Phiến Ngoại thế giới 2 ( Đã xong)

9.4K 857 42
                                    

Khi nam chính chính trực trung hậu bị bẻ cong ( phiên ngoại )

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Khi nam chính chính trực trung hậu bị bẻ cong ( phiên ngoại )

Edit: Khả Tịch Nguyệt

Beta: Snivy 

-----------------------------------------

Bộc Dương Tranh không nghĩ tới, ngay trên chiến trường đao quang kiếm ảnh này, hắn thấy được Kỳ Ngôn.

Máu tươi phủ kín bụi đất, tiếng kêu rên tràn ngập ở bên tai, nhưng dưới  hoàn cảnh như vậy, nam tử này lại giống như người bên ngoài, thong thả ung dung đứng cách đó không xa, thẳng tắp mà nhìn về phía hắn.

Hắn khiếp sợ, không biết nên làm như thế nào, nắm trường kiếm trong tay, ngược lại như không có ý thức mà hướng tới địch nhân đang nhào lên đâm một nhát. Giết người như ma, bất quá cũng chỉ như vậy.

"Kỳ Ngôn ——!"

Hắn nghe thấy bản thân kêu tên Kỳ Ngôn, nhưng trên chiến trường ồn ào ngập trời này, âm thanh hắn giống như gió thổi qua lá cây, bé nhỏ không đáng kể. Truyện chỉ có tại Ý Vị Nhân Sinh

Bộc Dương Tranh giảm tốc độ, giết vài tên chặn đường, dùng tốc độ bình sinh chạy đi thật nhanh, đi đến bên cạnh Kỳ Ngôn.

"Tại sao ngươi lại đến đây? Đứng ngốc ở chỗ này làm cái gì?!"

Hắn lôi kéo Kỳ Ngôn, đem giấu phía sau bản thân.

Chiến hỏa gần xong, Bộc Dương Tranh nghe thấy âm thanh ôn nhuận như ngọc của Kỳ Ngôn.

"Nếu ngươi chết, thì chúng ta cùng nhau chết."
......

Bộc Dương Tranh, thật tốt a. Rõ ràng là không sinh cùng ngày, vậy mà còn có người ngu ngốc bồi loại người đã  giết vô số người như ngươi cùng chết

Một khắc kia, Bộc Dương Tranh thật sự muốn cầm bả vai Kỳ Ngôn, lớn tiếng dò hỏi có phải là sự thật hay không, sẽ không gạt người đúng không. Đối với một chiến sĩ, người vĩnh viễn ở đầu tuyến, tùy thời tùy chỗ đều có thể tử vong mà nói, một tia ấm áp càng không khác gì một loại tín ngưỡng hay một lời hứa hẹn.

Một cái chớp mắt, Bộc Dương Tranh cười, đối với địch nhân, lộ ra một hàm răng trắng, "Nếu ta không chết thì sao?"

"Theo ngươi cả đời."

A!

Bộc Dương Tranh thấy, chỉ như vậy là đủ rồi!
......

Quân địch tạm thời rút binh, thành trì bị mất vài toà, tinh thần cùng thân thể Bộc Dương Tranh đều mệt mỏi, bất luận có thắng hay không, sau khi hồi triều còn phải chỉ hôn.

[Mau xuyên/Edit] XUYÊN THÀNH NAM PHỤ BẺ CONG NAM CHÍNH !Where stories live. Discover now