Chương 28

3.1K 244 5
                                    



《 người thứ ba 》 nhiệt ánh, mang cho Hạ Ngữ An không ngừng là nhiệt độ, còn có phiền toái.

Cũng không biết từ nơi nào toát ra tới một đám hắc tử, ở Hạ Ngữ An tân khai Weibo phía dưới, các loại tìm tra chọn thứ.

Bất quá, từ công ty ra mặt, thỉnh thuỷ quân thực mau đã bị khống bình.
Này sẽ Hạ Ngữ An đang ở 《 hậu cung 》 đoàn phim, này bộ kịch từ nữ vừa đến các có thể kêu đến ra tên gọi phi tần, không phải một đường, chính là đương hồng tiểu hoa.

Ngay cả nam chủ hoàng đế cũng là năm ngoái mới vừa cầm coi đế.

Hạ Ngữ An danh khí ở bên trong này, nửa điểm bọt nước cũng không bắn khởi, trừ bỏ kia trương quá phận xinh đẹp diễm lệ mặt.

Nàng đóng vai bạch nguyệt quang sủng phi, Thục phi, năm đó một vũ khuynh thành, từ đây Tiêu Phòng ân sủng không ngừng, ở một lần ám sát trung, lấy nhu nhược chi khu thế hoàng đế chắn nhất kiếm.

Ở đẹp nhất tuổi tác, đột nhiên im bặt, lại là hoàng đế ân nhân cứu mạng, từ đây, thành hoàng đế bạch nguyệt quang, sau khi chết càng là bị truy phong gia nguyệt Hoàng Hậu.

Từ đó về sau, mỗi năm tân xa phi tần luôn có như vậy mấy cái tựa gia nguyệt Hoàng Hậu.

Mà nữ chủ chính là trong đó nhất tương tự một vị.

《 hậu cung 》 cốt truyện ngay từ đầu, chính là Hạ Ngữ An một vũ khuynh thành.

Này sẽ chuyên nghiệp vũ đạo lão sư đang ở giáo Hạ Ngữ An bãi tư thế, nàng không cần thật nhảy, có chuyên nghiệp vũ đạo thế thân.

Xem đạo diễn đối nàng cẩn thận thái độ, là xem thường nàng cái này đi cửa sau?

Hạ Ngữ An uống một hớp lớn trà sữa, tùy tay đem trà sữa phóng ghế thượng, đứng lên, không kiên nhẫn nói: "Được rồi, ngươi trực tiếp nhảy, ta học."

Đang ở bãi tư thế nữ vũ đạo lão sư sửng sốt, nàng thụ đạo diễn ý, làm nàng lại đây giáo mấy cái đơn giản động tác, mặt sau sẽ có thế thân, khác, đạo diễn chưa nói.

Nàng sửng sốt, động tác ngừng lại, do dự nói: "Này......"

Hạ Ngữ An cũng không vì khó nàng, làm Chung Nhạc đi đem đạo diễn kêu lên tới, nàng còn không có gặp qua có người ở nàng nơi này phô trương.

Cầm nàng ca đầu tư tiền, lại khinh thường nàng là chuyện như thế nào?

Cốt truyện chói lọi Thục phi là khiêu vũ mới ân sủng không ngừng, kêu thế thân, toàn kịch nàng tổng cộng liền không mấy cái màn ảnh, đến lúc đó còn có nàng màn ảnh sao?

Nàng tới giới giải trí là vì tống cổ thời gian, cũng không phải là lại đây bị khinh bỉ.

Đạo diễn thực mau liền tới đây, kêu Trần Cần, phòng làm việc treo ở Hạ Ngữ An ký hợp đồng giải trí công ty hạ, nàng ca cũng vào cổ, ở nàng ký hợp đồng giải trí công ty.

Nào đó ý nghĩa thượng, nàng cũng là này Trần đạo diễn lão bản.

Trần Cần có tiếng tính tình quật, lúc trước đồng ý làm Hạ Ngữ An diễn nhân vật này, cũng là mặt trên tạo áp lực, hơn nữa Hạ thị nhập tư đầu tư, hắn không thể không làm Hạ Ngữ An tiến vào.

[BH 🌸 QT-XT] 🌸 Kén vợ kén chồng tiêu chuẩn - Ma Thự Tiểu Tỷ [Hoàn]Where stories live. Discover now