FIRST LOVE

29 1 1
                                    

this is dedicated para sa taong gumagawa ng lahat ng book covers ko HAHAHAHA mwah mwah Tangingot_Clown
~~

Kisha's POV

"PANGEET!" inakbayan ako ng panget kong bespren na MAS matangkad saken nyeta! Sya si Elvin murit HAHAHAHA

"Ano nanamaaaan?!" bulyaw ko dito

"MWAH!" nagulat ako ng hinalikan nito ako pisnge ko, tangina paasa amp!

Yep! Tama ang nababasa nyo, ilove my bestfriend! Nakakatangina diba?

Anyways, mag bibirthday na ako and dun ko balak umamin, bahala na kung mareject!

Dumating na ang araw ng bertdey ko, uu bertdey ko na HAHAHAHA. At kunyare di ako nikakabahan pero kabadong kabado ako mga cyst huhuhu.

Nang makita ko si Elvin agad ko syan hinatak papunta sa hardin.

"A-ano k-kwan.. M-may sasabihin ako murit" nauutal kong sabi, TANGINA BAT AKO NAUUTAAAAL?! KAYA KO TO! PAYTENG SELP!!!

"Pfft-Ano ba sasabihin mo panget?" tanong nito

"Ikaw murit, panira kaaa! Wag moko tatawanan kasi kabadong kabado ako ngayon kasi aamin na ako sayo!" woops, napatakip ako ng bibig ng marealize ko ang sinabi ko, AIIISHHH!

"Pfft- panget ano? Aamin ka na mau gusto ka sakin?" ngumisi sya at lumapit sakin "well, the feeling is mutual panget" and i felt his soft lips on mine. Shit!

Naghiwalay na ang mga labi namin but our faces are still close as fuck.

"iloveyou"

Time flew fast and 3 days nalang js prom na. Well, kami ni elvin? We kiss, we hug, pero no labels. We want to stay what we are.. Pero dahil sa isang babae, parang gusto ko na syang jowain -,- because of a bitch named Nemia

"Uhmm. Vin, we have to finish na our booth ngayon." napairap ako sa kapabebehan ng bitch nato. Tumingin naman sa akin si Elvin na parang nagpapaalam kaya tumango nalang  ako

Since naiinis ako, kinuha ko ang paborito kong libro mula sa bag ko at binasa muli ito. Nagtaka ako ng may nakasingit ditong papel..

-w•i•l•l y•o•u g•o t•o p•r•o•m w•i•t•h m•e?-
-E

Shit! Agad akong napasmile ng mabasa ko ang note, tangina ni murit HAHAHAHA. Since good mood ako right now ay naglakad lakad nalang ako HIHIHI.

Biglang nag vibrate ang phone ko..

--muriiit--
Panget, mauna ka nang umuwi, matagal pa kami matapos, loveu

Napabuntong hininga naman ako tyaka nagsimula nalang maglakad palabas ng gate. Tangina lang hmf!

Dumating na ang araw ng prom, and thw past few days ay indi ko talaga si Elbin makausap ng maayos kasi lagi nya nalang kasama si Nemia, Nemia here, Nemia there, Nemia the bitch everywhere -,- tsh! At tignan mo ngayon! Prom na at andito na kami sa venue si Nemia parin ako kausap! Tangina nya! Grr!

Kanina sinundo nya ako sa bahay, kasama rin namin si Nemia, putangina lang -,-

Nagsimula na ang program at di na ako nagulat ng biglang tinawag sa stage si Elvin para sa isang entermission number. Magaling maggitara at kumanta si Elvin eh.

"This song is dedicated for the girl I love *smile*" OMO! Syet! Napasmile ako sa sinabi nya sheet! Di ko alam na super romantic pala ang jowa koo..

Nagsimula na syang magtipa ng gitara at sinimulan na ang kanta. Fuutaaa lamig ng boses ni Elviiin!!Gandaaa!!

Natapos na syang kumanta. "Gusto ko sanang papuntahin dito ang babaeng yun. Nemia, can you come here babe?" w-what? Agad na tumulo ang luha mula sa mga mata ko.

Umakyat na si Nemia at nginisian pa ako nito. "Babe, i want to ask this in front of these people.. Will you be my girl?" shit! I can't take it any more!

Tumakbo na ako palayo, di ko alam kung saan ako nidadala ng paa ko pero napansin ko nalang nakatayo na ako sa may hawakan ng isang tulay...

Damn..

I c-can't stay any more..

Naramdaman ko nalang na tumalon na ako at nilamon na ako ng kadiliman kasabay ng kalungkutan na nararamdaman ko..

ONE SHOTSWhere stories live. Discover now