Chương 31: Nhổ cỏ tận gốc

2.1K 155 1
                                    


Edit: Méo Mèo Meo
Beta: Đại Gia

"Thiên sư tha mạng, tôi chỉ là nghe theo chỉ thị của sư huynh tôi thôi, sư huynh ép tôi phải làm như vậy."

Lưu Thành thấy cô dễ dàng phá trận pháp trước mặt, lại tiến lên túm lấy ác quỷ trên mặt đất ném về phía ông ta, thì lập tức hoảng sợ vừa lùi lại vừa xin tha.

Ác quỷ này không phải là do ông ta nuôi, đây là do hôm nay bản thân đi mượn từ một Tà Sư khác, nếu đánh thì khẳng định là đánh không lại, nhưng có trận pháp bảo vệ, cộng thêm Phó Thành làm mồi dụ khiến chính mình tự tin sẽ không chịu thương tổn gì.

Nhưng khiến Lưu Thành không ngờ, hôm nay bên cạnh thằng nhóc này có thiên sư! Không nói về trận pháp, ngay cả ác quỷ cũng bị cô nhào nặn, còn hai lá bùa định thân do mình vẽ, với cô căn bản chỉ là trò trẻ con, hoàn toàn không có tác dụng!!

Lúc này trận pháp đã bị phá, ác quỷ cũng bị ném tới bên người, ngoài trừ cầu xin tha mạng Lưu Thành cũng không nghĩ ra được biện pháp nào để chạy thoát nữa.

"Sư huynh ông là Chân Nguyên đạo trưởng à?" Phó Thành trầm giọng hỏi.

"Đúng, đúng, là hắn. Hắn tên thật là Vương Chấn Nguyên, Chân Nguyên đạo trưởng là do hắn bịa ra dọa người, chủ ý này cũng là do hắn nghĩ ra!" Bị dí sát vào ác quỷ, Lưu Thành sợ hãi đến mức la lên.

"Tôi mặc kệ chủ ý này do ai nghĩ ra, chỉ cần biết người thả ác quỷ ra hại chúng tôi là ông."

Tần Thất Bảo cười lạnh một tiếng, kéo tay Phó Thành ra ngoài còn tiện tay khóa cửa khoá, để mặc Lưu Thành tự sinh tự diệt bên trong.

Sư huynh muốn hại người, sư đệ liền giúp đỡ đóng cửa thả quỷ, hai người rõ ràng cùng một hội, đều không phải người tốt, thấy đánh không lại liền đổ mọi tội lỗi lên người khác, nếu hôm nay cô không tới thì bác sĩ Phó đã bị bọn họ hại chết rồi, thế nên với loại người này cô không thể mềm lòng.

"Bây giờ chúng ta trở về sao?" Phó Thành cũng không có ý kiến gì với quyết định của cô, vẻ mặt như thường mở cửa xe ra, sau đó hỏi.

"Không, không quay về, diệt cỏ phải diệt tận gốc, tà sư giống Chân Nguyên đạo trưởng luôn lấy việc hại người để tăng tu vi, lần này là anh may mắn trốn thoát, lần sau không biết sẽ phái ai tới hại anh."

Tần Thất Bảo lắc đầu, ý bảo Phó Thành gửi tin nhắn cho Chân Nguyên đạo trưởng hỏi địa chỉ gửi bưu kiện, chuẩn bị tự mình đi thành phố Lăng Vân, loại tà sư này không thể lưu lại được.

"Tà sư?" Phó Thành chưa từng nghe qua từ này, liền tò mò hỏi lại.

"Tà sư chính là những đạo sĩ dùng thuật pháp hại người, những người này ở trong giới đạo đều bị khinh thường, bình thường nếu đạo sĩ chính đạo gặp phải tà sư, nếu không xảy ra xung đột thì sẽ không thèm quản đối phương."

Tấn Thất Bảo nói tới đây thì dừng, trong mắt loé lên tia lạnh lẽo, "Nhưng lần này hắn chọc tới chúng ta, không thể tha cho hắn được."

"Chúng ta lái xe qua đó, dù sao hôm nay anh cũng không đi làm, nếu giải quyết xong còn dư thời gian vậy sẽ dẫn em đi chơi ở thành phố Lăng Vân."

[Edit/Linh Dị] Yêu Đương Ở Bệnh Viện Tâm Thần - Miên Miên NguyệtWo Geschichten leben. Entdecke jetzt