Đoan Ngọ phiên ngoại ( trung ): Tiểu huyệt mứt táo bánh chưng cùng ngực đậu đỏ

3.6K 7 0
                                    



Ân ngưng dẫn theo váy đi tới cẩu lệnh hoan phòng.

Công chúa vốn có bốn cái dục nô, chính là từ Tần thị huynh đệ bị đường ruộng như ngọc hạ lệnh cấm, ngày thường thị tẩm liền chỉ có hai vị, này tân tấn dục nô liền cũng phá lệ được đến công chúa coi trọng.

Sơ kinh nhân sự không bao lâu nam tử, với kia tính sự tự nhiên là ham thích, lại sợ công chúa ghét bỏ hắn, thị tẩm là lúc đó là hết sức ra sức, chỉ hận không được đem tốt nhất đều cho nàng.

Tuy rằng không kịp mấy cái lão dục nô như vậy đa dạng phồn đa, chính là tuổi trẻ thân mình, lại cũng phảng phất có vô cùng vô tận tinh lực, thật thật một đêm bảy lần, thao lộng đến ân ngưng lại sảng rồi lại sợ.

Hôm qua ban đêm, lại là cẩu lệnh hoan hầu tẩm, đương ân ngưng vào nhà thời điểm, hắn chính biếng nhác mà dựa vào bên cửa sổ giường nệm thượng nghỉ ngơi.

Mơ mơ màng màng chi gian, cẩu lệnh hoan liền giác một trận mùi hương xông vào mũi, này mùi hương hắn lại quen thuộc bất quá, là công chúa trên người mùi thơm của cơ thể, hắn mở bừng mắt, liền nhìn thấy ân ngưng mang theo cười, đang cúi đầu nhìn hắn.

Đoan Ngọ thời gian khí hậu đã có chút nhiệt, chính là doanh doanh thiếu nữ cười, chỉ làm cẩu lệnh hoan cảm giác ba bốn nguyệt ấm áp xuân phong ập vào trước mặt, cả người muốn say.

Cẩu lệnh hoan chạy nhanh từ sụp thượng bò lên, ân ngưng nghiêng đầu, cười khanh khách mà nhìn hắn: "Hôm nay là Đoan Ngọ, ngưng ngưng bao cái bánh chưng, cẩu cẩu đoán xem dấu ở nơi nào? Đoán đúng rồi liền có thể ăn nga."

Dục nô hắn tuổi trẻ nhất, tâm tư cũng đơn thuần nhất, chỉ cho rằng công chúa thật là thân thủ bao bánh chưng, đó là trên dưới đánh giá một chút ân ngưng, bên người bích sắc váy áo, so chi công chúa hằng ngày mặc, có chút bảo thủ, bất quá cắt thích đáng, kề sát ở trên người, hoàn mỹ mà triển lộ thiếu nữ tốt đẹp đường cong.

"Trong tay áo?"

"Không đúng, cẩu cẩu là cái thứ nhất, lại cho ngươi một lần cơ hội, lại đoán."

Nếu không ở kia to rộng trong tay áo, kia đại khái chỉ có làn váy.

"Váy?"

"Không sai biệt lắm, kia cẩu cẩu đem nó tìm ra, ăn luôn hảo sao?"

Ân ngưng ở trên giường ngồi xuống, hơi hơi đem váy nhắc tới.

Nàng một động tác, cẩu lệnh hoan đó là lập tức sẽ thần, quỳ quỳ rạp trên mặt đất, chui vào ân ngưng váy trung.

Một chui vào váy, cẩu lệnh hoan liền nghe tới rồi một trận thơm ngọt hương vị, đều không phải là công chúa dâm thủy mùi hương, mà là một loại đồ ăn vị ngọt, hắn nói cũng kỳ quái, công chúa sao đến thật đem đồ ăn giấu ở váy, kia gạo nếp dính nhớp, nhưng đừng làm dơ công chúa váy.

Nhưng mà đương hắn theo mùi hương, tìm được rồi kia viên bánh chưng thời điểm, gương mặt lại là có chút ngượng ngùng mà đỏ lên lên, nguyên lai công chúa theo như lời bánh chưng, là nàng chính mình, kia một thân trắng nõn da thịt đó là kia bạch bạch gạo nếp, mà kia tiểu huyệt quả táo, hẳn là chính là nhân liêu.

Cổ Đại - NP - Dâm Tẫn Ngày HoanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ