final.

864 85 0
                                    


phải lòng là dấu hiệu của sự yếu đuối.

chẳng thằng lỏi nào bảo nó thế cả. mà chính là donghyuck. nó từng là thẳng lỏi nọ. và cũng thằng lỏi nói trên đang yêu và về tổng thể thì nó tiêu rồi. và và —

nó không biết nên làm gì với bản thân nữa.

mùa hè, như năm ngoái, nghĩa là đi bơi với mark và cùng nhau biếng lười trong căn phòng với cửa sổ mở toang. bao đêm ngồi xem rom-com vì chúng thích được cười vào sự ngốc nghếch của các nhân vật. nhưng nó thấy mình đang đóng vai chính trong một bộ phim loại ấy, một nhân vật quá đần để nhận ra rằng có lẽ, mark cũng thích mình.

hè rồi. hè rồi và donghyuck đã không nói chuyện với mark suốt nhiều tuần.

nó đã hi vọng mark hiểu được thông điệp. thông điệp rằng lần đi chơi gần nhất của tụi nó cũng sẽ là lần cuối. mark đưa nó đi dã ngoại ở công viên. anh thật dịu dàng và ngọt ngào, bật cười và kể chuyện bên món nước cam âm ấm và những miếng bánh kẹp quá khô. lúc đó donghyuck cảm thấy thật đặc biệt — như thể trên thế giới này chỉ có anh và nó.

trên đường về nhà donghyuck, tay hai đứa chạm nhẹ và chúng sững người.

và rồi mark hôn nó.

và thật khủng khiếp — lạy chúa. khao khát được nếm lại hương vị đó. gần như thảm hại.

nó không lơ anh hoàn toàn. chỉ là donghyuck đã ở lì trong phóng suốt vài tuần rồi và quyết không nán lại trong bếp hay phòng khách, nơi có thể nhìn sang nhà mark, quá năm phút.

vậy nên nó cũng không tệ lắm.

cửa phòng đang mở và cửa sổ cũng thế, mặc cho làn gió hè lùa vào. nó cong môi cười nhẹ, ngó chằm chằm chiếc quạt trần như một cách thoát khỏi sự chán nản. quạt thiệt là thú vị.

nó cười thầm.

"donghyuck."

donghyuck nhìn lối ra đang lộn ngược từ chỗ nó nằm và thấy anh mình đang tựa vào khung cửa. nó cười, khoe hết hàm răng. ổng luôn làm nó thấy vui. "anh." nó nói. trông nó thật ngớ ngẩn. mặt nó chắc đang ửng đỏ cũng nên. "gì thế ạ?"

"mark đang ở đây." ổng nói với một nụ cười. nụ cười láu cá. "mày nên xuống chào."

donghyuck chớp mắt. một lần. hai lần, và thông tin cuối cùng cũng ngấm. cuối cùng cũng truyền được ý nghĩ trong đầu nó cho thông suốt. mark đang ở đây. trong nhà nó.

nó ngồi thẳng dậy và ôm đầu. ép bẹp tóc.

"à." nó đáp. "chào ảnh dùm em nhé."

taeyong chỉ lườm nó và đi thẳng. chẳng cần là thiên tài mới biết ổng định làm gì. donghyuck thở dài và co chân lên sát ngực. chờ đợi một thảm họa.

"donghyuck." mark cất tiếng, xuất hiện nơi ngưỡng cửa. anh đã rám nắng và săn chắc hơn. cánh tay cũng ưa nhìn nữa. rất ưa nhìn. "chào hàng xóm."

"chào mark." không còn markie poo nữa. mark thôi.

mark mỉm cười và đóng cánh cửa lại sau lưng. anh an vị trên giường donghyuck, kề bên nó. chiếc giường cách đây mấy tuần hai đứa đã ngồi xem cả loạt stranger things. nơi mark đã hôn nó lần thứ hai, cùng ngày với nụ hôn đầu, và cảm giác như nó rốt cuộc cũng thực sự được sống. mark chống tay lên lớp ga.

almost happy, almost sad / markhyuckWhere stories live. Discover now