Chương 3

20.4K 336 19
                                    

3. Tản bộ sau khi ăn xong (H)

Sau khi ăn cơm xong.

Bà nội đuổi hai người bọn họ ra ngoài tản bộ một chút, bà lơn tuổi rồi buổi tối không muốn đi ra ngoài, nhưng hai người còn trẻ lại khó được trở về một lần, nên ra ngoài hít thở không khí mới mẻ, cũng có thể thả lỏng.

Tiêu Nam lại không muốn, chú luôn làm mấy việc kỳ quái với cậu, cậu trốn tránh không kịp nhưng cố tình bà nội luôn chế tạo cơ hội cho bọn họ ở cùng một chỗ.

Người kia thì cười vui vẻ, còn Tiêu Nam lại buồn rầu vô thố.

"Cọ xát cái gì, đi thôi."

Người đàn ông kia nói như ra lệnh.

Ở trường theo thói quen nghe lời giáo viên, thiếu niên luôn nghiêm túc nghe dạy bảo, này, này không phải chứ, vừa mới cùng người bước ra ngoài trong lòng cậu đã thấy ảo não. Vì cái gì luôn ra lệnh với cậu, Tiêu Nam bĩu môi, trong lòng lẩm nhẩm lầm nhẩm.

Vì buổi chiều làm quá nhiều cho nên bước chân cậu có chút phù phiếm, thần kinh luôn bị vây trong trạng thái căng chặt, rốt cuộc đây là lần đầu tiên trải qua tình sự mãnh liệt như thế, làm toàn thân cậu vẫn bủn rủn không thôi, đặc biệt là cảm giác bị dị vật lấp đầy ở hậu đình không vứt đi được, cậu có thể cảm thấy chỗ thẹn thùng kia nhất định là sưng đỏ bất kham.

Thân ảnh cao lớn của người kia đi ở phía trước, tiếng nói trầm thấp từ tính vờn quanh bên tai:

"Hận ta không?"

Hắn không chờ thiếu niên trả lời, bá đạo nói thêm:

"Mặc kệ cháu có hận ta hay không, cháu đã là của ta, cả đời này ta sẽ không buông cháu ra, ta Tiêu Ninh cả đời này đều là người đàn ông của cháu."

Tiêu Nam khẽ căn môi, khuôn mặt nhỏ đỏ bừng, trái tim đập thình thịch.

Tình yêu bá đạo của hắn đối với một người thiếu niên vừa mới biết được mùi vị của tình dục làm Tiêu Nam không hiểu trái tim mình vì cái gì mà nhảy loạn như vậy, thổ lộ với mình là một người đàn ông, huống chi người kia còn là chú ruột, chẳng lẽ cậu cũng thích chú ấy sao ... Đầu của cậu trở nên rối rắm, chỉ biết cúi đầu đi về phía trước.

Bịch một tiếng, cái trán đụng vào lồng ngực kiên cố của người kia.

Đột nhiên hắn không rên một tiếng xoay người lại làm Tiêu Nam trở tay không kịp thành ra cậu nhào vào trong ngực của hắn, đương nhiên hắn không buông tha cơ hội như này, bàn tay to nhéo lên chiếc cằm tinh xảo, tiếng nói khàn khàn:

"Ta muốn hôn cháu ....."

Tiêu Nam không dám nhìn vào đôi mắt của hắn, hắn làm những việc kia có khi nào từng dò hỏi cậu không, mỗi lần đều cường ngạnh khinh thân mà xuống tay......

"Không trả lời chính là đồng ý."

Thái độ của người kia rất khác thường, nhẹ nhàng hôn lên đôi môi tươi mới, bốn cánh môi chạm nhau, kề sát, bỗng nhiên hắn lại nói.

"Hai chúng ta ở bên nhau đi."

Ngữ khí của hắn như ra lệnh, đâu giống đang trưng cầu ý kiến của cậu, khóe mắt Tiêu Nam ướt át, không dám nhìn ánh mắt xâm lược chiếm hữu của hắn, sau cổ bị giữ chặt, đôi môi kề sát, cậu đỏ mặt không dám nhúc nhích.

[ĐM-Cao H] TRÊN XE CẢM XÚC MÃNH LIỆTWhere stories live. Discover now