3. Diễn viên phim người lớn ( part 1 )

2.1K 94 2
                                    

- Haizzz!!!
Đó là tiếng thở dài của Jung Hoseok. Anh đang thất nghiệp và đi dạo vòng quanh sông Hàn. Thật sự anh không biết tại sao không có công ty nào nhận anh. Trong khi anh có đủ các bằng tốt nghiệp loại giỏi. Hoseok bực mình đã chân một phát, vô tình đá trúng mông con chó. Con chó dí anh...anh chại!!! Chỉ lo cắm đầu chạy mà va phải một người.
- Ai da đau quá!!!!
Giọng của một nam nhân cất lên. Anh mở to mắt nhìn người ấy, trông thật dễ thương, cứ như thiên thần vậy. Hình như, anh trúng sét ái tình rồi thì phải....
- C..cho tôi xin lỗi..t..tôi vô ý quá!!
- À không sao đâu!!!
Nhân cơ hội này anh liền tìm cách làm quen với cậu
- Tôi có thể mời cậu một ly cà phê thay lời xin lỗi không?
- ưm...cũng đc...!
Trên đường đi đến quán cà phê anh và cậu nói chuyện rất vui vẻ. Sau một hồi anh mới biết cậu tên là Park Jimin hiện tại đang là diễn viên tự do
- Anh có muốn đóng phim chung với tôi không?
- Nhưng mà..tôi đâu có biết diễn xuất...?
- Phim này anh không cần phải cười, khóc hay làm gì nhiều đâu. Chỉ cần làm đi làm lại một hành động thôi.
- ???
Gương mặt anh bỗng chốc hiện lên chữ khó hiểu. Phim gì mà chỉ làm mỗi một hành động chứ? Như vậy không phải sẽ khiến bộ phim trở nên chán sao? Nếu chán thì ma nào coi đây?
- Nhưng quan trọng là tiền lương rất cao....
Chưa kịp dứt câu thì anh quay qua hỏi cậu
- Cao??? Bao nhiêu thế? Việc nhẹ chứ? Một tháng làm bao nhiêu ngày? Khi nào đi làm được???
Cậu muốn xoay mòng mòng với loạt câu hỏi trên. Hoseok thấy mình hơi quá liền mất mặt và xin lỗi
- Tôi xin lỗi. Do tôi đang thất nghiệp nên...
- Oh!! Không sao, anh không cần bận tâm. Lương ở chỗ tôi khoảng 4.000.000 USD mỗi tháng.
4.000.000 USD lận!!! Omg anh có nghe nhầm không vậy??? Đây là số tiến cực kì lớn. Đủ để anh đi chơi mỗi ngày.
- Xin cậu hãy cho tôi vào làm!!!!!
Mặc dù biết rõ bản thân sẽ không diễn tốt được nhưng Hoseok anh sẽ thật cố gắng. Jimin thấy anh có vẻ quyết tâm như vậy liền đồng ý. Cả hai ngay sau đó liền tới quán cà phê bàn nhiều chuyện về công việc, khi đồng hồ chỉ đến 11 giờ 40 phút, anh và cậu mới bắt đầu nhận ra bây giờ đã khá trễ rồi liền tạm biệt nhau và về nhà.
Lấy chiếc chìa khóa trong túi ra, anh cầm cái ổ khóa trên cửa và đút chìa vào. Bước nặng nề vào trong nhà, anh thở dài một tiếng nếu anh cứ thở như này thế nào cũng sẽ già và không còn cái vẻ đẹp trai của tuổi 25 nữa. Móc chiếc áo khoác yêu thích lên cửa, anh đóng cửa lại và bò lên giường. Bây giờ trong đầu anh lại suy nghĩ có nên đánh răng không nhỉ? Vừa lười vừa sợ sâu răng nhưng cho dù có lười cỡ nào cũng không thể ngăn được cái bản tính sạch sẽ của anh được nên anh quyết định đi đánh răng.

Vừa ra khỏi nhà tắm thì chiếc Iphone 11 pro max của anh reo lên. Đây là chiếc Iphone đời mới nhất của hãng Apple. Mặc dù nghèo kiết xác nhưng anh vẫn ráng để dành tiền để mua nó và đây là những lí do:
_ Có cả ba chiếc camera đằng sau và cả 3 camera này đều có độ phân giải 12MP và có một điểm đáng chú ý chính là chế độ NightMode, cải thiện rất nhiều về chất lượng ảnh chụp đêm trên Ip
_ Camera trước bây giờ cũng nâng lên thành 12MP chứ không còn 7MP như những Ip trước.
_ Chiếc điện thoại này sở hữu tới 4GB Ram và 64GB bộ nhớ trong nên người dùng thoải mái cài game và ứng dụng. Hay có thể tải có trăm bộ phim 18+ và những tấm ảnh đẹp toẹt vời của thần tượng mà không lo hết dung lượng.
_ Còn về Pin thì khỏi bàn. Có thể xài thứ sáng đến tối và không sợ hết. Chế độ sạc Pin khá nhanh, khuya đang ngủ tự nhiên muốn coi phim thì cứ thoải mái. Nhưng phim đen thì bị Viettel chặn rồi nha, có thể vào coi Hentai đỡ.
Nói chung là chỉ với bao nhiêu đó lí do thôi mà anh đã muốn mua nó rồi. Xài bao phê, phê như hít 7749 cái bóng cười.

Bước đến bên chiếc giường, cầm điện thoại lên thì thấy có một tin nhắn từ người lạ. Anh vào xem thì nhận ra đó là Park Jimin, chàng trai thiên thần. Nhìn cậu ta lên ảnh cũng đẹp quá trời nhưng ngoài đời còn đẹp hơn. Mà hình như Jimin nhắn tin cho anh thì phải.
Anh thực sự muốn nhắn lại cho cậu lắm. Định đưa tay nhấn vào bàn phím thì nhận ra làm vậy sẽ bị tuột giá trầm trọng nên anh quyết định sẽ lờ cái tin nhắn đó, một lúc sau sẽ rep lại. Nhưng Hoseok 25 tuổi nay đã mau quên ( đó là căn bệnh tuổi già ), chỉ mới 15 phút trôi qua mà đã quên bén luôn cái tin nhắn của Jimin. Sau đó thời gian lại trôi qua... Hoseok cũng đã ngủ quên luôn

Jimin cậu thật sự đang rất là bực ahhh!!!! Tại sau qua lâu như vậy mà người ta vẫn chưa nhắn tin cho cậu chớ??? 2 giờ sáng mất rồi

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Jimin cậu thật sự đang rất là bực ahhh!!!! Tại sau qua lâu như vậy mà người ta vẫn chưa nhắn tin cho cậu chớ??? 2 giờ sáng mất rồi.
- Haizzzzz!
Cậu thở dài một tiếng, ngước mặt nhìn lên trần nhà rồi đập xuống nệm. Cậu không biết hôm nay cậu bị gì nữa, tự nhiên lại đi chờ tin nhắn một người xa lạ chỉ mới nhau quen được vài tiếng trước. Nhưng mà cậu thực sự cảm thấy thích thích Hoseok. Dễ mến, tốt bụng, vui vẻ, hòa đồng nhìn kĩ tí thì y như mặt trời ấy. Khuôn mặt tỏa ra ánh nắng, miệng hay cười và cách nói chuyện rất ấm áp. Cậu chắc chắn rằng đây là người đàn ông mà bao nhiêu năm qua cậu tìm kiếm. Nếu được anh ấy " làm " nát chắc tuyệt lắm. Cậu muốn thấy khuôn mặt của anh ấy khi làm tình với cậu. Gương mặt nhễ nhại mồ hồi, tóc rũ xuống mắt, cái lưỡi điêu luyện và dương vật dài 18cm ( chưa cương nhé :> ) . Mới nghĩ tới đây thôi cậu đã cương cứng lên rồi.

Lúc trước thì đúng là cậu có làm diễn viên nhưng là nhân vật phụ, ví dụ như là con nhỏ hàng xóm qua mượn đồ, thằng em họ đang chơi đồ chơi hay là bla bla bla gì đấy nhưng nói chung lại là cậu không có được chịch hay bị chịch, ngồi đó trưng chơi cho vui nhà vui cửa với lại coi diễn viên chuyên nghiệp họ diễn. Những ngày đầu thì cậu cương lên và cảm thấy nó thật kì lạ, những ngày sau đó cậu học được cách thủ dâm từ đạo diễn Kim NamJoon ( do trong kịch bản có cảnh thủ dâm ) nên đợi xong cảnh quay liền chạy ùa vào nhà vệ sinh. Đạo diễn biết việc này ( đơn giản vì ổng có kinh nghiệm nhiều năm liền ) liền mời cậu làm trợ lí và hứa rằng nếu có bộ phim nào hợp vai đạo diễn sẽ cho cậu đóng nhân vật chính. Nhưng đâu có ai hiểu ý cậu bằng Kim Namjoon, Namjon nhìn phát biết ngay cậu là thụ và có sở thích nằm dưới hơn là nằm trên. Thế là kêu cậu đi tìm một nam nhân có khuôn mặt đẹp trai, thân hình khỏe khoắn và nụ cười đẹp, nếu có được diễn viên rồi sẽ tiến hành bộ phim ngay và lập tức luôn.
Lúc trước cậu cũng có gặp một người tên Jeon Jungkook 22 tuổi. Cậu ta có đủ những gì đạo diễn cần nhưng Jimin lại thấy cậu ấy có vẻ lành lùng và ít nói. Thích tỏ ra ngầu lòi nhưng thật sự là một người lầy lội. Nên....không hợp gu cậu lắm. Cuối cùng cậu đã đưa Jungkook cho đạo diễn xem xét. Đạo diễn liền cho nó lên giường với Kim Taehyung. Rên phát biết ngay là thụ tuổi gì nằm trên cậu.

End part 1





𝐇𝐨𝐩𝐞𝐦𝐢𝐧 «  ᔕᗴᖇᎥᗴᔕNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ