Chap 6

894 66 3
                                    


Dù chưa thích nghi nhưng Chaeyeon cũng phải đến công ty làm việc. Chaeyeon mặc bộ vest đen tao nhã lái xe đến công ty. Vừa vào đến sảnh thì có một người đến chào cô.

-Chào phó giám đốc, tôi là thư ký của chủ tịch, Choi Yena. Chủ tịch có bảo khi nào phó giám đốc đến thì đưa phó giám đốc lên gặp ông ấy.

Chaeyeon không quen được gọi là phó giám đốc nên nói:

-Vâng. Chị Yena, chị cứ gọi em là Chaeyeon được rồi. Không cần khách sáo như vậy đâu ạ.

Yena nhìn Chaeyeon bật cười. Cô không ngờ Chaeyeon thân thiện như vậy. Cô trước đây vẫn nghĩ con chủ tịch sẽ rất kiêu ngạo vì có ba là chủ tịch công ty lớn, nhưng không ngờ lại lễ phép như vậy. Cô gật đầu rồi ra hiệu cho Chaeyeon đi theo mình.

Có vẻ như ba cô đã cho mọi người biết mặt cô nên nhân viên trong công ty ít nhiều thấy cô liền cúi đầu chào. Chaeyeon cảm thấy không được tự nhiên. Hai người bước vào thang máy, Yena để ý Chaeyeon có vẻ không thoải mái liền cười động viên.

-Chaeyeon, em nên tập làm quen với chuyện này đi. Không cần cúi đầu chào lại từng người như vậy đâu. Cứ gật đầu chào họ một hai lần là được rồi.

-Vâng.

Chaeyeon lúng túng nên đành cười trừ cho qua. Đến phòng chủ tịch, Yena gõ cửa rồi bước vào. Chaeyeon cũng đi theo sau. Ba Chaeyeon dừng công việc ngẩng đầu lên nhìn Chaeyeon. Ông dặn dò Chaeyeon vài câu rồi kêu Yena đưa Chaeyeon đi tham quan công ty, chào hỏi với mọi người. Sau một lúc đi chào hỏi thì cũng xong nốt phòng cuối cùng. Chaeyeon lờ đờ đi theo Yena thì chợt có người chạy tới.

-Yena unnie, unnie làm gì ở đây vậy?

Yena nhìn người con gái đang khoác cánh tay mình mỉm cười rồi trả lời:

-Unnie đưa phó giám đốc đi chào hỏi mọi người. Mau chào phó giám đốc đi Yuri.

Yuri giật mình nên vội buông tay Yena ra cúi đầu chào Chaeyeon;

-Xin chào phó giám đốc, em là Yuri, trưởng phòng marketing. Vừa nãy em có việc ở ngoài nên mới về tới công ty, không biết phó giám đốc ở đây, thất lễ.

Chaeyeon xua tay.

-Không sao, không sao.

Yena nhìn đồng hồ cũng đã đến giờ nghỉ trưa. Cô nói với Yuri và Chaeyeon:

-Tới giờ nghỉ trưa rồi, chúng ta đi ăn trưa đi.

Chaeyeon chỉ gật đầu đáp ứng rồi đi theo hai người phía trước. Cô cũng dần biết chút thông tin về Yuri và Yena. Hai người họ rất thân thiện nên cô cũng cảm thấy thoải mái hơn. Cũng tiện thể cô biết được Yena và Yuri là một đôi. Cô cảm thấy thật ngưỡng mộ hai người vì khi thích nhau đã chủ động bày tỏ, nhờ vậy mà bên nhau được hơn 5 năm rồi.

Chaeyeon về phòng làm việc ngủ một giấc rồi lại đọc tài liệu. Chẳng mấy chốc đã đến giờ tan làm, cô lái xe về nhà. Trên đường đi ngang qua một lễ hội âm nhạc, nhìn qua màn hình lớn, cô thấy Sakura đang đứng trên sân khấu kia, phía dưới sân khấu các fan cầm điện thoại máy ảnh không ngừng chụp ảnh, không ngừng quay video lại, cô cảm thấy... nhớ.

Dõi theo [fanfic] (chaekura)Donde viven las historias. Descúbrelo ahora