2. Virus ta giúp ngươi diệt (Chương 23 - Chương 44)

1.6K 55 22
                                    


Chương 23:

Không biết vị diện không biết không gian trung.

Mau xuyên cục tổng bộ, tầng cao nhất trong văn phòng, một vị khí chất giỏi giang nữ tính ngồi ở bàn làm việc trước, nhẹ nhàng lay động trong tay cà phê ly.

Nàng là mau xuyên cục đương nhiệm cục trưởng.

Cục trưởng đại nhân giờ phút này vừa mới giải quyết xong chồng chất công văn, thật vất vả có điểm nhàn rỗi xuống dưới thời gian, phao ly nâng cao tinh thần cà phê, chuẩn bị chờ độ ấm hơi lạnh sau uống thượng mấy khẩu.

Đúng lúc này, ngoài cửa hành lang bỗng nhiên truyền đến dồn dập tiếng bước chân.

Thực mau, cửa văn phòng bị gõ vang, từ liên tục không ngừng tiếng đập cửa tới xem, sợ là lại rất sốt ruột sự tình.

Bất quá đảm nhiệm cục trưởng chức vụ không ngắn, thấy nhiều sóng to gió lớn cục trưởng đại nhân nửa điểm cũng không hoảng hốt.

Nàng liên thủ thượng cà phê ly đều không có phương hướng, tiếp tục có quy luật lắc nhẹ cà phê, không chút hoang mang nói: "Tiến vào."

Duang một tiếng, môn bị dùng sức đẩy ra, một cái biểu tình tràn đầy rối rắm hoảng loạn nữ tính gấp không chờ nổi vọt vào văn phòng.

"Cục trưởng!"

Người này là cục trưởng đại nhân đắc lực thủ hạ, nói thật, chỉ là nghe phía trước tiếng bước chân, cục trưởng đại nhân liền đoán được là nàng.

Cục trưởng đại nhân nửa điểm kinh ngạc đều không có, thấy nhiều không trách: "Nói đi, lần này lại là sự tình gì?"

Nữ thủ hạ vỗ cái bàn, vô cùng đau đớn nói: "Cục trưởng a, ngươi sao lại có thể như vậy bình tĩnh, đại tiểu thư bên kia đã xảy ra chuyện a!"

Cục trưởng đại nhân thở dài: "Ta có thể không biết là nàng sao, ngươi ba ngày hai đầu chạy ta này tới, lần đó không phải bởi vì nàng bên kia sự, muốn ta nói, liền tính nàng là nữ nhi của ta, một hai phải khiêu chiến tự mình, kiên trì không mang theo hệ thống không lưu ký ức đi làm nhiệm vụ, vậy làm nàng đi đâm tường bái, không cần mỗi lần thất bại đều tới ta nơi này hội báo một lần."

Vừa nói, một bên sờ sờ cà phê ly ly vách tường, cảm thấy lạnh không sai biệt lắm có thể nhập khẩu.

Đối với nhà mình nữ nhi khiêu chiến tự mình tạo tác, ngay từ đầu nàng còn sẽ chú ý một chút, mỗi lần sau khi thất bại hảo hảo an ủi một phen, hiện tại số lần nhiều, cục trưởng đại nhân hiển nhiên đã đã thấy ra, Phật không được.

Nhưng mà, tay nàng hạ lại hoàn toàn không có bị cục trưởng đại nhân Phật hệ thái độ an ủi nói.

Nàng vạn phần rối rắm nói: "Chính là cục trưởng, lần này không giống nhau a." "

"Nơi nào không giống nhau a? Là thất bại không giống nhau thảm sao?

Trêu chọc một câu, cục trưởng đại nhân đem đoan đến bên miệng, liền phải uống thượng một ngụm.

[BHTT][QT]Cắt đứt nam chủ kia viên tiểu miêu! [ xuyên nhanh ]Where stories live. Discover now