Bát

1.1K 6 0
                                    

• Bát • Ma Yểm Khốn Thành

220

01 đêm mưa miếu đổ nát

"Hắt xì..."

Khai Phong vùng ngoại thành đích trạm dịch lý, lặn lội đường xa theo biên quan chạy về Khai Phong đích Triển Chiêu mới vừa ngồi xuống, mà ngay cả đánh ba nhảy mũi .

Bạch Ngọc Đường buông đao ở bên cạnh hắn ngồi, thân thủ sờ trán của hắn, nhíu mày, "Bị bệnh."

Bạch Ngọc Đường lời này nói đích không phải đặt câu hỏi cũng không phải kinh ngạc, mà là thập phần khẳng định địa nói cho Triển Chiêu —— sinh bệnh !

Bạch Ngọc Đường đối tiểu nhị vẫy vẫy tay, phải nhất hồ trà nóng, biên xem Triển Chiêu ửng đỏ đích mặt, này miêu thật không hỗ là Giang Nam sinh ra, nhất đông lạnh liền bị bệnh.

Nói đến Triển Chiêu là như thế nào bệnh đích, kia vẫn là mấy ngày hôm trước chuyện tình.

Mới vừa đến hắc phong thành đích thời điểm, này miêu hoàn biết phi con da chạy vào chạy ra, bất quá Bao Chửng an bài hai người bọn họ về trước Khai Phong lúc sau, Triển Chiêu liền tinh thần , cảm thấy được ly hắc phong thành cũng không cần tái phi cái gì cồng kềnh đích đồ bỏ cừu da , mặc y phục thường bỏ chạy tiến chạy ra. Bạch Ngọc Đường khuyên hắn nhiều xuyên điểm, nhưng này miêu hoàn thần khí hiện ra như thật nhất bĩu môi —— mới sẽ không sinh bệnh!

Bạch Ngọc Đường luyện chính là thiên hàn đích thực khí, trong ngày thường liền hàn khí dày đặc đích, lạnh một chút không sao cả, huống hồ hắn cũng biết lạnh phải thiêm kiện xiêm y. Triển Chiêu luyện đích cũng là thiên dương đích thực khí, nhắc tới nội kình liền nhiệt , nhưng thực tế trên thân thể hoàn là bị lạnh đích, nhưng cũng không biết đúng lúc thêm quần áo, dễ dàng đông lạnh phá hư. Ở Khai Phong Phủ khí hậu hợp lòng người, hoàn hảo chút, theo biên quan đến Khai Phong, khí hậu biến hóa thật lớn, hai ngày này liền cảm thấy có chút khó . Thêm chi phía trước ở thành đô phủ, Triển Chiêu thủy chung lo lắng Triển Hạo chuyện tình, tổng thể mà nói có điều mệt mỏi.

"Ân." Triển Chiêu ngồi ở bên cạnh bàn, vô tình hai tay nâng cằm, nhìn tiểu nhị bưng lên đích trà nóng, nhíu. Hắn mệt rã rời, trong miệng cũng khổ, vừa nhìn thấy trà nóng càng thêm khổ đích cảm giác, Bạch Ngọc Đường hỏi hắn có đói bụng không, hắn cũng cái gì đều không muốn ăn.

Bạch Ngọc Đường nhìn Triển Chiêu giống như là muốn sinh bệnh nặng , liền lo lắng —— hiện tại sắc trời đã tối, thả trên đỉnh đầu trời u ám, nói không chừng lập tức hội trời mưa. Nơi này cách Khai Phong có không sai biệt lắm non nửa thiên đích lộ trình. Nói cách khác bọn họ suốt đêm chạy đi, cũng muốn đến sáng mai mới có thể hồi Khai Phong. Cố tình phía trước đều là quan đạo núi hoang, tiền không thôn sau không tiệm, không bằng trở về một chút, tìm cái khách điếm làm cho Triển Chiêu nghỉ ngơi một đêm, tái uống thuốc, mướn chiếc xe ngựa sáng mai tái chạy đi, ổn thỏa điểm.

Bạch Ngọc Đường đang muốn đâu, Triển Chiêu đã muốn phủng trứ bát trà ùng ục ùng ục uống ngay trà, ngưỡng mặt lên hỏi hắn, "Tiếp theo chạy đi đi? Trở lại Khai Phong uống bát khương thang thì tốt rồi."

Quỷ hành thiên hạ - Nhĩ NhãWhere stories live. Discover now