văn án

6.4K 306 28
                                    

Hết rồi. Mọi thứ đã hết rồi. Muzan đã bị giết. Đúng đã bị chính tay cậu. Kẻ thù lớn nhất của toàn nhân loại. Kẻ ko đội trời chung với tanjiro,chỉ cần hắn chết em gái cậu sẽ trở lại thành người. Nhưng.....tất cả đã muộn rồi. Hắn đã biết trước rồi.

Đúng,hắn biết hết rồi. Nezuko cùng Urokotaki-sensei đã bị giết. Cả các trụ cột. Tất cả mọi người đều đã đổi cả mạng sống này cho cậu.

Giờ hắn chết rồi.

"Muzan đã chết,mọi người cũng đã ko còn. Nezuko,cha mẹ,mọi người....con xin lỗi....con thật sự xin lỗi.....vì đã ko thể bảo vệ được mọi người.....thật sự xin lỗi.."

Giờ cậu chỉ có thể ngồi khóc trước mộ của họ. Không thể làm gì hơn. Luôn luôn tự dằn vặt trong thống khổ tột cùng. Không bao giờ nguôi.

Vào mùa xuân năm đó,cậu đã chết. Không phải nói là được giải thoát,khỏi sự đau khổ này.

"Nếu có thể làm lại.....mình nhất định sẽ thay đổi nó. Nhất định sẽ bảo vệ mọi người.....Thật sự xin lỗi"

Những lời cuối cùng của cậu bé nhỏ nhẹ như tiếng gió. Một con người như vậy mà lại chịu những.thống khổ này. Không thể  chấp nhận!

Như một món quà,cậu vậy mà được sống lại. Tỉnh lại và nhận ra rằng mình đã quay về quá khứ??

"Nếu đây là món quà của thần linh....con cảm ơn người. Lần này..Nhất định.... Nhất định mình sẽ thay dổi tương lai!!"

_____________

Quả nhiên là tui chả hợp với cái thể loại buồn sâu lắng đc. Tui ứ biết viết ngược. Haizzz lại một hố nữa đc đào. Lần này chơi ngu rồi bà con ơi (・_・;)
Mà cái phần cặp đôi ý, tui sẽ ship anh na với chị luyến nhá. Tại thấy họ đẹp đôi quá. Phải nói là khi làm bộ này là tui phải đầu tư rất nhiều chất xám để quyệt định cặp và đi tìm hiểu thông tin. Mệt vật vã luôn.

(KNY) tương lai của chúng taWhere stories live. Discover now