05. Xưởng hoa VS huyện thành con một

886 7 0
                                    


Thứ năm thế giới

Tác giả:Tố tiên một sợi sanh phongQuyển sách số lượng từ:KĐổi mới thời gian: Cử báo sai lầm

Tiền cẩn dụ hoảng một chút thần, còn không có tới kịp quan sát hắn ở nơi nào, một cổ huân đầu óc xú vị xông vào mũi, tứ chi so đại não trước làm ra phản ứng, lao ra đi mồm to hô hấp mới mẻ không khí.

Bỗng nhiên vang lên cao lượng tiếng cười, tiền cẩn dụ hoảng sợ.

"Tiền trinh, mới vừa có người rửa sạch nhà xí phân, hố phân còn lưu một chút phân, bị giảo tới giảo đi phân xú liệt huân chết người, ngươi nghe nghe ngươi trên quần áo có phải hay không thối hoắc."

Tiền cẩn dụ nâng lên tay áo ngửi ngửi, ngũ quan lập tức ghé vào cùng nhau. Hắn còn không có tiếp thu ký ức, cũng không biết trước mắt đại thúc là ai, không hảo cùng hắn đáp lời, hắn làm bộ bị xú thiếu chút nữa hai mắt vừa lật ngất qua đi, cau mày nhanh hơn bước chân đi phía trước đi, làm ra bay trở về gia thay quần áo bộ dáng.

Hắn vừa đi vừa tiếp thu ký ức, không để ý đến cùng hắn chào hỏi người, mặt sau đại thúc tự nhiên thế hắn giải thích, hắn vì sao xú một khuôn mặt.

Tiền phụ là nông thôn hán tử, vừa vặn cùng xe vận lương thực đến trong huyện, gặp gỡ đồ sứ xưởng nhận người, hắn xem náo nhiệt báo danh nhận lời mời, không nghĩ tới mơ màng hồ đồ bị tuyển thượng. Tiền phụ ở trong xưởng công tác nửa năm, có người cho hắn giới thiệu đối tượng, trong thôn cha mẹ biết nhà gái cũng là đồ sứ xưởng công nhân, nhị lão hấp tấp cùng Trương gia cha mẹ gặp mặt đính hôn, qua hai tháng, hai người đến Cục Dân Chính lãnh giấy hôn thú.

Khả năng tiền phụ lập tức đem vận may toàn dùng xong rồi, tiền mẫu mang thai năm tháng hài tử chảy.

Trong xưởng hai nhà đồng sự bởi vì lễ hỏi sự nháo phiên, hơn nữa phát sinh khóe miệng tranh chấp, một cái cường tráng nam nhân nảy sinh ác độc đá nhà trai người nhà, ai cũng không dự đoán được nhà gái người nhà sẽ động thủ, càng không nghĩ tới nhà trai người nhà có thể né tránh, nhà gái người nhà tức muốn hộc máu đá đảo đôi ở trên tường gậy gỗ.

Tiền mẫu kỵ xe đạp về nhà, kỵ đến hảo hảo, đột nhiên một cây nam nhân thủ đoạn thô gậy gỗ bay đến xe đạp lốp xe hạ, tiền mẫu chưa kịp phanh lại, lập tức té ngã trên đất, xe đạp nện ở nàng trên bụng, bị người đưa đến bệnh viện trên đường chảy một cái nam anh cùng nữ anh.

Ngày kế nhà gái người nhà đến bệnh viện vấn an tiền mẫu, khuyên tiền mẫu nếu có thể mang thai, chứng minh nàng có thể sinh hài tử, khuyên tiền mẫu dưỡng hảo thân mình tranh thủ năm nay lại hoài một đôi long phượng thai. Tất cả mọi người là cái này ý tưởng, ai cũng không nghĩ tới khi cách 5 năm tiền mẫu mới hoài thượng hài tử, sinh hạ nguyên chủ, cũng là tiền mẫu duy nhất hài tử.

Tiền phụ, tiền mẫu, Trương gia ông ngoại, bà ngoại phi thường sủng ái nguyên chủ, Trương gia ông ngoại nhà mình mặt già vì cháu ngoại cầu thú trong tộc gia đình điều kiện phi thường tốt cô nương, trương tĩnh đường là trương ông ngoại thái gia gia đường đệ một chi, cùng trương ông ngoại cách vài đại, nguyên chủ cưới nàng không có người ta nói ba đạo bốn.

[Xuyên nhanh] Chuyên chúc niên đại -  Tố Tiên Nhất Lũ Sanh PhongWhere stories live. Discover now