Phiên ngoại

96 7 0
                                    

Phiên ngoại thiên

2019 năm 3 tháng 5 ngày.

Cố Khâm Ngôn tại Thượng Hải Mercedes-Benz - chạy băng băng trung tâm văn hóa cử hành cá nhân buổi biểu diễn.

Ở buổi biểu diễn bắt đầu trước mấy tiếng, Cố Khâm Ngôn cùng cái khác đến đây cổ động nghệ nhân bằng hữu đều ở phía sau đài nói chuyện phiếm.

Úy Trì Mặc ngồi ghế sô pha bên trong góc tự nhiên chơi game, hắn nguyên vốn không muốn tới, hơn nữa còn vì bớt việc gọi điện thoại cho cửa hàng bán hoa đặt trước một bó hoa đưa cho Cố Khâm Ngôn.

Vừa bắt đầu Cố Khâm Ngôn thu được hoa tâm chuyện vẫn rất tốt, thế nhưng vừa nghe đến Úy Trì Mặc không chuẩn bị đến mình buổi biểu diễn sau lại bắt đầu nhõng nhẽo đòi hỏi lên.

Úy Trì Mặc bị phiền đến không còn biện pháp nào chỉ có thể đáp ứng đối phương khẩn cầu.

Hôm nay Thẩm Lê đặc biệt là hài lòng, nàng một mặt trấn an nhìn một chút Úy Trì Mặc, lại nhìn một chút Cố Khâm Ngôn: "Này là lần đầu tiên Tiểu Mặc theo A Ngôn đi ra gặp chúng ta đi. Nhớ năm đó a, A Ngôn vì đuổi theo Tiểu Mặc thật là nhọc lòng. "

Một người trong đó say sưa ngon lành hỏi: "Nói mau nói mau, cụ thể một chút đây?"

Cố Khâm Ngôn buông xuống đầu, nở nụ cười, không nói gì.

Thẩm Lê xem xét hắn một chút, tức giận nói: "Quên đi, cho hắn lưu chút mặt mũi. "

Người kia cũng cười ha hả, nhìn Úy Trì Mặc một chút nói: "Được được, ta xem em dâu cùng A Ngôn như thế, da mặt cũng rất mỏng manh. "

Úy Trì Mặc sâu kín mở mắt ra nhìn về phía người kia nửa đùa nửa thật nói: "Ngươi nói ai là em dâu đây?"

Người kia một nghẹn, biểu hiện mang theo hoang mang, hắn lén lút nhìn một chút Cố Khâm Ngôn sắc mặt, tiện đà do do dự dự nói rằng: "Đây không phải... Hai ngươi nên A Ngôn làtop đi... Vì vậy ta mới gọi ngươi em dâu, ta không ý tứ gì khác. "

Úy Trì Mặc đáy mắt né qua một tia trêu tức, hắn "Nha" một tiếng, sau đó ngẩng đầu nhìn hướng về Cố Khâm Ngôn, chậm rãi nói rằng: "Xem ra mọi người đối với chúng ta hiểu lầm rất sâu a. Ca, ngươi cùng bọn họ nói một chút hai ta đến cùng ai làtop. "

Thẩm Lê gương mặt kinh ngạc, lập tức phản ứng lại sau khi, nàng dùng sức bỏ lại khóe miệng cố nén cười ý, cả khuôn mặt đều đỏ bừng lên.

Cố Khâm Ngôn quai hàm trống nhúc nhích một chút, gò má hai bên mãi cho đến thính tai đều nổi lên một tầng đỏ ửng nhàn nhạt, khóe miệng cũng không tự chủ được co quắp một hồi.

Cố Khâm Ngôn cũng cũng không phải cảm thấy làm bottom là một cái khó có thể mở miệng chuyện tình, chỉ có điều cuộc sống riêng của mình bị cầm trên bàn tiệc đàm luận khó tránh khỏi sẽ có chút thật không tiện.

Úy Trì Mặc nháy mắt mấy cái, một mặt vô tội nhìn về phía Cố Khâm Ngôn, đuôi mắt rủ xuống, nhìn qua có vẻ vô cùng ngoan ngoãn oan ức, hắn lẩm bẩm nói: "Làm sao vậy ca? Ngươi nhanh cho ta phân xử thử a. "

Ta ở giới giải trí làm đoàn sủng những năm kia - Lý Thỉnh HạWhere stories live. Discover now