d r e a m

34 4 0
                                    

Donghyuk mở mắt, vẫn đang là đêm. Chẳng biết vì sao nó đột nhiên lại tỉnh dậy như thế này.

Hanbin đang ngồi cạnh nó, mắt hướng ra phía cửa sổ. Donghyuk cũng ngồi dậy, im lặng quan sát người ngồi cạnh. Có vẻ Hanbin vẫn chẳng hề hay biết gì, cậu vẫn lặng yên như thế, dường như rất tập trung vào điều gì đó ngoài kia. Nó bị đôi mắt phẳng lặng như mặt hồ của Hanbin thu hút. Mặt hồ trong veo không chút gợn sóng, sáng như ngọc.




Donghyuk không muốn làm xao động mặt hồ ấy.




Nó nhìn theo Hanbin. Bầu trời bên ngoài kia thật đẹp, khiến nhóc con bốn tuổi hoàn toàn bị bất ngờ. Bầu trời màu xanh đậm chứ không hề tối thăm thẳm như mọi đêm. Bầu trời lấp lánh vô vàn những vì tinh tú đủ màu. Bầu trời mà nó chỉ được thấy trên phim hoạt hình, trong tranh vẽ, sách, truyện.


Donghyuk cứ ngỡ bầu trời ấy chẳng hề có thật.



"Đẹp quá, Dongdong à."


Người ngồi cạnh nó cất giọng. Trong trẻo, ấm áp trong màn đêm nhẹ tênh. Hanbin nắm lấy bàn tay nhỏ xíu còn ở trong chăn của nó. Hai đứa bé cẩn thận bước xuống giường, mắt vẫn chẳng thể rời khỏi khung cửa sổ quên đóng.


Hanbin dắt Donghyuk đến bên cửa sổ, ngồi xuống. Trước mắt nó là cả bầu trời xanh tuyệt đẹp với những vì sao chỉ có trong tưởng tượng. Nó không dám thở. Cảnh tượng thần kì như truyện cổ tích khiến nó choáng ngợp.


Donghyuk ngơ ngác cười, quay sang nhìn Hanbin. Nó nhìn sâu vào mắt cậu.




Hình như nó thấy có gì đó đã rơi xuống mặt hồ phẳng lặng kia, để lại trên đó những vòng tròn lan rộng khắp cả mặt hồ pha lê.

[series] [bindong]  g a l a x yDonde viven las historias. Descúbrelo ahora