chương 2 - Người Lính Táo Bạo và Quỷ Đỏ của Chiến Tranh

49 1 0
                                    

Ngồi ngoài trời ngắm những vì sao, đợi Souji tấn công cũng có cái hay của nó đấy chứ. Hinami đem trà ra, ngồi xuống kế bên ta.

"Shusaku-san, anh có kế hoạch gì cho cuộc chiến không?"- Hinami hỏi ta.

Kế hoạch... lúc đầu ta định đợi kẻ thù đến, nhưng việc đó không ổn tí nào, vì Hinami có thể bị tấn cô bất cứ lúc nào.

"Sói này, ta cần do thám địa hình ở đây. Bởi vậy cô cần phải đi với ta, cô bé à."

Hinami nghiêng đầu.

"Ta chỉ muốn giữ cô an toàn thôi, Sói à. Souji đang ở ngoài kia, ta không muốn cô bị thương đâu."- ta thở dài.

Lởi ta vừa nói là một lời nói dối. Tất nhiên là ta muốn Hinami an toàn, nhưng... ta cảm thấy lo ngại về đôi mắt đó, đôi mắt của loài sói khát máu, ta lo lắng nếu như để Hinami một mình thì bóng tối đó sẽ xuất hiện.

"Đi thôi, à mà ngày mai cô có đi học không, Hinami?"- ta hỏi.

"Không... tôi không có học."- Hinami ủ rủ đáp.

"Hm... cô mấy tuổi vậy Hinami."- ta hỏi.

"18 ạ..."- Hinami rụt rè nói.

Theo những gì Chén thánh này cho ta biết, bây giờ là vào tháng 2 năm 2019, nếu như Hinami là một học sinh thì đáng lẽ ngày mai phải học. Ta không quan tâm cho lắm, việc cô bé đó có học hay không không quan trọng với ta, cái thứ ta mong muốn là cô bé có đủ thông minh để tự quyết định không. Với lại, ta cần biết thêm về gia thế cô bé này.

"Hinami, cô có thể cho tôi biết thêm một chút về cô được không?"

"Ơ... vâng."- Hinami rụt rè nói.

"Vậy xin mời."

Hinami hít một hơi thật sâu, như đang cố giữ bản thân bình tĩnh.

"Chắc anh chưa biết, thành phố này có tên là Fuyuki. Tôi không nhớ gì về quá khứ của mình, khi tôi tỉnh dậy thì đã là năm 2006, tôi đã được nói rằng tôi đã bất tỉnh được 3 năm... người đã nhận nuôi tôi, cũng là chủ ngôi nhà này, đưa tôi đến đây... phát hiện rằng tôi có thể sử dụng ma thuật do một sự cố. Bây giờ, người ấy không còn ở đây..."- Hinami nhìn lên bầu trời -"Người ấy đang ở đâu đó ngoài kia, cứu tất cả, một mình gánh trên vai trọng trách để trở thành 'Anh Hùng Công Lý'."

Không nhớ gì về quá khứ của mình, thật là một số phận đáng thương... aaaa, ta chỉ đùa thôi, trong giọng nói đó ta có thể cảm nhận được rằng Hinami đang dấu diếm cái gì đó, không muốn nói cho ta biết. Dù có là Master của ta đi chăng nữa, ta chỉ có thể thông cảm với một người khi biết toàn bộ quá khứ của họ, với những kiếm sĩ mà ta đã gặp, ta có thể nhìn thấy được toàn bộ quá khứ, nỗi khổ của họ qua giao kiếm và nhìn vào đôi mắt của họ, nhưng Hinami thì lại khác, đôi mắt hoàn toàn không trùm khớp với giọng nói. Tin tưởng một kẻ nói dối không phải là thứ mà ta muốn. Mà, kẻ mà Hinami gọi là 'Anh Hùng Công Lý' khi nói về tên đó Hinami không hề có một chút sự dối trá nào, kẻ với danh hiệu như thế chắc chắn sẽ trở thành Anh linh.

"Hinami, người mà cô gọi là 'Anh Hùng Công Lý' là ai vậy?"

"Emiya Shirou...đó là tên của người đó."- Hinami rụt rè nói.

Fate/King of SwordmanWhere stories live. Discover now