Hoàn

3.7K 72 27
                                    

[ Nhanh xuyên ] Toàn bộ thế giới đều yêu vai chính công

Tác giả: Tần Mộng Đình

Vấn đề, vai chính công là dạng gì tồn tại?

(xuyên qua trước) vai chính công: Yêu vai chính thụ, sủng vai chính thụ, tự thân tất cả ngón tay vàng vì là vai chính thụ phục vụ.

(xuyên qua sau) Tô Hàn Khánh: Toàn bộ thế giới đều yêu ta, nhưng ta không yêu thế giới này.

[ phải biết ]

1 tô.

2 công khống, thật·tra công.

3 tam quan bất chính, lạnh tâm lạnh phổi công.

4 thụ sủng công.

5 một chương một thế giới.

6 đề cử từ chương 7: Bắt đầu xem.

Nội dung nhãn mác: Ái tình chiến tranh, xuyên qua thời không, nhanh xuyên, xuyên sách,

tìm tòi then chốt chữ: Vai chính: Tô Hàn Khánh ┃ vai phụ: Có hay không tên cũng không đáng kể ┃ cái khác: Vô CP, tra công, vô tình công, công khống, nghịch tập, thụ truy công, thụ sủng công, làm mất mặt, ngược thụ

Văn chương cơ bản thông tin

văn chương loại hình: Nguyên sang - thuần ái - cận đại hiện đại - ái tình

tác phẩm thị giác: Chủ công

tác phẩm phong cách: Ám hắc

tương ứng series: Đam mỹ chi một chương một xuyên

văn chương tiến độ: Đã hoàn thành

toàn văn số chữ: 87900 chữ

01 pháo hôi thiên: Tang thi hằng ngày Tô Hàn Khánh một cước đạp lăn hướng hắn đập tới tang thi. thế nhưng bộ thân thể này thể lực thực sự không hề tốt đẹp gì, thêm vào vừa nãy chạy thời gian rất dài đã sắp không chịu được nữa.

Phụ trách hộ tống hắn đi D căn cứ là áng văn này vai chính công, là lính đánh thuê. mạt thế trước vì tiền bán mạng, mạt thế sau vì nợ Tô lão gia tử kia phân ân tình đưa hắn chuyến này.

Tô Hàn Khánh không có bất kỳ khó chịu nào đáp lại sai khiến vai chính công cõng lấy hắn rời đi nơi này, dựa theo trong kịch tình viết tiếp tục quay về vai chính công quơ tay múa chân, mãi đến tận cùng vai chính công đồng thời đụng với sau khi sống lại đã biến thành tang thi vai chính thụ.

Vai chính thụ mang theo hắn kia hai cái vỏ xe phòng hờ đồng thời, vỏ xe phòng hờ số một có hệ "gỗ" dị năng, vỏ xe phòng hờ số hai là hệ "nước" dị năng, vai chính công không lâu sau đó sẽ thức tỉnh hệ sét dị năng.

Hiện tại chỉ cần ngồi chờ tử vong đến là tốt rồi. thật là hắn đều là không có cách nào triệt để chết đi, lại tỉnh lại lại đang một thế giới khác.

Tô Hàn Khánh vênh mặt hất hàm sai khiến ngạo mạn lộ liễu, đụng với tang thi thời điểm là lẩn đi nhanh nhất kia một. vai chính thụ trong bóng tối chỉ trích hắn rất sợ chết, hắn lườm một cái trong lòng suy nghĩ trong kịch tình ta thật là bị ngươi giết, bằng không hắn cũng muốn chết ngay bây giờ.

[ Nhanh xuyên ] Toàn bộ thế giới đều yêu vai chính công - Tần Mộng ĐìnhWhere stories live. Discover now