Chương 21 - 30

1K 30 5
                                    

Chương 21 dẫn đạo tặc

Cảnh Hàm mặt âm trầm, theo sau dùng lạnh băng thần sắc liếc Thái Nữ liếc mắt một cái, cười lạnh: Cũng chỉ có điểm này bản lĩnh, tưởng âm ta tới tránh né nàng điều tra, quả thực buồn cười.

Hứa mưa rơi về đến nhà, liền tự hỏi tiếp đường tỷ ở tại nhà nàng cũ phòng ở, tuy rằng có chút cũ nát, nhưng là chỉ cần đơn giản sửa chữa một chút, là có thể một lần nữa trụ người.

"Nữ nhi, ngươi phải nhớ kỹ, hiện giờ ngươi mợ mợ phát đạt, còn chưa quên chúng ta này đó bà con nghèo, làm người cũng không thể vong bản a!" Hứa lạc tuyết nhìn hai cái nữ nhi, khuyên nhủ nói.

"Ân......"

"Mẫu thân, bằng không như vậy, chúng ta giúp nàng đem phòng ở sửa chữa, không bằng liền định giá 5 lượng bạc đem chúng ta sửa chữa cho làm con thừa tự tử sang tên cấp cô cô!" Hứa Tiểu Manh nhìn mẫu thân mẫu thân kiến nghị nói.

Như vậy đến không thèm để ý tương lai cô cô các nàng oán trách chính mình thu hồi phòng ở. Chi bằng bán cho cô cô, cho các nàng gây áp lực, cũng hảo dời đi cô cô lực chú ý, như vậy cũng không cần lo lắng cô cô sẽ tìm cái chết.

Đường tỷ gia hai cái nhà tôi nữ nhi, đều đã mười lăm sáu tuổi, nhật tử đều là dựa vào chính mình quá, nàng chỉ có thể giúp được nơi này, đem cá cho người không bằng dạy người bắt cá, giúp đỡ là xuất phát từ hảo ý, nhưng là luôn là trợ giúp cùng nàng mới thật là hại các nàng.

Này mùa đông lập tức liền phải tiến đến, hiện giờ dân chúng tồn lương đã không nhiều lắm, hơn nữa Hộ Thành hà vỡ đê, dân chúng nhật tử càng thêm gian nan.

Nhưng hứa gia nhật tử, quá đến càng thêm rực rỡ, đương nhiên dẫn tới một bộ phận chơi bời lêu lổng nhà tôi nổi lên oai tâm.

Là đêm.

Hứa mưa rơi bởi vì mang nữ nhi tham học, cũng không có ở nhà, hơn nữa mang theo nữ nhi đến trấn trên lâm phu tử tổ chức tư thục, vì nữ nhi xử lý nhập học thủ tục.

Hứa mưa rơi mang theo một lượng bạc quà nhập học, cùng bái sư lễ đi vào trấn trên thư phòng, tìm kiếm lâm phu tử.

"Mẫu thân, ta có thể không tới tư thục đọc sách sao?" Hứa Thần Hi mũi phiếm toan, nàng không nghĩ rời đi mẫu thân, không nghĩ rời nhà.

"Không được! Đông thần, ngươi đã trưởng thành, không thể luôn ngốc tại mẫu thân bên người!" Hứa mưa rơi đương nhiên sẽ không thừa nhận, nàng là bởi vì ghen ghét nương tử đãi nữ nhi quá hảo, hoàn toàn xem nhẹ nàng, mới đưa nữ nhi đến trấn trên đọc sách.

"Vì cái gì không được, ta ở trong thôn bạch phu tử nơi đó cũng có thể đọc sách!" Hứa Thần Hi trong lòng ủy khuất, vì cái gì nàng không thể ngốc tại trong nhà, cùng mẫu thân tỷ tỷ ngốc tại cùng nhau.

"Trong thôn bạch phu tử học thức hữu hạn, không thể đem ngươi dạy càng tốt!" Hứa mưa rơi trợn trắng mắt, trong lòng kiên quyết không đồng ý nữ nhi ở nhà đọc sách.

"Hừ! Mẫu thân chính là không nghĩ ta quấn lấy mẫu thân, mới làm ta ở trấn trên đọc sách đi!" Hứa Thần Hi dùng khinh bỉ ánh mắt nhìn thoáng qua mẫu thân.

/BHTT/QT/ Hoàng Hậu Mang Cầu Chạy - Tầm Dịch DaoWhere stories live. Discover now