Chương 1

202 17 6
                                    

Đại biểu gia đích chi nữ danh giá thì ra chẳng phải nhi nữ thân sinh của Hoàng tộc, Hoàng gia chủ đời thứ mười sáu lại đem lòng yêu em gái trên danh nghĩa của mình. Ngược luyến bi ai  nào sẽ giam cầm tình cảm họ đây?

Văn án

" Thì ra đích nữ lại tham vọng đến vậy, cả thân sinh ruột thịt cũng quyến rũ lên giường "

Cô cảm thấy cả thế giới đầy rẫy những điều kỳ quái, rõ ràng người bị cưỡng bức là cô, sao lại trở thành quyến rũ người khác rồi? Lập Nhan ôm cổ áo nhìn người đàn ông chễm chệ trên ghế, bản thân thì như tội đồ bị người người chỉ trỏ.

Hoàng Dư Khiêm, tôi sẽ hận anh, hận đến chết!!

============

Đại biểu đích nữ sinh ngày âm tháng âm năm âm, đối với Hoàng tộc bị xem như điều xui xẻo, huống chi ở cái thời dân quốc hỗn loạn này, lại càng định kiến hơn. Năm cô lên sáu tuổi, dưới sự phản đối của gia tộc bị đưa đi Đài Châu ngoại ô xa lánh, từ đó chịu nhiều ghẻ lạnh.

Một đứa trẻ năm tuổi bị đưa khỏi Hoàng gia, xa cha mẹ như mất đi cả điểm tựa cuối cùng, rời đi khi bên mình chỉ mỗi một người hầu đã già cả.

Hoàng Lập Nhan mang tiếng đại tiểu thư nơi phú quý vinh hoa, nhưng lại là đứa trẻ chịu nhiều đau đớn nhất. Từng bị đói khát, từng bị lạnh rét, từng bị bắt nạt, đó là những gì một tiểu thư phải chịu sao?

Năm cô tám tuổi, một trận bạo bệnh đi qua, còn tưởng cô sẽ mất mạng, nếu không có nhũ mẫu già kia, e rằng trên đời này sẽ không còn Hoàng Lập Nhan nào nữa.

Năm mười bốn tuổi, gia chủ là Hoàng Thời qua đời, Hoàng Lập Nhan phải trở về để tang cha, với ký ức mơ hồ về gia đình, cô cũng không còn phần nào tình cảm cho thân sinh kia.

Đó cũng là lúc Lập Nhan gặp hắn, đúng là người thừa kế có khác, khí chất hơn người, đối ai cũng lạnh nhạt cao ngạo, năm đó Dư Khiêm đã mười tám, còn cô chỉ mới là đứa trẻ đang lớn lên.

Bằng một ánh mắt ngạc nhiên, hắn nở nụ cười hiếm có, đó là nụ cười mà cô sẽ nhớ suốt đời.

" Lập Nhan, em lớn nhanh quá. Chào em, anh là Dư Khiêm, là anh trai của em "

Dư Khiêm như mặt trời bất chợt xuất hiện sau cơn mưa, mạnh mẽ chiếu sáng thế giới tăm tối của một đứa trẻ, mạnh mẽ đem sự xuất hiện của mình mà lấp vào khoảng trống tổn thương của cô, trong mắt cô lúc đó Dư Khiêm tốt đẹp đến nhường nào.

Hắn vì muốn giữ cô ở lại Hoàng gia, bất chấp phản đối từ gia tộc sửa lại ngày tháng năm sinh của cô, dựng lên một câu chuyện ngày xưa, sau đó lần lượt đem vị trí vốn thuộc về Lập Nhan mà trả lại.

Cô từ đó nhận được vinh sủng, trở thành đại biểu danh chính ngôn thuận của Hoàng gia, sống trong sự yêu thương của hắn.

Năm mười sáu tuổi, Hoàng Dư Khiêm một đêm say xỉn đột nhiên xông vào phòng cô, chẳng biết đêm đó đã xảy ra chuyện gì, đại tiểu thư từ đó xa lánh gia chủ, mặt trời của cô cũng từ đó biến mất

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 06, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

BẤT LUÂNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ