Chap 72: Ghen

1.6K 139 68
                                    

- Kinh nghiệm của em còn non lắm.

- Dạ? - Lindis có chút tò mò trước lời nói của Yorn.

Kinh nghiệm non... có khi nào là tài cưa đổ của cô vẫn còn thấp, sức quyến rũ của cô chưa đủ. Hay là... Yorn muốn cô độc chiếm anh. Trời ơi, bớt suy nghĩ đen tối lại đi Lindis!

- Nếu em muốn khóa cơ thể của ai đó thì trước tiên em nên nhấn vai, rồi đến khoá chân. 90% cơ thể người đó sẽ không phản kháng được - Yorn ngây ngô nói, 1 kiến thức thực tế a!

- ... - nghe Yorn nói vậy, Lindis không biết nói gì hơn.

Cô liền úp mặt vào lồng ngực của Yorn. Vậy ra kinh nghiệm non mà anh nói... lại là khoá người theo nghĩa đen à. Làm cô tưởng... Thất vọng thật sự!

Phòng Lữ Bố - Điêu Thuyền.

- Lữ Bố! - Điêu Thuyền bực tức hét lên.

- Có chiến chuyện gì thế vợ yêu? - Lữ Bố hỏi.

Anh lập tức chạy ra khỏi phòng tắm rồi đứng nghiêm chỉnh trước Điêu Thuyền. Mặc dù trên người chỉ quấn mỗi cái khăn quanh hông, mái tóc còn ướt đẫm. Vợ là trên hết mà...

- Là ai? Rốt cuộc là anh đã thả thính bao nhiêu người rồi? - Điêu Thuyền giơ điện thoại của Lữ Bố lên.

Anh nín lặng nhìn dòng tin nhắn 'Em yêu anh...' và còn nhiều câu bộc lộ tình cảm khác trong điện thoại. Thảo nào Điêu Thuyền ghen là đúng rồi, nhưng mà người nhắn tin này là...

- Không phải như em nghĩ đâu Điêu Thuyền, tin nhắn này là của em họ anh - Lữ Bố nhanh chóng chối, để Điêu Thuyền hiểu lầm thêm thì khổ.

- Anh còn viện cớ được à, có người em họ nào lại tỏ tình với anh trai mình không? - Điêu Thuyền không chịu tin, anh em mà thích nhau thì coi như là loạn luân luôn rồi.

- Anh nói thật mà... - Lữ Bố dở khóc dở cười, sao vợ yêu lại không tin anh chứ.

- Không biết đâu, anh biến khỏi đây đi! - Điêu Thuyền quay người đi như không muốn nhìn mặt Lữ Bố.

- Khoan đã vợ yêu, nghe anh giải thích đi mà! - Lữ Bố nắm lấy cánh tay của Điêu Thuyền rồi ôm lấy cơ thể nhỏ bé này vào người như không muốn cô nàng rời đi.

- Anh... - Điêu Thuyền lập tức đỏ mặt hẳn lên.

Nguyên cả khuôn mặt của Điêu Thuyền ịnh vào vùng ngực săn chắc của Lữ Bố, mùi hương nam tính bạc hà này lập tức xộc vào mũi cô. Cô cố giữ mặt lạnh rồi dùng hết sức để vùng vẫy nhưng không được. Ông chồng này... ăn cái gì mà khỏe quá vậy!

Bất chợt điện thoại của Lữ Bố trên tay cô xuất hiện thêm dòng tin nhắn. Điêu Thuyền và Lữ Bố đều chú ý vào dòng tin nhắn này.

'Hí hí, anh thấy em nên dùng câu nào để tỏ tình với crush vậy anh họ?'

Bầu không khí trở nên im lặng đến lạ thường, Điêu Thuyền không còn vùng vẫy nữa mà ngoan ngoãn để Lữ Bố ôm mình. Khuôn mặt cô ngày càng đỏ lên, vậy ra... là cô hiểu lầm anh thật rồi. Xấu hổ quá!

- Thấy chưa, anh đã nói rồi, em không chịu tin anh gì hết - Lữ Bố phồng má nói.

Anh thích thú nhìn khuôn mặt xấu hổ của Điêu Thuyền. Nói thật thì đây là biểu cảm dễ thương nhất của cô luôn ý.

[AOV] Học viện liên quânWhere stories live. Discover now