Chương 31 HOÀN

5.5K 120 10
                                    

Chương 31

Lại một lần nữa , đã 7 năm trôi qua , người đàn ông cao ráo bận trên mình bộ đồ vest đen lạnh lùng ngồi trên chiếc ghế đầu bàn họp , gương mặt nghiêm nghị sắc xảo , ánh mắt tràn đầy sự lạnh lẽo , anh đang chú tâm lắng nghe những lời phát biểu của nhân viên tại phòng họp .

" Cố tổng , trình bày của tôi đến đây là hết "

Người nhân viên vừa kết thúc lời nói , cả sống lưng của anh ta đều chảy mồ hôi lạnh . Trong công ti này ai mà chả biết Cố tổng là một người lạnh lùng uy nghiêm khó tính , không làm vừa ý liền bị sa thải ngay lập tức .

Anh ta nghe đâu đó trong công ti đồn , Cố tổng là một người đã có vợ có con , nhưng anh ta chưa từng gặp vợ của Cố tổng bước vào công ti này một lần nào .

Thời gian của Có tổng ở công ti chỉ bằng một phần tư thời gian ở nhà , cho là về nhà với vợ đi , nhưng mà anh ta chưa bao giờ thứ Tổng Giám Đốc nào lại rảnh rỗi ở nhà như vậy .

" Anh làm ở công ti này bao nhiêu năm rồi ? "

Cố Duật lạnh lùng nâng ánh mắt lên nhìn anh nhân viên , trong đôi mắt của anh vốn dĩ chưa ai đọc được suy nghĩ nên họ càng sợ hãi lo lắng .

" Dạ ... dạ ... 9 ... 9 năm "

Anh nhân viên run rẩy lắp bắp , mồ hôi đã lấm tấm trên trán anh ta , không biết anh ta có làm gì sai không ? Tại sao Cố tổng lại nói như vậy ?

" 9 năm cũng lâu rồi nhỉ ? Anh có muốn nghỉ ngơi không ? "

Cố Duật ngã người ra phía sau ghế , hai tay chấp lại để lên đùi , khí chất vương giả của anh càng được nâng cao .

" Cố ... Cố tổng ... tôi làm gì sai sao ? "

Anh nhân viên lo lắng lau mồ hôi rồi hỏi , rõ ràng trong phòng họp đã bật máy điều hòa , sao anh ta vẫn thấy nóng ?

" Cậu không làm gì sai , chỉ là trong lúc thuyết trình xong cậu lại lơ đãng đi chuyện khác , không tập trung vào bài thuyết trình , vậy chứng tỏ bài này không quan trọng đúng không ? "

Cố Duật nhếch môi nhìn thẳng người nhân viên đang đứng lo lắng sốt ruột .

" Cố ... Cố tổng "

" Reng ... reng ..."

Bỗng tiếng điện thoại trong phòng họp vang lên cắt đứt bầu không khí lạnh lẽo .

Cố Duật lấy điện thoại nhấn nút nghe rồi để lên tai vừa nghe được câu nói bên kia , anh liền đứng dậy chạy ra khỏi phòng họp .

" Cố tổng , cô Thẩm có dấu hiệu tiến triển mới "

Anh để lại một đám nhân viên trơ mắt nhìn Tổng Giám Đốc của mình bỏ đi . Anh nhân viên thở hắt ra một hơi , hôm nay anh ta quả thật may mắn , nếu cứ bị áp bức dưới câu hỏi của Cố tổng chắc anh ta ngất xỉu mất .
_______________________________

VÌ HẬN CŨNG VÌ YÊU ( TRÙNG SINH ) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ