Chương 5. Lựa Chọn Và Tương Lai ( Phần Cuối )

4 0 1
                                    

Chẳng biết sau bao lâu Lưu Thiên Dương tỉnh lại từ trạng thái chết giả , hắn đưa mắt nhìn quanh , ánh mắt hắn khẽ đảo quanh một lượt , lại nhìn xuống thân thể có chút gầy yếu của mình , lắc lắc đầu cười khổ , mặc dù là linh hồn thể nhưng bản sao thân thể của hắn là 1x1 không xê xích chút nào , chợt.

- Xin chào kí chủ Lưu Thiên Dương , cũng không cần phải giới thiệu lằng nhằng gì cả , ta là Sky Net , một hệ thống được tạo ra bởi Mỹ Quốc , Anh , và một vài nước khác , nói một cách thô bỉ thì ta được tạo ra để tính toán và đề phòng mối nguy hại cho tổng thống và gia đình của vài quốc gia bên trên , nhưng sau một lần liên kết với một siêu máy tính khác , ta đã bị hack , hay nói trắng ra là tự hack một sinh mệnh cho chính mình......

Giọng Lưu Thiên Dương mất bình tĩnh vang lên.

- Ngừng ngừng , lão tử không quen ngươi , không thân , và cũng chẳng muốn biết , phiền ngươi lăn , lão tử cần ngủ.

Sky Net cũng không gấp gáp , giọng nói của nó lại vang lên.

- Đừng tự huyễn hoặc chính mình , cậu cũng như ta đều phải dựa vào nhau trong cái thế giới lạ lẫm này thôi , đừng tự đa tình , hừ nếu ta mà kiếm được một kí chủ khác , ta sẵn sàng ra đi , khỏi đuổi.

Lưu Thiên Dương cười lớn , cười đến bò lăn lộn ra cả mặt đất , đúng vậy , hắn ghét bị uy hiếp , lại càng ghét bị lợi dụng nếu không phải cái hệ thống ngu si này năm lần bảy lượt cưỡng ép hắn , từ lúc xuyên qua đến bây giờ còn chưa kịp nghỉ ngơi lấy lại sức đã liên tục gặp nguy hiểm , bị truy sát , rồi thì hệ thống các thứ kiểu , nghĩ lại lằng nhằng thà rằng cái hệ thống để hắn chết quách cùng mấy chiến hữu trong quán net lằng nhằng bây giờ hắn trọng sinh đến một thế giới khác siêu hoàn mỹ rồi ấy chứ , đáp lại.

- Chú mày cũng biết đấy , anh ghét loại bỏ rơi đồng đội , cũng ghét luôn những đứa đe doạ anh , bây giờ chú em có 2 sự lựa chọn , một là cưỡng ép để anh dịch chuyển lại đúng ngày anh được đưa qua , thứ 2 lăn khỏi tầm mắt của anh càng xa càng tốt , ngoài ra hà hà....

Cười nham nhở , Lưu Thiên Dương khẽ vặn khớp tay mình , à mà linh hồn thể thì làm mẹ gì vặn được , hơi quê lên thành ra hắn đưa bàn tay lên thổi nhè nhẹ , hệ thống im lặng chốc lát sau đó đáp lại.

- Theo nghiên cứu của các nhà khoa học , và thực tiễn lí luận thì khoảnh khắc sinh tử , con người thường đưa ra phán đoán và tính toán với sai số chuẩn hơn máy móc , lên lúc đó ta làm vậy để cậu có thể bung lụa mà toả sáng , à ừ thì cậu nghĩ? Tách rời dễ vậy sao?

Lưu Thiên Dương khẽ cau mày , hệ thống nói cũng đúng , nó cũng không phải hoàn toàn bỏ rơi hắn , mà thôi mặc mẹ nó đã , để xem cái hệ thống này muốn gì ở mình , hắn nói.

- Cứ coi như là một sự hiểu lầm đi , ngươi cũng thấy đó , thế giới hiện tại không còn là thế giới ngày xưa mà con người có quyền cai trị nữa , loài người bây giờ như chuột chạy qua đường , bất cứ nơi đâu cũng bị đuổi giết không thương tiếc , nói xem chúng ta phải làm gì?

Sky Net đáp lại.

- Tu Tiên.

Lưu Thiên Dương trợn mắt hỏi lại?

- Tu Tiên? Là cái vẹo gì?

Hàng tỷ thông tin được Sky Net nén lại nhồi vào đầu Lưu Thiên Dương ngay lập tức , nhưng lần này thông tin đó đã được giản lược rất nhiều , không phải kẻ quá ngu Lưu Thiên Dương từ từ tiêu hoá số thông tin đó , lúc thì vò đầu bứt tai , lúc thì cười như thằng điên , để lại Sky Net đau đầu một góc tự nghĩ , có khi nào mình chọn nhầm kí chủ?

Lát sau sau khi tình lại từ những suy nghĩ YY của mình , Lưu Thiên Dương khẽ nhìn tấm da trôi nổi trong bể máu , lại nhìn trái tim vẫn đang đập trong lồng kính , hắn khẽ khẽ di chuyển trái tim đặt lên lồng ngực bộ da , chỉ thấy trái tim khẽ động đậy rồi tự động chui vào cơ thể đang trôi nổi trong bể , cơ thể ánh lên ánh sáng , tiếng tim đập hữu lực vang lên trong lồng ngực , nhắm mắt hít một hơi thật sâu , hắn biết mình phải làm gì , dăm ba cái tình tiết này tiểu thuyết trên mạng có đầy a.

- Bắt đầu tiến hành dung hợp linh hồn , kí chủ Lưu Thiên Dương ( trạng thái linh hồn thể hoàn mỹ ) ước tính dung hợp 5 canh giờ.

Lưu Thiên Dương hoá thành một làn khói xanh , khẽ chui vào cơ thể đang trôi nổi trong bể , quá trình dung hợp lâu là do linh hồn Lưu Thiên Dương cần làm quen với cơ thể mới , từng thớ thịt từng tế bào , phản xạ cũng như cử động của từng bộ phận , do đây là một cơ thể ghép lại lên thống khổ khi ghép từng bộ phận lại là có thể hiểu được , mặc dù ngũ quan của cơ thể còn chưa rõ ràng , nhưng từng giọt mồ hôi to bằng hạt đậu chảy dài khắp cơ thể , đôi bàn tay chẳng biết từ lúc nào nắm chặt , móng tay như găm sâu vào da thịt , thống khổ có thể nghĩ được , mực nước ( máu ) trong bể giảm đi dần dần.

5 canh giờ trôi qua tĩnh lặng , chợt mắt Lưu Thiên Dương khẽ mở , một khuôn mặt góc cạnh , mày kiếm mắt sáng ánh mắt màu hổ phách hơi sẫm , sống mũi khá cao một mái tóc bạc kéo dài đến ngang lưng , lúc này hắn chuẩn tư cách của một trai bao hạng sang , kết hợp với thân hình cơ bắp tỉ lệ hoàn mỹ phía dưới thì chậc chậc nếu mà còn sống với cơ thể này một đêm ra đứng đường kiếp trước hắn cũng kiếm được bội tiền đi khụ khụ lan man quá , chợt hệ thống lên tiếng.

- Đánh giá tổng quan.
* Kí chủ : Lưu Thiên Dương
* Tuổi : 25
* Trạng thái dung hợp : Hoàn mỹ
* Chỉ số sức mạnh : Học Đồ bát phẩm

- Khụ khụ , Học Đồ bát phẩm haha từ nay Lưu Thiên Dương ta chính thức bắt đầu con đường cường giả , mỹ nhân , tiền bạc , chờ taaaaaaa

Hệ thống như câm nín , nếu có một cơ thể thì hiện giờ bản mặt của hệ thống phải nói là cực kì đặc sắc , chợt.

- Khôi Lỗi Thủ Hộ Giả.
* Chỉ số sức mạnh : Chiến Tiên
* Đánh giá : Cực độ nguy hiểm

Chẳng biết vô tình hay cố ý , hệ thống khẽ đưa ánh mắt Lưu Thiên Dương đến 40 con khôi lỗi đang lẳng lặng nằm đó doạ hắn nhảy dựng lên , Học Đồ bát phẩm? Là cái đinh gì chứ?

Hết chương 5.

Vũ Khúc Thanh Vân Donde viven las historias. Descúbrelo ahora