11. Mà đã vậy thì phải chịu phạt.

6K 518 31
                                    


"Làm sao đấy Jeno?"

Chợt giật mình thoát khỏi dòng suy nghĩ, Jeno trong lúc còn đang bàng hoàng chưa hiểu rõ cảm xúc nãy giờ của mình là thế nào thì ngay cả một tiếng gọi tên cũng có thể khiến hắn hoảng hốt.

Donghyuck, một tay cầm bịch snack bỏ miếng snack vào miệng, một tay chống nạnh nhìn Jeno bằng ánh mắt tò mò. "Làm sao mà mặt đỏ hết lên vậy?"

"Tớ.. không có gì, tới hồi nào vậy?", Jeno ho khan, theo phản xạ lại dùng tay gãi đầu để che giấu sự bối rối của mình.

"Cũng mới tới, tớ với Mark lại trước, mấy anh lớn tí nữa qua sau, Jaemin đâu rồi?", Donghyuck vẫn đang cau mày nhìn Jeno bằng một ánh mắt kì quặc, và điều đó làm Jeno cảm thấy khá chột dạ.

"Trong phòng t-tắm"

"Còn cậu thì đang rình rập nó ở trước cửa phòng tắm nên mặt mới đỏ như vậy?"

"Đ-điên, làm gì có!!!", Jeno la toáng lên phủ nhận rồi hậm hực bỏ ra phòng khách. Dù rằng Donghyuck đoán sai bét, nhưng ít hay nhiều thì hắn vẫn cảm thấy chột dạ theo một cách nào đó. Và cứ mà đứng đây đôi co với thằng này thì không sớm thì muộn cũng sẽ dẫn đến kết cục chẳng hay ho gì.

"Đùa chứ Injun nói cho ông đây nghe hết rồi, ban nãy cậu với Jaemin tắm chung chứ gì"

Jeno đưa mắt liếc về phía người nào đó đang ngồi đọc sách thản nhiên như không trên ghế sofa đối diện, miệng chưa kịp mở ra một tiếng trách móc cái hội ông tám này thì đã bị người đó bộp lại.

"Đừng có mà định cằn nhằn, tớ chỉ thuật lại những gì lúc nãy cậu đã nói với tớ thôi", Renjun ném ánh mắt khinh bỉ về phía hắn rồi lướt một lượt trên người hắn nhìn từ trên xuống dưới. "Bảo tắm chung sao bộ dạng vẫn y nguyên vậy?"

"Chắc nhìn Jaemin lột đồ xong nên không tắm chung nổi, nãy tớ còn thấy mặt Jeno đỏ hết cả lên cơ", Donghyuck càng được dịp lấn tới, vừa ngồi bên cạnh Renjun vừa cố tình tuôn ra từng câu chữ đầy tính mỉa mai. Mà thật ra cũng đâu phải mỉa mai, Donghyuck chỉ đang cố chộp giật từng cơ hội nhỏ nhoi để se duyên cho hai thằng bạn theo cách riêng của mình thôi mà.

"Lúc nãy nó lại chẳng mạnh miệng lắm", Renjun quay sang nhìn Donghyuck cười khúc khích, hai con người này nếu nói về trình cà khịa thì nhất cả đám rồi nên cũng lắm lúc như này lại hạp nhau lắm.

"Có hai cậu nói bậy thì có, định tắm chung mà hơi chật nên mới để cậu ấy tắm trước thôi", Jeno ngao ngán lắc đầu, hắn tự hỏi tại sao ông trời lại tốt bụng đến mức không những cho hắn 1 mà là tận 2 thằng bạn vừa đanh đá vừa thích đâm chọt như thế này.

"Rồi cứ cho là như vậy đi, gớm, tưởng đâu số cậu cũng đào hoa phết mới sáng được em gái kia bobo rồi chiều lại được hưởng thêm nữa chứ", Donghyuck vẫn đang gặm từng miếng snack ngon lành, không để ý mặt mũi Jeno đã xám xịt hết cả lên.

"Tên ngốc Lee Donghyuck". Quả nhiên chỉ giữ bí mật được vài tiếng có lẽ là cùng, hay lắm Lee Donghyuck.

"Em gái nào đấy?", Renjun cau mày. "Lại ai đó có mắt như mù đi tỏ tình với cậu ấy nữa à?"

| Nomin | Cà phê hay hôn?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ