Âu thúc nhi tử

233 32 0
                                    

Trước mắt All Might tuy rằng còn không có giống đời sau như vậy có được tuyệt đối no1 danh khí, nhưng bởi vì xuất đạo rất nhiều năm, hơn nữa All Might mấy năm nay lắng đọng lại cùng với đủ loại anh dũng hành vi. Khiến cho này đàn tiểu bằng hữu phi thường quen thuộc All Might.

Đây là All Might a! Siêu cấp soái All Might a!

Tưởng tượng đến nơi đây, vừa mới bước vào trường học nội tiểu hài tử liền cõng chính mình tiểu cặp sách, rải khai chân hướng về phía All Might cái kia phương hướng chạy.

Ôm Saiki Kusuo dừng lại ở giữa không trung All Might hậu tri hậu giác phát hiện:......... Di, giống như biến khéo thành vụng.

Rõ ràng là tưởng đưa nhi tử lại đây đi học QAQ kết quả lại sử tiểu bằng hữu hết thảy chạy ra. Nếu là ra cái gì vấn đề, hắn sẽ thực áy náy.

Ngốc tại lão phụ thân trong lòng ngực Saiki Kusuo:...... Nha liệt nha liệt, quả nhiên là loại tình huống này a.

Nói đến cùng trực tiếp từ trên bầu trời xuất hiện, quá mức với dẫn nhân chú mục.

Nếu là điểm này bị một ít truyền thông nắm không bỏ, chính là tương đương đau đầu.

Saiki Kusuo thực chán ghét phiền toái, thậm chí là tưởng trực tiếp vận dụng siêu năng lực cấp toàn thế giới người sau ám chỉ. Nề hà...... Một khi cùng All Might tiếp xúc, mặc dù là ôm lấy tay làm cũng vô pháp sử dụng siêu năng lực.

Nha liệt nha liệt, chẳng lẽ đây là lão phụ thân ái cùng quang hoàn sao?

***

All Might chuẩn bị tìm một chỗ chạm đất.

Đầu tiên, không thể ở trường học bên ngoài. Rốt cuộc bên ngoài xe rất nhiều, không an toàn. Hơn nữa nếu là nhà trẻ lão sư ngăn không được này đàn nhìn thấy thần tượng bọn nhỏ, phát sinh cái gì ngoài ý muốn chính là không rảnh lo.

Nghĩ đến đây, All Might liền mang theo Saiki Kusuo hoa lệ từ trên trời giáng xuống, đáp xuống ở khu dạy học phía trước.

Mới vừa vừa rơi xuống đất, một đám củ cải nhỏ liền chạy tới.

"All Might!"

Lòng hiếu kỳ cường đại tiểu hài tử còn sẽ vươn tay chạm vào All Might, phát giác trước mắt All Might là có thể chạm vào về sau, nháy mắt vui vẻ mà nở nụ cười.

Mà Saiki Kusuo sớm tại này đàn tiểu hài tử thò qua tới thời điểm, liền vỗ vỗ All Might cánh tay, làm đối phương đem chính mình buông xuống. Bình tĩnh đi ra vòng vây về sau, Saiki Kusuo dùng cặp kia bình tĩnh con ngươi nhìn lướt qua bên ngoài còn chưa rời đi thậm chí là dùng di động chụp ảnh các gia trưởng, đọc lấy một chút những người này tiếng lòng cũng không có phát hiện cái gì về sau, Saiki Kusuo âm thầm mà thở dài nhẹ nhõm một hơi.

Tốt.

Xem ra những người này cũng không có quá mức chú ý hắn cái này bề ngoài chỉ có năm tuổi hài tử.

Nha liệt nha liệt.

Xem ra là lão phụ thân một mình một người thừa nhận quá nhiều chú mục. Rốt cuộc một cái thế chính đột nhiên Hero cùng một cái tóc nhan sắc tương đối hiếm lạ tiểu hài tử so sánh với, đương nhiên là cái thứ nhất càng có đề tài cảm.

[ Tổng ] ức chế khí thế nhưng là ta ba ba?!Donde viven las historias. Descúbrelo ahora