Chap : 4

419 13 0
                                    

Hôm nay là ngày thứ 3 cứu Fine từ lâu đài đầu lâu địa ngục trở về. Fine vẫn chưa tỉnh dậy, mặt dù Kikiya đã cho Fine uống viên thuốc hồi sinh linh lực mà cô tự tạo ra. Nhưng vẫn không có tác dụng. Mọi người rất thắc mắt, lúc đi tới đó rõ ràng Fine vẫn còn tỉnh táo đôi chút và có thể gọi tên Aoi và Shade nữa. Mọi người hiện tại rất lo lắng cho Fine. Aoi và Altezza đi vào thư viện để kiếm cách cứu Fine. Kikiya cùng Umiku thì đi tìm những loại thảo dược và cây thuốc quý để cho 2 người kia làm thuốc.

Mọi người buồn rầu, không có tâm trạng để mà ăn uống nên nhìn ai nấy cũng trở nên tuyền tụy, gầy gò. Và nhất là Shade, Shade cứ ở bên cạnh giường của Fine, nhìn Fine một cách ôn nhu và dịu dàng nhưng vẫn không thiếu nổi ân ẩn buồn nơi khoé mắt. Miệng mỗi vài phút thì lại nói vài câu:

_ Fine, trời sáng rồi, không được ngủ nướng nữa, ngủ nướng là không tốt. Liền dậy và nói chuyện với anh đi.

...

_ Fine, anh đã làm bánh kem, những loại bánh kem em thích nè. Dậy ăn đi, anh liền đúc cho em ăn, em muốn ăn bao nhiêu cũng được.

...

_ Fine, anh giận rồi đó, em không dậy nói chuyện với anh, anh liền không quan tâm em nữa.

...

_ Fine... Anh nhớ em... Anh nhớ giọng em... Anh nhớ nụ cười của em... Anh muốn nghe em gọi tên anh...

Mọi người liền chỉ thở dài ngao ngán. Mọi người cũng đã cố gắng khuyên Shade. Nhưng Shade chẳng chịu nghe. Aoi mỗi lần thấy Shade cứ nằm bên giường của em gái mình liền trong lòng nhói đau. Nhiều lúc thấy Shade ngủ gật kế bên giường của Fine mà tay vẫn nắm chặt tay Fine, nước mắt cứ thế mà tuôn trào trong khi đôi mắt vẫn nhắm nghiền mà ngủ.

Ngày thứ 4, mọi người lại nghi ngờ về sự vắng mặt của Nanaki. Nanaki nói trở về đất nước của mình để tìm một vài thứ trong thư viện và phòng của Nanaki. Kaito có thấy Nanaki trở về đất nước, vào phòng lục lọi tìm thứ gì đó xong lại cầm 1 quyển sách to dày cộm đi vào thư viện. Xong rồi từ đó Kaito không còn gặp Nanaki quá nhiều. Ngày hôm qua là không thấy y luôn.

Đêm đó, đã tới Kikiya cùng Nakuo đi theo dõi bà cô tên Violetta kia. Đêm đó, có một điểm bất thường. Không còn là ánh sáng màu đỏ liệm như máu nữa, mà nó là một màu vàng nhạt. Ả ta thấy ánh sáng màu vàng kia suốt hiện liền nhăn mày miệng chửi những từ tục tĩu. Sau đó bà ta lấy ra 1 hộp thiếc màu đỏ. Bên trong có một sợi dây chuyền màu đen hình con rồng. Ả ta đeo lên cổ. Có 1 vầng đen bao trùm lấy bà ta. Sau khi hết vầng sáng, hiện ra 1 con quái vật thật sự, những vảy rồng bảo quanh từ đầu gối xuống dần tới chân và chân cô ta là 1 cái chân rồng. Đôi cánh to màu đỏ xen kẻ chút đen dang rộng ra và phẩy phẩy vài cái rồi thu lại. Mái tóc màu đen dài và được cột lên đuôi ngựa rất cao nhưng cực kì bù xù, bộ đồ như bộ đồ bơi liền bó sát người có màu đỏ đậm có độ sáng ánh nhủ ngọc trai. Ả ta làm ra 1 cái cánh cổng không gian bằng 1 cái búng tay và bước vào. Miệng còn nói thêm 1 câu khiến 2 người kia sững sờ đôi chút :

_ Chết tiệt, cái con chó Nanaki đó lại chỏ mỏ vào. Thật sự là nó muốn chết rồi.

Họ thấy ả kia bước vào, cánh cổng không gian dần dần đóng lại. Họ nhanh chóng đi về nói với mọi người, cũng thật may, hiện giờ mọi người cũng đang ở phòng Fine. Kikiya nhanh chóng nói sau khi đều chỉnh lại nhịp thở:

_ Chị Aoi, mọi người, Nanaki đang ở chỗ của cái tên kia. Violetta ả cũng đã hiện nguyên hình và đã đi đến chỗ đó.

_ Cái gì? Nanaki đang ở chỗ của hắn? - Aoi nhanh chóng đứng lên, hốt hoảng hỏi.

_ Đúng vậy ạ. - Nakuo đã chuẩn bị sẵn kiếm của mình.

_ Vậy chúng ta đi nhanh thôi. Shade, Mahoku, cả Umiku nữa. 3 đứa ở lại chăm sóc cho Fine. Tụi chị đi. Mọi người, chúng ta đi.

Nói rồi, tất cả mọi người, trừ Shade và Umiku cùng Mahoku không đi để chăm sóc và canh chừng Fine. Vì sợ hắn sẽ một lần nữa mà bắt Fine nhân không có ai ở cạnh Fine. Mọi người nhanh chóng đi tới căn phòng chiếc gương vỡ quen thuộc. Làm những động tác cũ và đi qua đó.

(Shade × Fine) Sự Thật Được Phơi Bày - Sự Thù Hận Mù Quáng { Phần 2 }Onde histórias criam vida. Descubra agora