Phiên ngoại 1-2

622 30 2
                                    

Thứ 70 chương

Phiên ngoại một

Hệ thống chỉ là một hệ thống.

Nó sinh ra vào kiểu chính tam quan phòng làm việc bên trong phòng thí nghiệm, ở một cái thật dài dây chuyền sản xuất trên nắm giữ thuộc về mình đánh số:

0 số 32.

Nó là sớm nhất sinh ra một nhóm hệ thống một trong, thế nhưng là ở đáng kể thời gian bên trong không bị đưa vào sử dụng, bởi vì nó ở hạch tâm chíp vị trí có điều không trọn vẹn, tựa hồ là mô phỏng tình cảm khuôn khối xuất hiện trục trặc, kỳ thực số 32 cũng không biết tình huống cụ thể, nó chỉ là quen thuộc với phục tùng mệnh lệnh thôi.

Mãi đến tận có một ngày, phòng làm việc tựa hồ xuất hiện cái gì trọng đại nguy cơ, dây chuyền sản xuất trên hết thảy hệ thống đều bị khẩn cấp điệu đi, chữa trị lỗ thủng, mà nó cũng rốt cục bị cắt cử nhiệm vụ.

Nó rốt cục nắm giữ chính mình kí chủ.

Thuyết pháp này cũng không hết sức chính xác, 0 số 32 trước đó cũng không phải là không có bị cắt cử qua nhiệm vụ, thế nhưng nó kí chủ đều không ngoại lệ đều ở giữa đường thất bại, mà nó tiếp nhận tiểu thế giới bình xét cấp bậc vĩnh viễn là thấp nhất.

Nên cùng nó thiếu hụt có quan hệ.

032 nghĩ.

Bất quá lần này nó rốt cục có thể tập trung vào công tác, tuy rằng nó mang tạm thời làm cho thẳng viên là ròng rã 300 cái vật thí nghiệm bên trong tỷ lệ thành công thấp nhất kia một, thế nhưng 032 vẫn cảm thấy hài lòng, nó rốt cục có thể không cần cô đơn chờ ở cái kia trống rỗng sắt thép trong kho hàng.

300 cái vật thí nghiệm, thành công 56 cái.

Ba trăm cái bên trong tiểu thế giới, chỉ có năm mươi sáu cái tiếp nhận rồi cái khác tiểu thuyết thế giới nhân vật trồng vào.

032 kí chủ phi thường may mắn là một người trong số đó.

Tên của hắn gọi là Thẩm Không.

Một phi thường thú vị tên.

Thế nhưng 032 công tác không phải nghiên cứu tên của hắn có hay không thú, mà là phụ trợ chỉ đạo hắn hoàn thành nhiệm vụ, thông qua mới hạng mục live stream mở ra vì là phòng làm việc hiện tại gặp phải nguy cơ tranh thủ thời gian.

Nó máy móc, vì là mới kí chủ nói tìm hiểu tình hình, để hắn ý thức được chính mình ngoại trừ phục tùng ở ngoài không có lựa chọn khác.

Không nghĩ tới đối phương cực kỳ dễ dàng tiếp nhận rồi.

032 cảm thấy kinh ngạc, nó lật qua lật lại cơ sở dữ liệu, ngân hàng dữ liệu bên trong công tác sổ tay, mặt trên chỉ cung cấp nếu như kí chủ từ chối phối hợp bọn nó phải nên làm như thế nào, nhưng chưa từng nói qua nếu như kí chủ quá xứng hợp nó nên làm những gì.

Chuyên ngành tam quan uốn nắn viên [ Xuyên sách ] - Tang ỐcWhere stories live. Discover now