68-70

65 4 0
                                    

068 lần thứ hai tránh đi

Internet chiều gió làm sao, kỳ thực đối với đại đa số người mà nói căn bản không có ảnh hưởng gì. Chu Dĩ Ninh không biết chút nào về trường học tham gia lễ khai giảng, còn đang website trường trên lục soát tương tự "Hoa đại mười cảnh" thiếp mời, chạy đi giả sơn, ao hoa sen chờ vườn trường nổi danh khu phong cảnh chụp ảnh phân phát Tôn Chính Phàm, nhận được Tôn Chính Phàm hoa thức khích lệ.

Thật là cái tên này khích lệ thực sự có chút giới. Cách mạng lưới, người da mặt không khỏi biến dầy. Cuối cùng lại vẫn phát ra một đoạn các loại quái khang quái điệu từ ngữ xây văn tự lại đây. Cái gì "Ngươi đạp chỗ, vạn vật sinh trưởng, ban ngày thiên quang, đông phong cùng phồn hoa cùng đến, xuân thủy nói bất tận tương tư". Chu Dĩ Ninh một mặt mộng bức xem điện thoại di động, lúng túng chứng quả thực muốn tràn ra màn hình.

"Đều chín tháng nơi nào tới xuân thủy, ngươi là muốn chuyển chức mạng lưới thi nhân sao? Nói chuyện cẩn thận, nổi da gà đi một chỗ!" Hắn lại một lần nghiêm trọng hoài nghi Tôn Chính Phàm đầu xảy ra vấn đề. Nếu như hắn biết, Tôn Chính Phàm chỉ là đang đợi mở hội khoảng cách lên fan số thổi cầu vồng mông, dẫn đến nhất thời không chậm lại đây, hắn thì sẽ không lại hoài nghi -- cái tên này sọ não là thật đến hỏng rồi, trị không được!

Tôn Chính Phàm mau mau rút về, cũng cực lực cứu lại hắn nhiều lần đổ nát nhân thiết: "Vừa phục chế dán sai rồi, kỳ thực ta nghĩ bảo hôm nay ánh mặt trời rất tốt, Dĩ Ninh ngươi quay rất khá xem. "

"Mau mau mở hội đi, phía ta bên này có việc, chờ chút sẽ liên lạc lại. " Chu Dĩ Ninh buồn cười để điện thoại di động xuống, ngẩng đầu trùng bên kia hai cái bị bảo vệ ngăn cản nữ sinh lộ ra cái mỉm cười.

Hoa Dương đại học có nghiêm ngặt gác cổng chế độ, cao đẳng học phủ các học sinh cũng vô cùng rụt rè, vì vậy hắn ở trong sân trường bình thường không sẽ bị quấy rầy. Cũng chính là ngày hôm nay khai giảng, người tương đối nhiều, hắn mới dẫn theo hai tên bảo vệ. Này hai tên nữ sinh một mặt kinh hỉ kích động che miệng nhìn hắn, không có hô to gọi nhỏ, Chu Dĩ Ninh liền để bảo vệ bật đèn xanh, còn có thể yêu hướng các nàng phất tay một cái: "Các ngươi khỏe. "

"A, Chu Dĩ Ninh, ngươi mạnh khỏe, chúng ta đều thật thích ngươi, ngươi kịch chúng ta đều nhìn. " hai nữ sinh kích động đến đại não hỗn loạn tưng bừng, gập ghềnh trắc trở mà biểu đạt ra một phen đối với Chu Dĩ Ninh yêu thích tình, cuối cùng mới ngại ngùng hỏi có thể hay không chụp tấm ảnh.

Chu Dĩ Ninh gần nhất nổi tiếng quả thật có rất lớn tăng cao, đặc biệt là ở người trẻ tuổi bên trong hầu như mọi người đều biết. Một đường đi tới, đã gặp phải vài vị yêu cầu chụp ảnh chung học sinh, hắn đều thỏa mãn những người kia, lần này tự nhiên cũng sẽ không ngoại lệ.

"Hay lắm. " Chu Dĩ Ninh cười ha hả để bảo vệ đại ca hỗ trợ, dùng tay của nữ sinh cơ chụp hình.

Hai tên nữ sinh cầm điện thoại di động cao hứng sắp bay lên: "Chờ ngươi điện ảnh chiếu phim chúng ta nhất định đi ủng hộ. "

Dưỡng chỉ tổng tài hảo quá niên - Tinh KhiếtWhere stories live. Discover now