Dịch Dịch nhà tôi hóa đen rồi!

59 7 0
                                    


Hii :v Fic này coi như đánh dấu chính thức lần đầu tiên mình edit truyện T^T Mong sẽ nhận được sự quan tâm của mọi người <3

____________________________________________________

//Bối cảnh ngoài đời thật của fanfic là sau khi Dịch Dịch đi huấn luyện quân sự và hai anh tham gia sự kiện chung nha~~ Ảnh fullHD bên trên thỉnh ngắm nhìn :> //

_______________________________________

"Dịch Dịch, ngày mai chúng ta cùng nhau đi nha ? "

"Được."

Vương Tuấn Khải cùng Dịch Dương Thiên Tỉ ngày mai đều có lịch trình được sắp sẵn, cùng thời gian, cùng địa điểm, đương nhiên, là cùng một cái sự kiện. Vương Tuấn Khải từ lúc biết được tin tức ở nhà đã vui vẻ thật lâu, mỗi ngày đều mong ngóng.

Dịch Dương Thiên Tỉ trái lại lại rất bình tĩnh, dù sao sau khi bị phơi nắng đen đã bị Bạng Hổ cười nhạo mấy ngày, hiện tại là không muốn gặp ai. Nghĩ đến cảnh ngày mai gặp Vương Tuấn Khải, tên ngốc kia nhất định sẽ cười cậu.

Ngày hôm sau buổi chiều không thể chờ thêm được nữa, Vương Tuấn Khải trốn trước đến nhà Thiên Tỉ gõ cửa, nghe thấy tiếng dép lê ma sát với sàn nhà, biết ngay bạn nhỏ nhà mình chạy ra mở cửa.

"Tiểu Khải, anh đến sớm như vậy làm gì? "

"Đến xem em nha, lâu ngày như vậy chúng ta không gặp.......A ha ha ha, Dịch Dịch, em sao lại đen như vậy??? "Vương Tuấn Khải nhìn đến bạn nhỏ nào đó đã sắp biến thành cừu nướng nhịn không được cười to ra tiếng.

"Anh biến đi cho em." Dịch Dương Thiên Tỉ "rầm" một tiếng đóng lại cửa. Đến tận khi Bạng Hổ cùng Tiểu Mã ca đến, Vương Tuấn Khải vẫn như cũ ngồi xổm trước cửa, hạ giọng dỗ Thiên Tỉ.

"Uy? Cửa này ngay cả em cũng không thể vào được sao Tuấn Khải? " Bạng Hổ dẫn theo hai stylist đi tới.

"Ai nói em không vào được, tiểu Dịch Dịch nhà em lập tức sẽ mở cửa cho em vào."

"Anh còn nghe nói có người không chờ nổi 1 giờ đã tới đây, bây giờ cũng đã sắp 3 giờ rồi, còn chưa được vào trong đâu." Bạng Hổ lấy ra di động nhìn lại tin nhắn, Dịch Dương Thiên Tỉ 2 tiếng trước đã gửi tin để anh mang luôn quần áo của Vương Tuấn Khải đến.

"Dịch Dịch lập tức sẽ mở cửa cho em." Vương Tuấn Khải ủy khuất* gõ gõ cánh cửa. Hôm nay ra ngoài không mang chìa khóa thật sự là thất sách*.

*Ủy khuất: oan ức, tủi thân

*Thất sách: tính sai, sai lầm

"Lạch cạch" một tiếng, cửa mở ra, Vương Tuấn Khải bật người đứng lên, dựa vào khung cửa lắc lắc chân...Ân...ngồi lâu quá chân có chút tê rồi T^T

"Các anh vào đi, còn Tiểu Khải, anh tiếp tục ngồi đó cho em." Dịch Dương Thiên Tỉ chỉ chỉ Vương Tuấn Khải, cũng không quay đầu lại mà xoay người vào phòng khách. Đứng bên cạnh, Bạng Hổ cùng Tiểu Mã Ca vẫn luôn nhịn cười, nghẹn đến đỏ bừng mặt.

[Khải Thiên][Oneshot] Dịch Dịch nhà tôi hóa đen rồi!Where stories live. Discover now