Chương 9

4.6K 56 0
                                    

Nam nhân này thật xấu!

Tô Giáng Nhi lắc lắc thân mình,nghĩ kháng nghị cử chỉ bá đạo của Mạc Ngôn Lãng,nhưng này uốn éo,hoa huyệt dưới thân lại đem hắn hấp càng nhanh,biến thành hai người phát ra rên rỉ.

“Giáng Nhi,ngươi đem ta hấp thật nhanh.”Liếm phong nộn môi dưới nàng,hắn ách thanh âm,hơi hơi rời khỏi cơ thể nàng, lại dùng lực tiến vào.

“A!”Chịu không được hắn đùa bỡn,hoa huyệt yếu ớt co rút lại,hoa dịch thấm càng nhiều,đem hoa kính nhanh chóng làm ẩm ướt,khiến hắn càng dễ dàng tiến nhập.

“Đừng như vậy, người ta đói bụng.”

Nàng cả một đêm chưa ăn, hắn lại yêu cầu vô độ, thân thể của nàng không khỏi vừa chua xót lại đau,cái bụng cũng thật đói.

Đầu sỏ mọi tội lỗi đều là hắn,hắn lại vẫn không buông tha nàng,nghĩ đến đây,nàng nhịn không được cố lấy khuôn mặt nhỏ nhắn, rất ủy khuất trừng mắt phía sau hắn.

Xem nàng tựa hồ thực sự tức giận, Mạc Ngôn Lãng không khỏi nở nụ cười.“Vật nhỏ đáng thương, ngươi tức giận sao?”

Hắn đem nàng xoay người đối mặt hắn,nhưng nóng thiết chôn sâu ở trong cơ thể nàng lại chưa rút ra, theo động tác chuyển động của nàng mà ở phấn nộn hoa huyệt ma sát.

“A!” Nộn huyệt bắt đầu co rút lại,đưa hắn bao càng nhanh, nàng cũng nhịn không được phát ra rên rỉ, tay nhỏ bé nắm lấy vai hắn.

“Ngươi đừng như vậy!” Nàng mềm nhũn mắng hắn,bị hắn làm như vậy,hai chân hư nhuyễn,cũng đứng không nổi .“Thật là chán ghét, ta đều nói không cần!”

Cong lên cái miệng nhỏ nhắn,nàng trừng hắn,thực sự tức giận.

“Hư! Đừng tức giận,vật nhỏ.” Hắn cười xem bộ dạng nàng cáu kỉnh,nàng nhất định không biết nàng thế này có bao nhiêu đáng yêu,kêu hắn như thế nào cũng luyến tiếc buông ra nàng.“Ta đều nói ta đói bụng,ngươi còn như vậy,trứng thối!”Đánh hắn,khuôn mặt nhỏ nhắn khí cổ,hoa huyệt ướt át vẫn bị hắn vào tràn đầy, nàng thân thủ nghĩ đẩy hắn ra.“Lãng, ngươi đi ra ngoài !”

Hắn nóng quá,liền sâu như vậy chôn ở trong cơ thể nàng, làm nàng cũng khó chịu theo,nếu hắn lại động vài cái,nàng nhất định sẽ đầu hàng, thần phục ở trong lòng hắn.

“Không cần!Ta thích ở trong cơ thể ngươi,thật nhanh,thật ấm.” Hắn chế trụ mông nàng mông,dùng sức tiến vào, đụng phải chỗ mẫn cảm nhất của nàng.

“Ngô!”Cảm giác tê dại làm cho Tô Giáng Nhi nâng lên kiên tiêm,thân thể nàng sớm bị hắn dạy dỗ tự nhiên phản ứng,thói quen lửa nóng của hắn tại hoa huyệt không ngừng thấm ra yêu dịch, làm ẩm ướt nóng thiết phình lên trong cơ thể nàng.

“Lãng!” Nàng nũng nịu kháng nghị, vừa vặn thân thể cũng không tự chủ ma sát hắn,rõ ràng không nghĩ muốn,lại thành thực tác cầu cho hắn.

“Yên tâm,ta sẽ phụ trách uy bụng ngươi ăn no.” Hắn cười khẽ, cắn môi dưới của nàng,ở nàng phản kháng khẽ cắn,cũng cố ý cắn môi của nàng.

Lời lẽ đùa gian,hắn thân thủ bắt lấy chân nàng,làm cho chân nàng vòng quanh thắt lưng chính mình,bàn tay to thủ sẵn cái mông mền mại của nàng,làm cho sức nặng của nàng hoàn toàn đặt ở trên người hắn,động tác này làm cho nóng thiết ra vào hoa huyệt càng sâu càng trầm.

Con Mồi Của Trại Vương [21+]Where stories live. Discover now