"Em cứ nghĩ rung động là một điều khó, nhưng khi gặp anh, nó lại quá dễ dàng."

7 0 0
                                    


1. "Em là tình đầu của anh". 

Để kể ra mình là nữ và mình không hề thích yêu các bạn nam chưa bao giờ yêu ai cả, với mình yêu các bạn mà biết yêu lần đầu nó giống như việc bạn dẫn một đứa trẻ vào thế giới cấm, luôn phải cẩn trọng, không được quá đà, sợ làm người ấy tổn thương, sợ gây ám ảnh cho bạn đó và rồi có thể gây tổn thương luôn cả người đến sau, và vì một phần chưa yêu ai bạn kia sẽ có nhiều điều không hiểu ví dụ kiểu giận dỗi bình thường của bạn gái, nhưng bạn tưởng mình không sao hồn nhiên đi chơi, còn mình thì vừa tức vừa bực, vừa không biết làm sao. Nhưng bạn đã dạy cho mình rằng trong chuyện gì, cứ nói chuyện thẳng thắn với nhau. 

2. "Yêu em, chiều em, nhưng theo cách của riêng anh." 

Mình cực kỳ ghét hoa, mình không thích mùi hoa, các loại hoa mình đi lướt qua đường để ngắm thì ok thôi nhưng mà để tặng hoa cho mình thì mình cực kỳ ghét luôn, với mình hoa tàn và không giữ được lâu, mà không h iểu sao mình cứ nhìn thấy hoa là mình thấy bức bối trong lòng có lẽ lòng yêu cái đẹp nhưng lại chỉ là trò mua vui, và ngày xưa mình hay nói với các bạn hoa là thứ dễ tặng nhất nên không nghĩ được gì thì mới tặng hoa, nên ác cảm chăng? Dù bạn Gấu biết mình đã cực ghét hoa, nhưng mỗi lần lễ quà cáp luôn tặng kèm một bông hoa hồng Pháp, chỉ một bông thôi, theo nguyên văn "Em có thể không thích hoa, nhưng anh thấy cô gái nào cũng cầm một bông hoa và nếu em không có, anh cảm thấy rất tệ".

3. "Ai cũng cảm thấy mình là người không tốt, không xứng."

Quả thật, trước khi đến với Gấu, mình cũng có kha khá người theo đuổi,  mình không xinh đẹp cũng không phải là những cô gái dịu dàng nết na, có lẽ vì mình lạ, mình tỏa ra khí chất bất kham mà có cơ số bạn nam làm quen với mình. Nhưng có một điểm chung mà mình đã không đồng ý với các bạn đó đó chính là sự tự ti. 

Ở thời điểm đó có lẽ mình có điều kiện tốt, mình có xe, không phải lo bất cứ chi phí gì, có thể gần như tiêu tiền cơ bản được (mình không giàu nhá), nhưng mỗi người đến với mình không trên dưới ám chỉ "Anh thích em, em quá tốt, anh sợ anh không xứng" hoặc là "Anh nghèo liệu em có yêu thương anh hay không?" Thật ra nếu bạn đủ tốt, đủ mọi thứ và quyết tâm thì không ai nói với các bạn nữ như vậy cả. Thật sự là như vậy.

4. "Giữa biển người, em chọn anh"

Mình chọn Gấu cũng chỉ vì một lí do duy nhất, anh là người duy nhất không nói với mình "Anh thích em, nhưng nếu muốn là người yêu anh thì em phải để tóc dài!" Thời điểm đó, mình đang cắt tóc ngắn tomboy (và sau 8 năm mình cũng chưa hề để tóc dài), điều đó làm mình khó chịu, mình là đứa không ai nói gì thì mình cũng sẽ là làm, càng nói thì mình càng không thể nào làm theo. Và anh là người không nói như thế. Một người có thể chấp nhận bạn dù bạn là ai, thì xứng đáng có được một cơ hội để được yêu thương. 

5."Em không biết yêu."

Dù tình cảm tình trường của mình thuộc dạng nhiều đến mấy, nhưng thực sự mình không biết yêu thương người khác, có lẽ trong tuổi ấu thơ mình không hiểu được tình cảm này, nên khi lớn lên mình cũng không biết cách yêu, mình yêu một người như yêu chính mình, có người thích, có người đã "cắm sừng" vì nói anh không cảm nhận được anh yêu em. Mình cũng đã hoang mang trong chính tình cảm của mình. 

Nhưng, khi gặp được một người yêu bạn thật sự, bạn sẽ biết được rằng, để yêu một người không hề khó.


Du hast das Ende der veröffentlichten Teile erreicht.

⏰ Letzte Aktualisierung: Dec 21, 2019 ⏰

Füge diese Geschichte zu deiner Bibliothek hinzu, um über neue Kapitel informiert zu werden!

Gặp người đúng lúc.Wo Geschichten leben. Entdecke jetzt