Chương 13

1.4K 102 2
                                    


Lôi đài tái qua bảy tám tràng, tán tu năng lực hữu hạn, đánh thời gian nhưng thật ra khá dài, ở huyền chính trong năm người trong mắt, tán tu xác thật thượng không được mặt bàn, tay mơ lẫn nhau mổ thôi.

Thiếu nữ giải thích càng thêm ngắn gọn, cuối cùng thậm chí lười đến mở miệng, không chút để ý nói: "Qua cái này, ta là có thể nhìn thấy tiện tiện. Năm nay ở Lam gia khai, hắn làm lam nhị phu nhân, khẳng định xuất hiện, Hàm Quang Quân cũng không lý do ngăn trở chúng ta xem người a."

"Ha ha, xác thật, mặt khác gia bàn suông sẽ hắn giống nhau không đi, cũng không cho lão tổ đi, Cô Tô dấm vương danh bất hư truyền."

"Nghe nói Lam gia là thế gian khoa học kỹ thuật nhất phát đạt nơi, không biết rốt cuộc thế nào. Bạch tỷ, cố lên, cho chúng ta phát sóng trực tiếp."

"Kia nhưng khó nói, Lam gia giống như không chuẩn làm cái này. Đến lúc đó ta trộm cho các ngươi nhìn xem đi, đừng lộ ra. Phát sóng trực tiếp Lam gia người, bảo trì trầm mặc hảo sao?"

Lam gia phụ đề tỏ vẻ OKOK.

Thiếu nữ cười: "Kỳ thật lôi đài bên này, đại bộ phận người hướng về phía lão tổ tới, các ngươi xem, ta phát hiện thật nhiều người cùng sở thích."

Màn ảnh quét ở dưới vây xem quần chúng trên người, mọi người bỗng nhiên phát hiện, thật đúng là. Thật nhiều vây xem quần chúng hoặc là tán tu đều ăn mặc ấn Ngụy Vô Tiện quần áo, cầm trên tay ấn Ngụy Vô Tiện ăn, rất nhiều người còn học Ngụy Vô Tiện tóc đỏ mang cao đuôi ngựa, thậm chí trang điểm đều là vân mộng thiếu niên tiện tiện hoặc lão tổ tiện tiện......

Huyền chính trong năm:...... Ngọa tào! Hắn Ngụy Vô Tiện như vậy làm cho người ta thích sao? Hảo ghen ghét!

Bang ――

Lôi đài trung lấy một người rơi xuống đất kết thúc, dãy số tới rồi thiếu nữ.

"Ta muốn thi đấu đi lạp, phát sóng trực tiếp tạm dừng." Thiếu nữ như thế nói.

Làn đạn một mảnh tiếc nuối, thỉnh cầu thiếu nữ để cho người khác phát sóng trực tiếp nàng tư thế oai hùng.

Thiếu nữ tỏ vẻ: Di động là lão công, cấm người khác đụng vào!

......

Che mặt, hiện đại võng hữu tỏ vẻ hiểu biết, huyền chính trong năm người liền mộng bức, một kiện pháp khí, sao chính là lão công?

Nhưng là không trung màn ảnh ám đi xuống, thật lâu không có sáng lên tới, vì thế mọi người chỉ phải các làm các sự.

Ngụy Vô Tiện gần nhất hơi nhàm chán.

Ôn gia ở giang gia quản lý dưới, cùng giang trừng hòa hảo, lại không có chiến tranh...... Căng thẳng thần kinh Ngụy Vô Tiện hoàn toàn thả lỏng lại, cả người liền cùng cực nhàm chán.

Sau đó hắn bên người không có khác hảo chơi, chỉ có một theo đuổi hắn lam trạm.

Lam trạm......

Ngụy Vô Tiện lúc này mới có thể hảo hảo tự hỏi bọn họ chi gian sự tình. Hắn xác thật sẽ không bởi vì tương lai liền nhận mệnh gả cho lam trạm, nhưng nếu nói không hiếu kỳ...... Đó là không có khả năng.

Hắn, một người nam nhân, trước mắt mới thôi vẫn là thích trêu đùa nữ hài nhi, đối lam trạm không có cái kia tâm tư, vì sao sẽ gả cho hắn?

Cảm động? Không đúng, hắn không phải loại người như vậy. Nhưng tâm thần xác thật dao động.

Lam trạm bưng một chén củ sen xương sườn canh lại đây, lãnh đạm mặt hoàn toàn không phù hợp ở làm sự tình, mềm nhẹ ngữ khí càng là hoàn toàn không phù hợp lam trạm nhân thiết.

"Ngụy anh, ngươi đói bụng sao?"

Ngụy Vô Tiện:...... Nga khoát, lại tới nữa, lam trạm ngao canh nấu đồ ăn kỹ thuật ở từng ngày tiến bộ, hắn cảm giác được đến. Người này là thật tính toán rửa tay làm canh thang? Hắn chính là lam trạm! Hảo có tội ác cảm.

Khụ khụ, nhưng hắn luyến tiếc không uống.

"Ăn ngon sao?" Lam trạm thấp giọng hỏi.

Ngụy Vô Tiện xem hắn, lam trạm đại khái là không thói quen cười, rõ ràng là sung sướng, khuôn mặt vẫn là lạnh lẽo, nhưng hắn ánh mắt ấm áp như xuân.

Ngụy Vô Tiện bị như vậy ánh mắt phao, tâm đều ấm.

Nguyên lai lam trạm là cái dạng này, hắn trước kia vì cái gì không dám nhìn xem lam trạm ánh mắt đâu?

Ấm áp như xuân trong ánh mắt chứa đầy tình yêu, trong mắt chỉ có một hắn.

Lam trạm......

Ngụy Vô Tiện nhấp miệng, khò khè khò khè uống xong canh, nhếch miệng cười: "Hảo uống, thích!"

Lam trạm nhẹ giọng nói: "Ngươi thích, ta cả đời cho ngươi làm."

Ngụy Vô Tiện chớp mắt, ngây ngốc nhìn lam trạm cười.

Cảm giác...... Như vậy cũng không tồi...... Nếu không, cấp một cơ hội? Dù sao hắn lại không chán ghét lam trạm.

Thậm chí là, có điểm thích.

[MĐTS] Ngàn vạn đừng xem thường truy tinh tộc (HOÀN)Donde viven las historias. Descúbrelo ahora