Chương 41 - Chương 50

5.2K 143 24
                                    

Chương 41:

041 ( thuần Ngụy Hà phó CP )

Tống thị tập đoàn mỗi đến sáu tháng cuối năm khi, từ trước đến nay sẽ triệu khai một lần phẩm tiệc rượu, mời công ty hợp tác đồng bọn cùng long đầu sản nghiệp tham gia, chỉ ở liên lạc cảm tình.

Năm nay cũng không ngoại lệ.

Tống Kiến Nhân làm chủ nhân, sớm liền đến, có chút quan trọng nhân vật còn cần nàng tự mình đón chào.

"Trịnh thúc, ngài bên này thỉnh." Tống Kiến Nhân một bộ ngân bạch lễ phục dạ hội, tóc vãn khởi, ưu nhã lại lạnh lẽo, đối mới vừa tiến yến thính trung niên nam tử nói.

"Kiến Nhân nào, đã lâu không thấy! Ngươi kêu ta một tiếng thúc, còn khách khí như vậy làm gì, đi chiêu đãi những người khác đi, không cần phải xen vào ta." Nam tử cười đến thoải mái nói.

"Đều là phụ thân lão bằng hữu, ta trưởng bối, hẳn là."

Nam tử cười ha hả mà bị người hầu dẫn vào chỗ ngồi, Tống Kiến Nhân du tẩu ở đây thượng, gặp được nên tiếp đón liền đi tiếp đón thanh.

Kỳ thật Tống thị mặt mũi ai đều sẽ cấp, Tống Kiến Nhân mặc dù không lộ mặt cũng không ai có thể nói cái gì.

Nhưng Tống Kiến Nhân đắn đo đến rõ ràng, người kính ta một thước ta kính người một trượng, cảm tình cũng không phải là tự cao tự đại bày ra tới.

Huống chi nàng năng lực cường, bối phận lại tiểu, không có trưởng bối ở phía trước bọc, người thông minh sẽ không sắc bén vô biên, thích hợp khi muốn khiêm cung.

Đặc biệt là tại đây loại phi chính thức trường hợp, người khác mới có thể cảm thấy "Thổ lộ tình cảm".

Phẩm tiệc rượu thượng, hầu rượu sư tới tới lui lui, bàn dài thượng, ly thủy tinh chân dài lập loè quang, xứng rượu tiểu thực bày biện tùy ý, khăn trải bàn đỏ thẫm, phảng phất tẩm đầy hồng rượu nho hồng bảo thạch sắc.

Trừ bỏ xí nghiệp gia, trong sân còn có không ít nghệ sĩ, phần lớn là Tinh Hãn kỳ hạ, bị công ty phái tới "Điểm xuyết" tập đoàn yến hội.

Đã không ít người vào tòa, hoặc nhẹ giọng nói chuyện với nhau, hoặc lấy ra di động chụp ảnh.

Tống Kiến Nhân nhẹ xuyết rượu, ánh mắt đảo qua trước bàn người, cùng bên người bí thư giao đãi: "Giúp ta an bài, ngày mai định ngày hẹn Trịnh chủ tịch, ước tại hạ ngọ, còn có......"

Bí thư chính điểm đầu dụng tâm ghi nhớ, yến thính nhập khẩu một trận ồn ào, Tống Kiến Nhân ngừng lời nói giương mắt nhìn lại.

Quả nhiên là Ngụy Trí Huyên.

Một cái phàm là tham dự trường hợp này liền phải tỏa sáng rực rỡ, đoạt người tầm mắt nữ nhân.

Ngụy Trí Huyên ăn mặc chính hồng đoản khoản lễ phục váy, cũng liền nàng có thể ép tới trụ như vậy diễm lệ nhan sắc, đi đường giống đoàn nhảy lên hỏa, phong tình mười phần, chước người ánh mắt.

Mỹ diễm đến làm sẽ thượng nữ nghệ sĩ đều ảm đạm thất sắc, bởi vì trên người nàng còn có một loại phi dương mà sắc bén tự tin, nhất tần nhất tiếu đều mang theo độc hữu khí tràng.

[BHTT][QT]Trở thành bàn tay vàng của tình địch ảnh hậu [Xuyên thư]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ