Phiên ngoại 1

1.3K 81 7
                                    


【 Ngụy Vô Tiện ở quỷ thị nửa năm 】

Huấn luyện 1 đao kiếm, cận chiến

"Trực tiếp đối thượng thiên giới làm người sợ hãi huyết vũ thám hoa cùng loan đao ách mệnh, ta thật là có điểm sợ." Ngụy Vô Tiện tùy tiện nơi tay, vãn một cái xinh đẹp kiếm hoa. Hôm qua, hoa thành dùng cả đêm giúp hắn đem kinh mạch tắc nghẽn oán khí toàn bộ một chút chuyển hóa vì quỷ khí, có thể làm quỷ thân hắn sử dụng. Khi cách bốn năm, tùy tiện rốt cuộc có thể lại lần nữa ra khỏi vỏ.

Hoa thành nhướng mày, cười đến đặc biệt chân thành: "Ngươi sẽ sợ?"

"Có thể không p...... Ngọa tào?" Ngụy Vô Tiện nghiêng người khó khăn lắm tránh thoát ách mệnh.

Hoa thành thủ đoạn một quải, về phía trước hai bước, lưỡi dao xông thẳng Ngụy Vô Tiện yết hầu.

Tùy tiện không thể so tránh trần, cùng ách mệnh ngạnh đối ngạnh bản thân ưu thế không lớn, Ngụy Vô Tiện lực cánh tay cũng không bằng hoa thành, chỉ có thể dùng xảo kính. Tùy tiện nháy mắt vào vỏ, thân thể đồng thời làm ra phản ứng, eo gập lại liền về phía sau khuynh đi, đôi tay chống đất, đồng thời mũi chân tiếp sức, hai chân bay lên không, bụng phát lực trực tiếp dẫm lên ách mệnh lưỡi dao thượng. Đôi tay một chống, nửa người trên cũng lăng không, ở không trung quay cuồng một vòng sau rơi xuống đất. Tùy tiện lại ra khỏi vỏ, kiếm phong thẳng chỉ hoa thành.

"Như thế nào?" Ngụy Vô Tiện cười nói.

Ách mệnh ở hoa thành trong tay đánh cái chuyển: "Vân Mộng Giang thị khinh công quả nhiên lợi hại, ta đảo muốn thử xem kiếm pháp."

"Vậy tới a."

Đao kiếm chạm vào nhau, chói tai thanh âm hỗn loạn trầm thấp dồn dập thở dốc, hormone ở trong không khí chạm vào nhau bùng nổ, thân kiếm lưỡi dao thượng không có vết máu chỉ có rắc lên đi mồ hôi.

"Ca!"

Ách mệnh chung quy so tùy tiện trước một bên để thượng Ngụy Vô Tiện eo bụng, đến muộn một ít tùy tiện cũng hoành ở hoa thành bên cổ.

"Nếu là thực chiến, ta hoàn toàn có thể né tránh...... Tùy tiện." Hoa thành tạm dừng một chút, hơi có chút nghiến răng nghiến lợi ý vị hơn nữa tùy tiện tên.

"Ta cận chiến vẫn là kém một chút hương vị." Ngụy Vô Tiện lung tung dùng tay áo lau một chút trên mặt chảy xuống hãn, "Bắn ngày chi chinh vẫn luôn dùng quỷ nói, lại đã chết hai năm nằm, rốt cuộc không bằng trước kia."

Năm ấy 21 tuổi Ngụy Vô Tiện cảm khái tuổi trẻ thật tốt, bên người tuổi đạt tới đã ba vị số hoa thành cũng không tưởng nói tiếp.

"Hảo hảo luyện đi ngươi, ai biết có thể hay không có một cái quỷ sinh thời là làm thích khách này hành." Hoa thành nói.

"A, ta tốt xấu là Vân Mộng Giang thị đại đệ tử, khinh công cũng không phải là tùy tiện nói nói."

"Nghỉ ngơi mười lăm phút, tiếp tục."

Quỷ thị ăn vặt phố

Ngụy Vô Tiện đối quỷ thị tò mò thật lâu. Hắn một lần rất tò mò vì cái quỷ gì thành phố trừ bỏ người, còn có heo, ngưu, con nhện chờ, thậm chí còn có lấy đói chết quỷ cầm đầu kỳ lạ chủng loại. Cho nên Ngụy Vô Tiện nghĩa vô phản cố quyết định đi dạo quỷ thị.

[MĐTS + TQTP] Nhất thoa yên vũ nhậm bình sinh (HOÀN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ