Công lược gian phu (4) [cao H]

5.8K 116 3
                                    

Miu: cũng 5, 6 tuần rồi Miu bận quá không đăng truyện rồi. Cho Miu xin lỗi vì sự chậm trễ này.
________________________________

Cuộc ân ái này vẫn chưa xong, Dương Sơn đem Lương Yến lật qua, để cho cậu quỳ gối trên giường, côn thịt rơi ra ngoài lại tiếp tục chậm rãi cắm vào trong huyệt, từ phía sau tiếp tục thao cậu, khuôn mặt Lương Yến đỏ bừng, trên mặt tất cả đều là nước mắt, các ngón tay đều co rút, gắt gao nắm chặt ga giường, cái miệng nhỏ nhắn phía trên vì quá sướng mà không thể khép lại làm cho chảy ra nước bọt nhỏ xuống cũng không buồn đi lau, thân thể không nhịn được, nửa người trên đều nằm đến trên giường, chỉ có từ thắt lưng đến mông bị Dương Sơn cầm lấy vểnh lên, giống như một chó mẹ khát tình chờ đợi được giao phối.

"Hắc a, a! A a! Muốn chết, cũng sắp bị làm chết ! Ngô a, thật là sướng, chỗ đó, chỗ đó thật là sướng... A a, a, Aha... Côn thịt hảo lớn, nóng quá... Ô ô... Trong người, thoải mái..." Lương Yến nức nở khóc ồ lên, thân thể lại dâm đãng không ngừng vặn vẹo, mông thịt  không ngừng đưa hướng về phía sau, để cho Dương Sơn có thể sáp càng sâu, dâm khiếu triệt để để cho Dương Sơn thao mở, dương vật của cậu run lên, không ngừng bắn tinh, khắp nơi đều là tinh thuỷ, nhục đạo điên cuồng co rút lại, cậu thoải mái đến quên hết mọi thứ chung quanh, hóa thân làm một thư thú dâm đãng, thừa nhận bị hùng thú cường bạo gian dâm.

"Không thể lại làm... Thật thoải mái, muốn thoải mái chết... Ngươi, ngươi đỉnh đến... Đỉnh đến tao tâm, lại đỉnh đến... Y a a a! Ngươi, ngươi thật muốn giết chết ta... A, a..."

Lương Yến bị thao đến thần hồn điên đảo, chết đi sống lại, thân thể trắng noãn vặn vẹo như rắn, tiểu mông căng thẳng thả lỏng, lại bị nam nhân vỗ làm cho đỏ lên.

'Bốp bốp' vang lên bên tai không dứt, Lương Yến rên rỉ đến khàn cả giọng, ánh mắt của cậu tan rả, mấy sợi tóc xốc xếch dán ở trên mặt, si ngốc mở miệng, nước bọt không cách nào nuốt kịp nên nó liền theo khóe miệng chảy ra.

"Ách a... Hắc... Muốn, muốn hòa tan, trong đầu muốn hòa tan... Y a, a... Thật thoải mái, ta... A a... Ách ách... Không chịu nổi, muốn không chịu nổi... Y..."

Quý Phi trợn mắt há hốc mồm nhìn Lương Yến, cậu vểnh cái mông, bị nam nhân xa lạ thao cả người run rẩy sung sướng, mồ hôi chảy ra như mưa, phía dưới thịt cây lần thứ hai bị thao bắn, Lương Yến đã sướng đến mức rên đều  không ra tiếng, chỉ có thể mở miệng ra, không tiếng động rên, mặt của cậu đối diện Quý Phi, lúc này trên mặt tất cả đều là tràn đầy mê say cùng dâm loạn, căn bản không để ý tới Quý Phi ở cách đó không xa.

"Muốn bắn, Aha! Muốn bắn... Muốn, muốn ra ... sướng quá... Thật, thật là lợi hại... A a! Bắn! Bắn a a a!"

Lương Yến ý loạn tình mê cao giọng thét chói tai, hạ thân điên cuồng co quắp, tính khí cứng ngắt ướt dầm dề dùng sức tuốt động, lỗ niệu đạo mở ra, một đại cổ tinh thủy bạch sắc bắn ra ngoài, cái bụng bằng phẳng co rút rung động, hai đùi chợt khép lại mài động, thấp thoáng có thể thấy thịt huyệt phía dưới co rút lại thật lợi hại!

"Bắn, bắn ra ... Phía trước bắn ra ... Huyệt, huyệt trong cũng, cũng... A a... chảy nước, lại chảy nước..." Lương Yến nước mắt chảy đầy khuôn mặt, cuồng loạn lắc đầu, "Là đi tiểu, là tiểu sao... Chảy không ngừng, a a... Đi tiểu ra... Huyệt trong, hòa tan..."

(TẠM DROP) [Đam Mỹ-Edit] Hệ thống công lược những người vợ dâm đãng Where stories live. Discover now