chap 2. tôi là ông trùm của mafia sao????

731 42 22
                                    

Thời gian trôi nhanh thật,mới đó mà đã 9 năm rồi. Giờ tsuna và iyeyasu đã 14 tuổi rồi. Iyeyasu ngày càng đẹp trai a~ Thể lực giỏi,thể thao cũng rất cừ,....(tiêu biểu của những soái caaaaa~~~) Và vẫn luôn là một người anh trai tốt. (Iyeyasu đã bị mắc chứng brocon trong truyền thuyết:v). Mỗi tội thì việc học bình thường thì cái giề anh cũng hoàn cmn hảo. Còn tsuna thì ngược lại a. Thể lực vốn yếu nên tsuna ko có sức khỏe tốt như anh của mình. Nhưng bù lại tsuna lại học rất giỏi,luôn là người học sinh gương mẫu của trường. Chắc ai cũng thắc mắc là nếu có một học sinh gương mẫu như cậu thì trong trường hầu hết các học sinh phải ghen ghét lắm. NHƯNG....bạn nghĩ thằng ngu,con ngu nào mà muốn làm bai cát cho đế vương Hibari Kyouya thì xin mời ngào dô (động vật ăn cỏ dám ồn ào cắn chết!). Anh sẻ cuồng kỷ luật nhất định sẽ ki tha chi bạn về việc gây náo noạn trong trường đâu. Và còn một lí do nữa,thử động vài em trai ta xem,ta cho các người lên thớt- thanh niên brocon nài đó said :))

___________

Một buổi sáng đẹp trời chim hót líu lo, trông thật yên bình nếu như ko có....

RENG RENG RENG!!!!!!

Quả thật tiếng chuông báo thức lúc nào cũng khiến người khác khó chịu...

(Em có làm giề sai đâu,sao ai cũng ghét em-đồng hồ said ༎ຶ‿༎ຶ)

Trên chiếc giườngmoitj cậu thanh niên nhăn mặt khó chịu, đưa tay lên tắt tiếng báo thức rồi.....ngủ tiếp :)

*Cộc cộc*

"Ni-chan,dạy đi,đừng ngủ nữa. Ni-chan"- giọng nói trong trẻo của thiếu niên vang lên ngoài cửa. Anh hai thật là,đặt báo thức để dậy mà ko dậy vậy đặt làm quái gì. Kêu diếc cả tai.

"..zzz..."

"...ni-chan.." cí vẻ như tiếng nói của cậu vẫn ko làm iyeyasu dậy nổi thì phải. Đứng một lúc rồi tsuna chạy xuống nhà như thể đang tìm thứ gì đó.

*CHOANG CHOANG CHOANG*

"AAAAA,TAI TÔI!!!!"

Bạn biết tsuna lấy gì hông? Hê hê chính là nồi niêu xoong chảo chứ còn gì nữa. Đồng hồ kêu ko dậy,gọi cũng ko nghe,rượu mời ko uống thích uống rượu phạt ha. Đành phải dùng vũ khí lợi hại này thôi.

"Anh có dậy ăn sáng ko thì bảo!!"-tduna mặt ầm ầm sát khí

"Aa...được rồi anh dậy rồi..,anh xuống liền"- iyeyasu mồ hôi chảy hồn hột. Đứa em trai bé bỏng của anh mà tức nên thì anh chỉ có đi đời.

"Vậy em xuống nhà trước đây."

___________

Sau một hồi vệ sinh cá nhân xong thì,Iyeyasu đang xuống nhà với tâm trạng.....chua chát. Chắc chắn rồi,sáng sớm chưa gì tai gần như bị thủng màng nhĩ vì cách gọi "nhẹ nhàng" của tsuna. Haizzz giờ nó vẫn còn đỏ ửng lên này.

"Ara ara~ chào buổi sáng iyeyasu-kun". Bước vào phòng bếp,mẹ anh đang làm bữa sáng cho cả hai. Mẹ anh rất tuyetj vời đó. Một người mẹ xinh đẹp,dịu dàng và cực kì VÔ TƯ. Ko biết cái vô tư kia là điểm tốt hay xấu của mẹ nữa. Và đứa em trai dịu dàng ko kém gì mẹ đang ăn bữa sáng của mình. Thấy iyeyasu,cậu mỉm cười thay chao lời chào rồi tiếp tục ăn tiếp. Đây là hai người mà anh yêu quý nhất trên thế giới này a~~~Cha??? Dẹp đi anh chẳng thèm quan tâm cái người vô trách nhiệm nào đí đã để mẹ một mình để đi đâu đâu. Dù mẹ và tsuna vẫn có hải cảm với người đí nhưng anh thì éo.

(KHR) mãi bên cạnh Where stories live. Discover now