Phần 12

100 3 0
                                    

133, đường ngọt vẫn là ta ngọt?

Cố Mang chậm rãi đem thân thể điều dưỡng đứng lên.

Bởi vì tình huống của hắn đặc biệt, Quân Thượng cũng hảo, Mặc Tức cũng thế, đều không thể vào thời khắc này còn cấp Cố Mang một cái công đạo. Mặc Tức minh bạch Quân Thượng ý tứ —— trọng tố Trọng Hoa chi bố cục, đây là Cố Mang tâm nguyện, nếu như cứ như vậy đem Cố Mang thân phận công bố với mọi người, sở hữu hy sinh cùng cố gắng đều muốn đốt quách cho rồi.

Cho nên vô luận là Quân Thượng, vẫn là Cố Mang, đều hy vọng hắn có thể bảo thủ bí mật này.

Chính là Mặc Tức cho tới bây giờ cũng không phải cái trường với ngụy trang người, đây không phải là nói hắn khẩu phong không nói không đáng tin cậy, tương phản , hắn nghiêm cẩn, tự hạn chế, nhất định có thể kín miệng như bưng —— vô pháp che lấp chính là hắn đối Cố Mang tình cảm. Cứ việc hắn cái gì cũng không nói, cũng hết sức trước mặt người ở bên ngoài khắc chế chính mình, nhưng không xuất mấy ngày, Hi Hòa phủ từ trên xuống dưới không sai biệt lắm đều nhìn ra hắn đối Cố Mang thái độ đã xảy ra biến hóa nghiêng trời lệch đất.

Từ trước hắn tổng bản trương khuôn mặt tuấn tú, giống như Cố Mang thiếu hắn năm trăm vạn kim bối tệ không còn, hiện giờ cũng là liên nói đều thực trầm cùng, thấp thấp tràn ngập từ tính thanh âm rất êm tai, một chút tính tình cũng không có.

Cố Mang nghỉ ngơi trong lúc, từng có không mọc mắt tiểu đầu bếp nữ đến sai phái hắn đi hỗ trợ nhóm lửa. Này vốn là cũng không phải cái gì mệt nhọc chuyện này, chính là ô uế chút mà thôi, huống chi Cố Mang trước liền tổng là phụ trách phách sài nhóm lửa này một loại sự việc , vì thế cũng liền cùng đi . Kết quả Mặc Tức ra ngoài hồi phủ, nghe nói Cố Mang bị kéo đi thiêu sài, lập tức liền đi nhà bếp, tại chúng phó tý thất kinh luống cuống tay chân trung một tay lấy Cố Mang kéo đi ra.

Đầu bếp nữ lo sợ không yên: "Chủ, chủ thượng..."

"Hồ nháo cái gì?"

Đầu bếp nữ: "Ta chính là nhìn hắn trong lúc rãnh rỗi, tưởng, muốn cho hắn giúp cái vội."

"Hắn còn là một người bệnh, tại sao có thể đến hỗ trợ."

Lại đối Cố Mang đạo: "Nằm hồi đi ngủ."

Đầu bếp nữ: "..."

Nói điểm loại sự kiện, có cảm xúc còn không ngừng nhà bếp người hầu, trong ngày thường phụ trách Hi Hòa phủ đồ chơi quý giá bảo dưỡng gã sai vặt cũng nói ra suy nghĩ của mình ——

"Nhóm lửa chuyện này tính cái gì? Ta và các ngươi nói cái càng không thể tưởng tượng , ngày đó Cố Mang đi tróc cơm đâu, cơm đâu chạy trốn khoái, Cố Mang truy đến cấp, không cẩn thận đụng ngã lăn bàn dài thượng kia chỉ dứu trong hồng mai bình, không sai, chính là toàn phủ quý nhất kia một cái, suất đến kia gọi một cái dập nát a!"

Hắn mỗi nói một đoạn, chung quanh nghe hắn giảng thuật người liền phát ra "Oa" "Tê" một loại sợ hãi than thanh.

Có gã sai vặt nóng vội đạo: "Sau đó đâu sau đó đâu? Ngài đi thông báo chủ thượng sao?"

DƯ Ô - NHỤC BAO BẤT CẬT NHỤCDonde viven las historias. Descúbrelo ahora