Chương 28

41 5 0
                                    


Nói thật, ta hiện tại cảm thấy, này bộ tác phẩm chiến lực trần nhà làm không hảo là lục gian. Một câu 〔 Chòm Xạ Thủ gần nhất vận thế không hảo 〕, liền hoàn mỹ chiếu rọi cho tới nay mới thôi toàn bộ cốt truyện.

Ha hả.

Lần này hành động kế hoạch, theo ta khôi phục bản thể bộ dáng trà trộn vào trong đám người lúc sau, cọ đến xích tư bên người bồi hắn làm ghi chép khi biết, từ lúc bắt đầu chính là hướng về phía tam đại tài phiệt người thừa kế tới.

Cũng không biết này đàn hắc y nhân đến tột cùng cùng xích tư bọn họ bậc cha chú có cái gì thâm cừu đại hận. Đầu tiên là tạc đoạn cầu vượt, ý đồ nhiều chế tạo một ít người bị thương, tạo thành khủng hoảng cảm xúc. Sau đó nhân cơ hội véo điểm muốn kíp nổ bom, mượn cơ hội này làm chủ lực bộ đội bắt cóc xích tư bọn họ ba người.

Nhưng mà bọn họ vận khí thật sự là tao thấu.

Ta, siêu năng lực giả. Công đằng tân một hòa phục bộ bình thứ, đứng ở Nhật Bản chỉ số thông minh kim tự tháp đỉnh núi nam nhân. Kinh cực thật, linh mộc vườn thân bạn trai, hiện đã thăng cấp vị hôn phu, Karate 400 tràng thắng liên tiếp.

Hơn nữa nhà ta tiểu chinh tất thắng buff, Ran Mori các nàng này đó võ thuật cao nhân khủng bố lực phá hoại, bọn họ không mất bại mới kỳ quái đi.

...... Nói, loại sự tình này kiện luôn làm cảnh sát mất đi tồn tại ý nghĩa, thật sự hảo sao? Nói tốt Nhật Bản cảnh sát là thực ưu tú đâu? Bộ dáng này hoàn toàn nhìn không ra tới a.

Tuy rằng muốn phun tào địa phương quá nhiều, bất quá so với mặt khác sự tình, lục gian đồng học huyền học là thật sự phi thường chuẩn. Tuy rằng đến cuối cùng cũng còn xem như hữu kinh vô hiểm, chính là lần trước bị bắt cóc cũng là đập vỡ cái trán xích tư, lần này chính là cánh tay thượng khai vết cắt cấp bậc.

Gần nhất Chòm Xạ Thủ vận thế quả nhiên thật không tốt.

【 đau không? 】

Cảnh sát người cấp xích tư nghiêm túc mà bao hảo miệng vết thương. Còn hảo chủy thủ hoa đến không thâm, cho nên xích tư từ đầu đến cuối cùng tích bộ cùng linh Mộc gia vợ chồng trao đổi muốn đem chuyện này áp xuống tới thời điểm, đều vẫn duy trì vô cùng rõ ràng lý trí.

Đương nhiên, cũng bởi vì trao đổi hơi chút tốn nhiều chút miệng lưỡi, xích tư sắc mặt hiện tại rất là tái nhợt.

"Ngô, tổng thể tới nói không có gì trở ngại."

Hắn đem đầu dựa vào ta trên vai, hai mắt nhắm nghiền, môi mỏng không có gì huyết sắc, khóe miệng lại là hơi hơi gợi lên: "Nột, nam hùng, cái kia tiệm bánh ngọt, lần sau cùng đi đi."

Ngu ngốc.

Ta nhẹ nhàng xoa xoa xích tư đầu.

Hắn hiện tại thoạt nhìn phi thường chật vật. Cổ áo rộng mở đến ngực, cao định áo sơmi nhăn bèo nhèo, hồ đầy tro bụi. Trên cánh tay trái tay áo bị hoa khai một lỗ hổng, bao vây miệng vết thương tuyết trắng băng vải mơ hồ có thể thấy được nội bộ huyết sắc.

( tề tai + hắc rổ ) trao đổi nhân sinhWhere stories live. Discover now