Hoàn +pn

23.2K 112 11
                                    

Mừng quá full rồi huhu TvT
—————————
《 sĩ nhưng nhục 》by tinh chử
văn án:
" hắn muốn cái gì? " hoàng đế sau khi nghe xong bất khả tư nghị địa lại hỏi một lần
" kia địch quân chủ soái chỉ mặt gọi tên muốn ...... muốn Trầm tướng quân vì chất. "
hoàng đế hét lớn: " trên đời này tại sao có thể có tốt như vậy chuyện! Chẳng lẽ là đặc biệt tới thay quả người mổ ưu đích bất thành? Chớ có trì hoãn! Đi trong thiên lao đem sát tinh đó nói ra, mau cùng hắn!!! "

1. Mỹ công mạnh bị, kiêu túng tung bay đích năm hạ tiểu Hầu gia công X dưới giường có thể đánh trên giường đàng hoàng ôn nhu năm Thượng tướng quân bị, hai người cũng dùng tình tới sâu thô đầu mủi tên.
2.1V1, song tính, sống chết, yêu nhau tương giết vốn cách cẩu huyết, HE

quyển thượng · ngày vì ai xuân
tự   nhưng khiến cho Trầm tướng quân ở chỗ này
bảo tuyết xuống ba ngày phương dừng, bạch ngai ngai thiên địa trong vạn lại câu tịch, chim tước khó khăn mịch. Quán duyên bàn thấp thùy đích nồng vân đang lúc tả hạ quang thúc, lưu chiếu vào đế đô bên ngoài thành hoang giao, lúc chợt chiếu sáng một mảnh bàng bạc ngân giáp. Đại quân phảng phất trống rỗng xuất hiện, ô áp áp mọc như rừng, mấy ngày liên tiếp quang cũng trở nên đảm hàn. Trừ chợt có chiến mã phiền não địa cất vó phún tị, bọn họ mấy như binh dũng không nhúc nhích.
vù vù đại kỳ hạ, một người phóng ngựa bước ra khỏi hàng, bạch mã ngân an, kim roi phất tuyết. Cố phán rực rỡ, bén nhọn Trung Nguyên.
nghiễm nhiên là một thoại vốn trong vui vẻ nói đích ngang tàng thiếu niên tướng quân.
" Tuyết Phi Phi, phong lẫm lẫm, ngọc lang nơi nào cuồng uống? Say lúc nghĩ đến túng phong lưu, la trướng hương duy uyên tẩm. " bạch long hầu ngọc trần bay một mặt mạn thanh ngâm vịnh, một mặt từ từ vãn khai cung, lắp tên dẫn mãn. Hắn lại cười nói: " cảnh hướng hoàng đế bài thơ này hảo diễm lệ, hắn hôm nay cũng miên ở đâu chỗ hương duy trong? " nói xong tùng huyền, thoáng chốc tiến như sao rơi đuổi tháng, tật bắn rơi đế đô thành thượng đại kỳ.
" khai chiến! " trống trận sậu khởi, đại quân động như thiên sơn tuyết băng, mãnh liệt hướng dưới thành.

" là u người! Bọn họ là từ đâu tới! Như thế nào lập tức liền đến đô thành hạ? "
" quân coi giữ ở chỗ nào! "
" mau thông báo địch ——" loan đao hàn quang chợt lóe, một chùm máu tươi nổ tung, cảnh hướng quân coi giữ đầu người từ trên tường thành lăn xuống, đang rơi ở ngọc trần bay trước ngựa. Hắn giục ngựa từ được, vó ngựa đạp bể đầu người, tuy ở núi thây biển máu trung, cũng như phương thảo hoa được.

" nhưng khiến cho trầm kính tùng ở chỗ này, khi không tới không chịu được như thế một kích. " ngọc trần bay khẽ thở dài.
mười sáu ngày đêm, dưới trướng hắn đích huỳnh hoặc quân như hồng tuyết bàn tịch quyển đại cảnh bắc cảnh, U Châu vùi lấp, yến châu vùi lấp, vân châu vùi lấp ...... cho đến đâm vào cái này đã sớm bệnh thời kỳ chót đích đế quốc buồng tim.
vào giờ phút này, cũng có bao nhiêu cảnh hướng người một thưởng mộng kinh, không hẹn mà cùng địa hoàng hoàng kinh hối: " nhưng khiến cho Trầm tướng quân ở chỗ này ......"

chương thứ nhất   hùng vì loan, thư vì cùng, đời có hợp Loan nhi
*
" hắn muốn cái gì? " cảnh hướng hoàng đế sau khi nghe xong không đánh bãi tử liễu, giống như chỉ con rùa bàn từ liêm duy sau bén nhạy địa bắn ra đầu, bất khả tư nghị địa lại hỏi một lần.
" kia bạch long hầu chỉ mặt gọi tên muốn ...... muốn trầm đem ...... tội thần trầm kính tùng vì chất. " thanh công công chiến trứ cổ họng đạo.
hoàng đế vỗ bắp đùi kêu lên: " trên đời này tại sao có thể có tốt như vậy chuyện của! Chẳng lẽ là đặc biệt tới thay quả người mổ ưu đích bất thành? Quả người đang không biết nên cầm hắn làm sao bây giờ! Chớ có trì hoãn, đi trong thiên lao đem sát tinh đó nói ra, mau cùng hắn! " một lời thôi lại rụt đầu về, hướng hương duy dặm mỹ nhân cười hì hì nói: " trác hương, ngươi chớ sợ, có quả người đang, trời sập không dưới tới. "

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Nov 21, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Sĩ có thể nhục [chính văn+ PN by Tinh Chử]Where stories live. Discover now