2

1.3K 19 2
                                    

Chương 49: Dạ tiệc từ thiện

Đập xong « đi đâu? » về sau, « vào vỏ » cũng chính thức phát ra xong. Nghiêm Sơ Chi cuối cùng tự vẫn tại trên đại điện, hắn nhớ tới thuở thiếu thời mình, lấy trong hồi ức cái kia Nghiêm Sơ Chi kết thúc cuộc đời của mình. Đồng thời, khúc chủ đề chậm rãi vang lên, « vào vỏ » cũng kết thúc.

Cái này câu chuyện lấy báo thù bắt đầu, lấy báo thù kết thúc, cầu nhân được nhân.

« vào vỏ » hoàn tất sau nhiệt độ cùng thảo luận độ không có chút nào hạ xuống, ngược lại đưa tới một vòng mới dậy sóng, cùng lúc đó, mấy cái diễn viên nhân khí đều có chỗ lên cao, Tạ Nhan mặc dù không phải diễn viên chính, nhưng cũng nhân khí phóng đại, tại trên mạng số liệu nhìn rất đẹp.

Hiện tại Vương Chúc Duy đối Tạ Nhan để bụng cực kỳ, đi cái kia đều đi theo, phổ thông đơn thuần tiêu hao nhân khí thông cáo đều đẩy, chỉ có chân chính có dùng mới có thể tiếp.

Hắn dù sao làm nhiều năm như vậy người đại diện, hiện tại Tạ Nhan mắt thấy lại tiền đồ vô lượng, công ty cũng nguyện ý cho tài nguyên. Vương Chúc Duy cho Tạ Nhan tranh thủ một phần trở về nhà dạ tiệc từ thiện thư mời.

Cái này dạ tiệc từ thiện cùng phổ thông tham gia náo nhiệt gà rừng tiệc tối khác biệt, chủ yếu là trợ giúp ngoài ý muốn mất đi hài tử phụ mẫu cùng với phụ mẫu thất lạc hài tử tìm về thân nhân. Những năm gần đây cái đề tài này càng ngày càng bị người coi trọng, mà trở về nhà đã gánh vác rất nhiều năm, chủ sự phương ra đại bút tài chính, cùng chính phủ liên hợp làm cái trang web, các nơi đều có đại lượng người tình nguyện hoạt động.

Mà hàng năm tháng tám, chính là cái này dạ tiệc từ thiện tổng kết trôi qua một năm thành quả thời điểm. Tiệc tối mời rất nhiều minh tinh, chủ sự phương đích thân tới, còn có người tình nguyện cùng tìm về thân nhân phụ mẫu hoặc hài tử giảng thuật mình tự mình kinh lịch, trình diện truyền thông như mây, tại giới giải trí cũng coi như được là một kiện đại sự.

Trừ cầm thư mời Tạ Nhan, người khác còn không thể nào vào được. Vương Chúc Duy vẫn là không yên lòng, trước khi đi còn căn dặn: "Phần này thư mời tới không dễ dàng, hảo hảo nắm chắc cơ hội, nhiều hơn mấy cái ống kính, nhiều kết giao mấy người, về sau đều có chỗ tốt."

Tạ Nhan trực tiếp đi vào.

Tiệc tối là tại chủ sự phương cung cấp một chỗ hào trạch tổ chức. Bên trong bốn phía đều là người, phục vụ viên dẫn Tạ Nhan ngồi vào thư mời bên trên ghi rõ địa phương, chỗ ngồi là căn cứ danh khí cùng trình độ trọng yếu an bài, mặc dù Tạ Nhan gần đây nhân khí cùng nổi tiếng rất cao, nhưng ở tràn đầy ảnh đế ca hậu tiệc tối bên trên liền lộ ra rất không đáng chú ý, cho nên ngồi ở một cái xa xôi nơi hẻo lánh.

Chỗ bên cạnh vắng vẻ, không có ngồi mấy người, phần lớn đều giơ chén rượu bắt chuyện đi, còn dư lại mấy cái Tạ Nhan cũng đều không biết.

Chung quanh người đến người đi, áo hương tóc mai ảnh, ăn uống linh đình, tia sáng huỳnh quang đèn không ngừng lóe ra, các loại thanh âm đan xen vào nhau, không thể cụ thể phân biệt là loại nào tiếng vang, phảng phất lại mơ hồ lại xa xôi.

Làm nũngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ