Phiên ngoại 1 tai nạn một ngày

113 11 0
                                    

Làm xong oad lại đi ôn lại đệ 14 lời nói ta phát hiện, USJ sự kiện sau ngày thứ tư chính là oad không sai, nhưng là, ngày hôm sau nghỉ!!_(:_" ∠)_ ta lại tưởng viết hôm nay, liền, đương phiên ngoại đi.








Địch nhân bị lui lại người bệnh cứu trị, USJ sự kiện lại hoàn toàn còn không có kết thúc, mặc kệ là đối ngoại cách nói vẫn là nơi sân khôi phục, cùng với bọn học sinh trạng thái hồi phục, này đều yêu cầu thời gian.


Cho nên, cho dù là như U.A như vậy hiệu suất cao quản lý tầng, cũng quyết định phóng một ngày giả tới chỉnh đốn.


Hôm nay.


4:30a.m.


Midoriya Izuku gõ vang Saiki Kusuo cửa sổ ( dùng cây thang ), Saiki vợ chồng khẳng định còn đang ngủ, không thể bị đánh thức.


Saiki Kusuo mở cửa sổ.


"Kuu-chan chúng ta đi chạy bộ buổi sáng đi!"


『 đây là ngươi trời còn chưa sáng liền đánh thức ta lý do? Hôm nay nghỉ, xin cho ta trạch ở nhà cảm ơn. 』


"Kuu-chan chúng ta đã lâu đều không có cùng nhau chạy bộ buổi sáng QAQ"


Giống như từ sơ trung năm 3 bộ dáng liền không có cùng nhau chạy bộ buổi sáng, Saiki Kusuo tưởng, đầu tiên là chính mình muốn trở lại quá khứ mang hài tử (?) sau đó là bồi dáng người biến dạng Midoriya Inko a di rèn luyện thân thể, thật là thật lâu đều không có cùng nhau.


Saiki Kusuo thỏa hiệp, thay quần áo chạy bộ buổi sáng.


6:00p.m.


"Cướp bóc a a a a a a a!"


Mới vừa mở cửa cửa hàng tiện lợi trước, một cô gái trẻ chỉ vào chạy đi lưng bao che mặt nam tử. Vừa thấy chính là nam tử nhân tiện lợi cửa hàng mới vừa mở cửa trong tiệm chỉ có một nữ tính liền đoạt quầy thu ngân tiền.


『 không kịp thông tri anh hùng. 』


Vừa mới chạy xong cùng muốn đổi địa phương tiếp tục huấn luyện Midoriya Izuku tách ra chuẩn bị tiện đường đến cửa hàng tiện lợi 24h mua Cafe Pudding Saiki Kusuo đang chuẩn bị ra tay, dư quang nhìn đến ăn mặc màu đen ngực mỗ sầu riêng đầu.


Saiki Kusuo: Lưu lưu.


"Ha?! Phấn mao ngu ngốc ngươi muốn đi đâu?! Lão tử nhìn đến ngươi! Đừng cho lão tử trang không nhìn thấy!" Bakugo Katsuki vừa nói, một bên đối kia nam tử vận dụng cá tính, lòng bàn tay nitroglycerin trực tiếp bạo phá, "Tây nội!"


『 uy uy, không thể ở giáo ngoại sử dụng cá tính a Bakugo đồng học. 』


7:30a.m.


Rốt cuộc thoát khỏi mỗ màu vàng nổ mạnh đầu đồng thời cũng mua được Cafe Pudding Saiki Kusuo về đến nhà, vừa vặn Saiki mụ mụ cũng làm hảo cơm sáng, bắt đầu ăn cơm.


8:00a.m.


Dùng thuấn di đưa khởi chậm ngu ngốc lão ba đi làm.


Trong lúc ngu ngốc lão ba các loại thoát khỏi oán giận đắc ý phun tào tạm thời không đề cập tới.


8:40a.m.


Saiki Kusuo cùng đi Saiki mụ mụ đến Tokyo đệ nhất bệnh viện khu nằm viện vấn an một vị đầu bạc nữ sĩ, ở nữ sĩ chờ mong trong ánh mắt, lấy ra mỗ uyên ương nồi đầu ảnh chụp.


Hai vị mẫu thân việc nhà cùng với đầu bạc nữ sĩ hướng Saiki Kusuo hiểu biết con trai tình hình gần đây nói chuyện phiếm tạm thời không đề cập tới.


11:00a.m.


Rời đi bệnh viện, về nhà trên đường, gặp được Shigaraki Tomura.


"Ngài hảo, bá mẫu, ta là Kusuo bằng hữu Shigaraki Tomura."


Saiki mụ mụ một bộ "Hảo cảm động hảo cảm động con trai có bằng hữu con trai ngươi hảo hảo cùng bằng hữu chơi không cần quá nhanh về nhà" bộ dáng rời đi, lưu lại Saiki Kusuo bị người nào đó dây dưa.


"Sensei ta rất nhớ ngươi a......"


『 rõ ràng ngày hôm qua còn gặp qua. Lăn. 』


2:00p.m.


Mới vừa tống cổ rớt bởi vì năm 3 có vị chức anh sensei công tác bên ngoài chấp hành nhiệm vụ không thể không hỗ trợ trên đỉnh không thể không viết giáo án Shigaraki Tomura, Saiki Kusuo có thu được hỗn đản ca ca Saiki Kusuke tin tức.


"Kusuo không có gì sự nói liền tới U.A ta phòng thí nghiệm hiệp trợ ta làm thực nghiệm đi ~"


『 cút đi, ta chỉ nghĩ về nhà nghỉ ngơi. 』


"Ta cho ngươi chuẩn bị Cafe Pudding nga ~ chính là ngươi thích nhất nhưng là không hảo mua cái kia thẻ bài nga ~"


『...... Ngươi thắng. 』


9:50p.m.


Rốt cuộc có thể về nhà Saiki Kusuo vừa đến gia đã bị mụ mụ chạy đến rửa mặt ngủ, Saiki Kusuo nằm ở trên giường, hồi tưởng một chút hôm nay làm sở hữu sự tình.


『 chân thật tai nạn một ngày. 』








Đem sở hữu cp lôi ra tới lưu lưu, bằng không ta đều mau đã quên chính mình muốn viết gì _(:_" ∠)_ cảm giác cảm tình tuyến liền không như thế nào động quá (. •́︿•̀. ) ta quá phế đi ▄█▀█●


Ta tai nạn học viện ( ngắn nhỏ)Onde histórias criam vida. Descubra agora