Chương 71 - 80

457 11 10
                                    

Chương 71

"Bọn nô tỳ cùng thiếu gia thiếu nãi nãi tách ra sau không lâu, đã bị kia đám người bắt được. Bởi vì ngày xưa thiên vãn, bọn họ đem chúng ta trói đến bên này quan trụ sau, liền đi dùng cơm, nô tỳ bởi vì là nữ lưu, bị đơn độc nhốt ở này gian trong phòng, khi đó, nhiều mông chương tỷ tỷ tương trợ, trộm tìm được ta, ngôn hổ đá sắc tâm cao sí, chỉ sợ sẽ không bỏ qua ta, nàng liền hoa hoa chính mình mặt, cùng ta thay đổi xiêm y, làm ta giấu ở này cửa sổ ㄏ lục mẫu tín xuẩn sát!

Tiền Châu nói, hút hút cái mũi, đỏ hốc mắt, nức nở nói, "Quả nhiên, kia hổ đá tới không buông tha nàng."

"Hảo, ngươi cũng chớ có bi thương quá mức, nàng sinh thời bất hạnh, chúng ta chỉ có thể làm nàng sau khi chết hảo quá chút." Tiền Ngọc than thở, nhìn phía kia nữ thi, nàng cứu các nàng tánh mạng, nàng lại cứu không được nàng muội muội tánh mạng, ân tình này nợ, sợ là đời này đều trả không được.

Tiền Châu gật gật đầu, che miệng, nước mắt như cũ tuyến dường như đi xuống rớt, Tiền Ngọc thấy, lại than một tiếng, đối kia tướng sĩ nói, "Vị này quân gia, có thể làm phiền ngài khiển người đem vị cô nương này cùng nàng nữ nhi xác chết cùng vận trở về sao?"

"Tiểu công tử khách sáo, đây là mạt tướng thuộc bổn phận chi chức."

"Kia liền đa tạ."

Ngôn hất, hơi hơi điểm điểm cằm, vọng Tiền Châu, "Chúng ta đi thôi."

"Là."

Tiền Châu nhẹ nhàng đáp ứng, lau đỏ bừng hốc mắt, tùy nàng đi ra ngoài. Kia tướng sĩ lại gọi người lại đây, đem thi thể dọn đi ra ngoài, trang ở xe bò thượng, cùng áp hổ đá một hàng xe chở tù đồng loạt vận hướng quân doanh.

Ngày thoáng ngả về tây một ít, ngựa xe còn ở "Kẽo kẹt kẽo kẹt" đâu vào đấy mà đi tới, hai bên đi theo quân sĩ khôi giáp "Keng keng" mà vang, ngồi ở xe bò thượng, Tiền Châu động động trắng bệch môi, nhỏ giọng hỏi bên người Tiền Ngọc, "Thiếu gia, chúng ta đi chỗ nào a?"

"Đi quân doanh." Tiền Ngọc mắt nhìn phía trước, đạm nói, "Các ngươi thiếu nãi nãi còn ở đàng kia đâu."

"Nga, thiếu nãi nãi không có việc gì liền hảo." Tiền Châu giải sầu mà lầm bầm lầu bầu. Tiền Ngọc không hề lý nàng, lo chính mình nhìn phía trước, cánh rừng thấp thoáng, mơ hồ có thể thấy quân doanh hai bên tung bay cờ xí.

Đi rồi một hồi lâu, đánh mã ở phía trước mở đường Lý phó tướng phương hướng sau gọi một tiếng, "Tiền công tử, chúng ta tới rồi!"

Tiền Ngọc nghe tin, biết là tới rồi quân doanh cửa, vội xoay người xuống dưới, đi đến đằng trước, lại kinh ngạc thấy Mộc Tuyết các nàng đang đứng ở cửa, bên cạnh thình lình đứng Trần Quý Duyên cùng vài vị không nhận biết tướng quân tướng sĩ.

"Trần tướng quân, đây là?"

Trần Quý Duyên lạnh mặt không trở về nàng, nhàn nhạt nhìn phía nàng phía sau, "Như thế nào, người phu đã trở lại?"

"Là." E sợ cho hắn đem Mộc Tuyết các nàng khấu tại bên người là áp chế nàng, Tiền Ngọc vội khom người tôn kính hồi nói, "Ít nhiều tướng quân thủ hạ tướng sĩ dũng mãnh, mới có thể đem hổ đá tập nã trở về."

/BHTT/QT/ Địa Chủ Gia Ngốc Nhi Tử - Nê Mộ NgọcOù les histoires vivent. Découvrez maintenant