Thích duyên - Phàn Lạc [Ngoại truyện Vương bất kiến vương]

112 0 0
                                    

Tên sách: Vương không gặp vương truyền ra ngoài ─ thích duyên ─

Tác giả: Hàng rào sót

Vẽ bản đồ, thiết kế: Leila

Xuất bản ngày: 2017. 05

Nội dung giới thiệu tóm tắt

Vương không gặp Vương hệ liệt bên trong tối chuẩn bị thụ chú ý phó CP cố sự đến!

Bởi vì thân phận sai biệt cùng hiểu lầm, đi đến nước Mỹ sau, Đoan Mộc Hành cùng Lạc Tiêu Dao rốt cục đoạn tuyệt quan hệ,

Ba năm sau hai người ngẫu nhiên gặp lại, đã là cảnh còn người mất,

Khi biết được Lạc Tiêu Dao thành San Francisco đại danh đỉnh đỉnh người Hoa thăm dò trường, đồng thời có vợ chưa cưới sau,

Đoan Mộc Hành lúc này mới phát hiện mình lúc trước lựa chọn sai vô cùng.

Nguyên lai người sẽ thay đổi, ngoại trừ dung mạo cùng thân phận ở ngoài, còn có tâm.

Hắn muốn đoạt về thứ thuộc về chính mình, nhưng là, đã mất sắc tình cảm liền nên làm gì đi bù đắp?

Một là tâm tư thâm trầm sói đuôi to,

Một là lạc quan chính trực cừu nhỏ cảnh sát,

Này hai cái tính cách trống đánh xuôi, kèn thổi ngược người muốn đi chung với nhau, thế tất hội từng trải tầng tầng khúc chiết, bất quá tiểu ngược di tình, chén lớn chưng thịt, đây chính là luyến ái tôn chỉ!

Chương 1:

Người đêm, ở vào San Francisco bắc ngoại ô một góc hội quán bên trong đèn đuốc sáng choang.

Nơi này là Trung Hoa hội quán Trần đổng sự biệt thự, đêm nay hắn làm chủ, tổ chức San Francisco công thương tổng hội bên trong quan hệ hữu nghị tiệc rượu.

Bị lời mời khách nhân ngoại trừ Trung Hoa các hội quán chủ tịch, người phiên dịch ở ngoài, còn có San Francisco chính phủ nhân viên quan trọng cùng với cảnh vụ nhân viên ―― muốn ở mảnh này người nước ngoài trên mặt đất trầm ổn gót chân, các con đường cũng phải đánh điểm đầy đủ, này một điểm trà trộn giới kinh doanh nhiều năm Trần đổng sự vẫn là xách đến thanh.

Năm nay San Francisco đặc biệt lãnh, tới gần cửa ải cuối năm, dĩ nhiên bay lên hoa tuyết, bất quá lãnh ý không có ảnh hưởng đến tiệc rượu bầu không khí, trong ngoài biệt thự rõ ràng chính là hai cái thiên địa, khách và chủ cụng chén cạn ly, nói cười ồn ào sôi sục, mượn rượu ngon trợ hứng, đại gia trò chuyện chính vui vẻ, Hán ngữ cùng tiếng anh luân phiên truyền đến, bầu không khí tương đương nhiệt liệt.

Nhưng là Đoan Mộc Hành trong lòng nhưng là tương đương không kiên nhẫn, cố tình làm bị đặc biệt lời mời khách nhân chi nhất, hắn không có cách nào kiếm cớ rời chỗ.

Xưa nay đến nước Mỹ đến bây giờ, chớp mắt một cái đã vượt qua năm cái năm tháng, tại trong năm năm này, hắn đem từ quốc nội mang đến tài chính đưa lên tại công nghiệp cùng tài chính nghiệp thượng, mượn từ thu được bút lớn lợi nhuận điện định hắn tại nước Mỹ kinh tế vị, thành công đánh vào bạch nhân chủ lưu xã hội.

Thích duyên - Phàn Lạc [Ngoại truyện Vương bất kiến vương]Where stories live. Discover now