Chương 3: Tận thế buông xuống.

35 1 0
                                    


Chương 3: Tận thế buông xuống.

Trong sự ngờ vực của Lục Dương và lão quản gia cùng sự căng thẳng của Nghiêm Lục Quân, ngày tận thế cuối cùng cũng là tới.

Ngày hôm đó, mặt trời so với mọi ngày còn nóng rực hơn. Nếu như có thể thông qua vệ tinh chụp lại ảnh mặt trời, có thể nhìn thấy được tại bề mặt của nó không ngừng có những khối lửa đang sôi trào. Từng làn sóng nhiệt tới tấp lao về phía trái đất. Làn sóng này, cũng chính là khởi đầu cho tận thế.

Dưới cái nóng khó chịu của con bão mặt trời, nó cũng khiến nhiều thiết bị điện tử bị ngưng trệ. Bởi vì cơn bão, rất nhiều nơi phải tạm dừng lại hoạt động.

Rất nhiều người tại ngày này đồng loạt phát sốt, còn là phát sốt rất cao. Khiến cho bệnh viện đều không thể nào đủ nhân thủ chăm sóc.

Nghiêm gia, tình huống cũng là như thế.

Cả Nghiêm Lục Quân lẫn Nghiêm Lục Dương đều phát sốt. Gia đình lão quản gia Lâm cũng đều vậy, coi như là không lo lắng trong nhà sẽ có người biến dị. Về phần người làm, trước khi tận thế đến đã bị Nghiêm Lục Quân tạm thời cho nghỉ. Thời khắc nguy hiểm đến, càng ở nơi ít người thì cơ hội sống sót càng cao.

Sau khi dặn dò mọi người trước khi đi ngủ phải đóng chặt cửa lại, nếu có ai gõ cửa phòng phải nghe được đối phương trả lời lại mới có thể mở cửa ra.

Nhìn những người khác tâm tình bất định tự trở về phòng của mình, Nghiêm Lục Quân cũng đóng chặt cửa lại. Khi cả hắn và Nghiêm Lục Dương phát sốt, hắn liền nhẹ nhõm thở ra một hơi. Không giống như kiếp trước từng oán hận khi bị phát sốt, cơn sốt lần này giống như là tín hiệu sống với hắn. Thật tốt, thật tốt. Hắn sẽ không bị biến dị. Em trai hắn cũng không bị biến dị. Nhưng mà, việc phát sốt trên toàn cầu như vậy, cũng chứng thực một chuyện kinh khủng sắp diễn ra: Tận thế đến rồi.

Cơ thể vì phát sốt mà không có sức lực. Cái trán rất nóng, suy nghĩ đều trở thành một đống tương hồ, không thể nào phân biệt rõ ràng. Hắn biết, sau một đêm tỉnh dậy này, sẽ có một nửa người trên thế giới biến thành tang thi, đồng thời, trong loài người cũng sẽ sinh ra những người có năng lực đặc biệt, gọi là dị năng giả.

Kiếp trước Nghiêm Lục Quân là không có may mắn, mà kiếp này... Không sao không sao. Cho dù không có dị năng, hắn cũng có thể thuận lợi sống sót ở mạt thế! Hắn là Thoãn Sinh, là người đã từng lăn lộn trong đống xác chết biết đi mười mấy năm. Hắn sẽ sống được, mang theo Nghiêm Lục Dương sống sót!

Đầu óc càng ngày càng hỗn loạn, mí mắt càng ngày càng nặng nề. Nghiêm Lục Quân cuối cùng không thể chịu đựng được, nhanh chóng rơi vào giấc ngủ.

"Đại ca! Đại ca! Anh có sao không? Mau trả lời em!"

Sáng ngày hôm sau, Nghiêm Lục Quân là bị một trận ồn ào đánh thức. Tiếng của Nghiêm Lục Dương gấp gáp ở bên ngoài, trong giọng nói còn mang theo một tia hoảng sợ.

Cơn sốt đến cũng nhanh đi cũng nhanh. Ngủ một giấc dậy Nghiêm Lục Quân đã hoàn toàn khỏe lại. Nghe ngoài cửa vẫn còn tiếng gọi, Nghiêm Lục Quân mới nhớ tới tình cảnh hiện giờ. Hắn từ trên giường bước xuống. Cẩn thận nghe ngóng động tĩnh bên ngoài.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 02, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Tối cường dị giả - Phong Khinh TrầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ