Chương 41: AI CŨNG CÓ NỖI SỢ RIÊNG

7.1K 103 4
                                    

Dạ Thành Đông không thể nhìn vào mắt của Hạ Tử Quyên, cố gắng giải thích: 

"Quả thật là lúc đầu tôi chọn em là vì gương mặt của em có vài phần giống với Quân Dao nhưng..." 

Hạ Tử Quyên trong lòng đau nhói, đôi mắt bắt đầu đỏ lên, cô cố gắng kìm nén cảm xúc của mình, lạnh lùng nói:"Tôi nói cho anh biết gương mặt có vài phần giống thì đã sao? Nhân cách thối nát, tâm địa rắn độc tôi với cô ta không hề giống nhau, anh đừng bao giờ so sánh tôi với cô ta. Clara! Tiểu Băng! Tiểu Vũ! Chúng ta đi về thôi." 

Bốn người các cô quay người lạnh lùng rời đi, bước lên chiếc xe Rolls-Royce, Bạch Nhã Băng đánh lên cánh tay của Clara, hỏi:"Nè! Lúc nãy cậu nói có gương mặt giống là được rồi còn hỏi Quyên Quyên có quan hệ gì không là sao?" 

Clara cười hì hì:"Tớ chỉ thuận miệng hỏi chơi vậy thôi mà, cô ta thì làm sao mà có thể có quan hệ gì với chị Quyên Quyên được chứ? Hoàng hậu Sarah chỉ có hai người con là anh Galvin và chị ấy làm gì còn có ai nữa chứ?" 

Bạch Nhã Băng đột nhiên nét mặt nghiêm túc hỏi Hạ Tử Quyên: 

"Quyên Quyên! Tớ hỏi cậu nguyên nhân cậu rời khỏi Dạ viên không chỉ đơn giản là Nghê Quân Dao quay về thôi đúng không?" 

Hạ Tử Quyên mỉm cười gượng gạo, phủ nhận:"Làm gì có chứ! Không còn nguyên nhân nào nữa cả." 

"Nguyên nhân chính mà cậu rời đi chính là hiện tại cậu đang gặp nguy hiểm, Regina và Ladonna đang cố tìm cách giết chết cậu cậu là vì sợ anh ta bị liên lụy, sợ anh ta sẽ bị thương nên cậu mới rời xa, tránh xa anh ta ra đúng không?" Bạch Nhã Băng giọng nói đều đều cất lên.

Hạ Tử Quyên thở dài một cái, gương mặt buồn bã:"Đúng là không có chuyện gì có thể qua mắt được cậu, đúng như cậu nói quả thật tớ sợ anh ấy sẽ bị liên lụy, sợ Regina và Ladonna làm hại anh ấy." 

Tô Vũ thở dài, lắc đầu:"Chị suy nghĩ cho anh ta như vậy mà anh ta có bao giờ nghĩ đến cho chị đâu suốt ngày cứ Nghê Quân Dao, Nghê Quân Dao." 

Về đến Bạch gia, Hạ Tử Quyên đi thẳng lên phòng đóng chặt cửa lại nằm lên giường buồn bã, dưới lầu Tô Vũ cùng Bạch Nhã Băng và Clara ngồi xuống ghế thở dài nhìn nhau. 

Tô Vũ chống cằm, thắc mắc hỏi:"Tại sao chị Quyên Quyên lại cứ đi thích Dạ Thành Đông kia chứ? Trong khi Thương ca tốt hơn gấp mấy lần, hi sinh cho chị ấy rất nhiều, làm cho chị ấy rất nhiều chuyện." 

Bạch Nhã Băng liền lên tiếng:"Cho dù Thương ca có tốt đến đâu, hi sinh đến mấy thì trong lòng của cậu ấy cũng chỉ có Dạ Thành Đông mà thôi cho dù Thương ca có tốt như thế nào thì anh ấy cũng không phải là Dạ Thành Đông." 

Buổi chiều dần ngả về đêm , đang nằm trên giường, không gian tĩnh mịch thì tiếng chuông điện thoại phá vỡ sự tĩnh mịch ấy, bên kia Hạo Tư gấp gáp nói: 

"Sư phụ! Tôi đang ở cửa hàng tiện lợi gần Bạch gia cô có thể ra đó gặp tôi một lát được không?" 

"Được! Tôi sẽ ra đó ngay." Cô không nhanh không chậm trả lời. 

Cô Vợ Bác Sĩ Của Tổng Tài Hắc Đạo  [FULL]Where stories live. Discover now