Ngày 29/9/2019, trưa

5 0 0
                                    

Gửi chị Nguyên
Sinh nhật của em, em đang đợi chị chúc em sinh nhật. Em không giỏi nói chuyện một mình, bởi mọi thứ em nói sẽ không có nghĩa, em là một đứa không giỏi làm việc gì một mình cả, nên điều đầu tiên em nghĩ đến khi mở trang viết ra là sẽ nhắn cho chị biết về "cuốn nhật ký mới" của em, và em tin chắc chị sẽ đọc.....cảm ơn chị nhiều lắm, nếu chị cảm thấy ngán thì cũng không sao, có lẽ đó là lí do vì sao rất ít người muốn nói chuyện với em.
Có lúc em sợ nói thẳng sẽ khiến chị buồn, nhưng chị lại là người lạc quan hơn em, nên có khi nói chuyện em cũng lo chị sẽ thấy bất lực vì không giúp được một đứa như em. Nhưng dù sao cũng cảm ơn chị rất nhiều, vì đã đồng hành cùng em trong những lúc tinh thần em không ổn định nhất. Em mong chị sẽ đọc được những dòng này và nếu cảm thấy không tin em được, em mong chị sẽ nói thẳng. Không điêu với chị đâu, em không lấy chuyện ai đó nói thẳng để bản thân cảm thấy áy náy hay tự ái, chỉ cần chị thật sự lo cho cảm xúc của em thì em cũng sẽ tin chị tuyệt đối.
Em biết chị còn rất nhiều trăn trở trong cuộc sống, bản thân chị không thể xoay sở được, lại trong giai đoạn khó khăn dễ bất lực, em lại không thể giúp được gì chị cả, hay nói thẳng em cũng chẳng biết phải giúp thế nào, tất cả câu an ủi cũng chỉ để trấn an chị, không có nghĩa chúng đều là nói dối, nhưng em không chắc như vậy có đủ với chị hay không. Nhiều nhất em có thể góp cho chị chính là hi vọng.
Chị là thiên thần trong thế giới này và đôi khi em lo khó khăn trong cuộc sống sẽ khiến chị thay đổi hay tệ nhất, bỏ cuộc.

Đôi lời vẩn vơWhere stories live. Discover now