Ám võng (NP quỷ dị )

3K 42 10
                                    


01(h)
Ám võng (NP quỷ dị ) tác giả: Bệnh mười xuân

A chết phía trước một vòng, nàng tặng một chi bút máy, coi như quà sinh nhật, đưa cho sở kiều.

Đó là thực bình thường bút máy, bộ dáng là ven đường món ăn bán lẻ phô tùy ý đều ở bán thẻ bài, thực tiện nghi, bên trong màu đỏ tươi mực nước, nàng thử viết quá mấy chữ, mực nước có loại mạc danh mùi hương.

Nàng rất ít dùng bút máy viết tự, theo sau liền thu lên. Bởi vì A ngay lúc đó hành động quá bình thường bất quá, cũng quá mức tùy ý tự nhiên, thế cho nên cảnh sát ở điều tra nói chuyện thời điểm, nàng ma xui quỷ khiến không có nói ra chuyện này......

Bất quá là cái bút máy mà thôi, cũng không phải thực bạn thân, một cái bút máy có thể đại biểu cái gì.

Sở kiều nhìn chằm chằm màn hình di động ngơ ngẩn nhìn, phát ngốc một tiết khóa.

Từ A sau khi chết, nàng luôn là khống chế không được phát ngốc.

Từ nhỏ đến lớn, nàng sinh hoạt một đường xuôi gió xuôi nước, hoàn mỹ như là kịch bản rối gỗ, thành tích ưu dị, gia đình giàu có, cha mẹ ân ái, bằng hữu thân thiện, cũng ngẫu nhiên sẽ thu được nam sinh thổ lộ, hoàn mỹ như là mọi người khát khao bộ dáng.

A chết, giống như là một viên đá, đánh vỡ nàng sinh hoạt tiết tấu.

Hơn nữa là như vậy thình lình xảy ra, nàng có chút lâm vào chuyện này ra không được, luôn là nhịn không được suy nghĩ, A vì cái gì chết phía trước muốn đưa ta này chi bút máy? A đã chết sao? Nàng mất tích lâu như vậy đi đâu? Nàng đem ta đương bằng hữu sao, cho nên mới tặng ta quà sinh nhật sao?

Nàng khống chế không được ý nghĩ của chính mình, trong đầu thiên mã hành không, các loại ý niệm liên lụy không ngừng.

Nàng tưởng nhập thần, chuông tan học tiếng vang cũng chưa chú ý, đồng học lục tục đi ngang qua bên người nàng, kia chỉ bút máy lẳng lặng mà dựa vào bên cạnh bàn, thẳng đến có người không cẩn thận đụng phải một chút, kia chỉ bút máy tiêm nhắm ngay sở kiều cánh tay, thế nhưng trong nháy mắt rơi vào da thịt.

Đột nhiên đau đớn cảm, sở kiều nháy mắt hoàn hồn, vội vàng thu hồi cánh tay, kia ngòi bút đầu nhọn mang theo tinh tinh điểm điểm đỏ bừng, phân không ra là mực nước vẫn là nàng huyết, nàng rõ ràng không vựng huyết, này trong nháy mắt, bỗng nhiên cảm thấy có chút choáng váng tim đập nhanh.

Sở kiều siết chặt trong tay bút máy, cường chống đối còn ở cùng chính mình xin lỗi nữ sinh miễn cưỡng cười cười: "Không có việc gì không có việc gì."

Hiện tại học kỳ mạt, lại là đại tam, trên cơ bản không gì khóa, nàng ngồi ngây người vài phút, cầm lấy trống trơn ba lô, chậm rì rì đi ra phòng học.

Bởi vì không thói quen trụ nhiều người ký túc xá, nàng ở trường học chung quanh thuê cái phòng ở, trường học phụ cận đều là khu cũ cũng không có gì hảo chọn, nàng liền đơn giản tuyển cái gần nhất. Vì thiếu đi điểm lộ, ngày thường đều là đi đường nhỏ, chỉ là hôm nay không biết vì cái gì, tiểu lộng khẩu đèn đường thế nhưng hỏng rồi, hướng bên trong nhìn lại, hẻm nhỏ sâu thẳm, ở vặn vẹo ánh sáng hạ, bắt tay lâu xiêu xiêu vẹo vẹo, phảng phất ăn thịt người quái thú.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Nov 01, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Ám võng (NP quỷ dị )Where stories live. Discover now