Quyển 12 Chương 1: Quỷ Đế Jaldabaoth

2.1K 29 5
                                    

Phần 1

Thánh quốc Roble là một quốc gia nằm ở bán đảo phía tây nam của vương quốc Re-Estize. Đó là một đất nước sùng đạo, được dẫn dắt bởi Holy Queen, người có thể sử dụng divine magic và người có mối quan hệ gắn kết với nhà thờ. Được nói rằng, họ không được định hướng độc giáo như Pháp quốc Slaine. Thêm nữa, có hai nét đặc biệt chính trong địa lý của Thánh Quốc. Đầu tiên, vùng đất bị chia ra thành hai nửa phía bắc và phía nam bởi biển, nhưng không phải là bị chia cắt hoàn toàn mà được phân đôi bởi 1 vịnh khủng lồ – Rộng bốn mươi kilômét, dài hai trăm kilomet – làm cho địa hình trông như một chữ U nằm ngang. Vì vậy người dân gọi chúng là Phía Bắc và Phía Nam Thánh quốc. Cùng với đó, có thêm một nét đặc biệt khác. Lối vào của bán đảo dựng lên một bức tường khủng lồ, trải dài hơn một trăm kilômet. Nó đã được xây dựng để ngăn chặn các cuộc xâm lược lớn của các bộ tộc bán nhân loại đang trú ngụ trên những ngọn đồi phía đông của Thánh Quốc, giữa họ và Pháp Quốc. Bức tường khủng lồ này, đã được xây thông qua việc tiêu tốn một nguồn nhân lực tài nguyên và thời gian cực kỳ lớn, đó như một minh chứng bất thành văn sự trầm trọng về thiệt hại của bán nhân tộc đã gây ra cho Thánh Quốc.

Có một khoảng cách lớn về sức mạnh giữa con người và bán nhân tộc. Ví dụ, có những bán nhân tộc nhất định thì yếu hơn loài người, như là những con Goblin, đó là sự thật, cả về chiều cao, sức mạnh vật lý, kiến thức, hay tỷ lệ sản sinh ra magic caster, chúng là chủng tộc thấp kém hơn loài người về mọi mặt. Tuy nhiên, Những con Goblin như vậy lại sở hữu những cặp mắt có thể nhìn trong đêm, và nếu chúng cẩn thận ẩn giấu cơ thể nhỏ bé của mình vào những góc tối – với trường hợp đó, khi chúng tập kích vào buổi đêm trong rừng – chúng cũng là những đối thủ phiền phức với loài người. Không cần phải nói, đa số bán nhân tộc thì có cơ thể mạnh mẽ hơn loài người, và chúng cũng có nhiều chủng tộc được tự nhiên ban cho khả năng ma thuật. Nếu họ để cho bán nhân tộc thoải mái xâm lược, họ sẽ phải trả cái giả không thể đong đếm được bằng máu để đẩy lùi chúng.

Vì vậy, Thánh Quốc đã chọn gia cố hàng phòng thủ của họ. Họ làm điều này để thế giới biết rằng vùng đất này không thuộc về bán nhân tộc, cũng như điều này để bán nhân tộc hiểu rằng nếu chúng dám vượt qua lãnh địa của họ, chúng sẽ phải chịu đựng những đợt phản công dữ dội, tuy nhiên, bức tường được xây cũng có một vài vấn đề, để duy trì hoạt động của bức tường, họ phải duy trì một lực lượng nhân lực đáng kể ở đây. Những người đứng đầu của Thánh Quốc đã từng tính toán bao nhiêu chiến lực phải được yêu cầu để đánh bại cuộc xâm lăng của các bộ tộc bán nhân loại. Câu trả lời là quốc gia sẽ gặp nguy hiểm trước cả lúc bán nhân loại tấn công họ. Trong khi họ không dư dả để tăng số lượng quân đội mà chưa dùng đến, họ cũng cần đặt một số lượng thích hợp nhân lực ở đó. Trong lịch sử của Thánh Quốc – Sau khi xây dựng bức tường – Cuộc xâm lăng gây họ tổn thất nặng nề nhất diễn ra trong cuộc xâm lược giữa thời kỳ Long Rain. Đó là trận công kích vào ban đêm, bắt đầu bởi chủng tộc được gọi là Srush, những kẻ sở hữu bàn tay giác hút và những cái lưỡi đầy chất độc có thể phóng ra xa, và những con cao cấp thậm chí còn có thể thay đổi màu da tương tự như dùng phép [Camouflage] (Ngụy Trang). Srush đã bò qua bức tường, hướng đến phía tây. Rất nhiều người dân đã bị mất, và đến tận ngày nay, vẫn có lời đồn rằng Srush vẫn sống bên trong biên giới của Thánh Quốc, như một bi kịch không thể khép lại.

OVERLORD LightnovelNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ