Chương 20💌

2.5K 127 0
                                    

Chương 20: Biện Bạch Hiền phát cơn ghen🖤
*****

Hôm nay không biết ngày gì, là ngày trời xanh mây trắng hay là trời đen mây xám mà buổi chiều hôm đó Biện Xuân đến tận công ty của Phác Xán Liệt, đòi gặp mặt cho bằng được.

Chuyện cô đến công ty này là vì lúc sáng trên bàn ăn, cô vô tình nghe được lời thoại của Quan Thùy, bảo là có đồ cần đưa cho Phác Xán Liệt. Biện Xuân nhanh chóng bắt lấy cơ hội, ngoan ngoãn hướng Quan Thùy nói:" Bác hai, để con đến công ty đưa cho, dù sao lát con có việc đi ngang đấy ạ "

Quan Thùy chần chừ, nhưng không hiểu sao ba mình ngồi đó lại kêu mình đưa đồ cho Biện Xuân đem đi. Thế là cô thắng lợi, hí hửng diện một bộ đồ gọi là có chút lộ hàng, mát mẻ một tí rồi đón xe đến công ty Phác Xán Liệt.

Hiện tại, cô đứng ở quầy tiếp tân, khuôn mặt nhăn nhó, bực bội nói:" Tôi là người quen của Xán Liệt !"

" Xin lỗi cô, Phác tổng đã dặn, nếu không có hẹn trước thì không thể gặp ạ !", tiếp tân ở quầy mỉm cười nói.

Biện Xuân trong lòng đầy lửa giận, chết tiệt !

Biện Xuân đứng đó cùng tiếp tân đôi co, nhưng mãi một hồi cũng không kết quả gì. Biện Xuân tức đến nỗi thở điên cuồng, định làm náo một trận ở đây thì đột nhiên Phác Xán Liệt từ trong thang máy bước ra.

Vả lại anh không đi một mình mà còn dắt theo Biện Bạch Hiền. Chính là từ lúc xuất viện đến giờ, Phác Xán Liệt lâu rồi chưa dẫn Biện Bạch Hiền đến công ty nên hôm nay sẵn tiện đưa đến luôn. Bây giờ cũng gần 5 giờ rồi, tan làm sớm đưa bảo bối đi cũng không sao.

Biện Xuân nhìn phía thang máy thấy Phác Xán Liệt là tâm trạng liền vui vẻ lên liền nhưng chưa được vài giây là liền u ám trở lại. Biện Xuân nhìn hai người kia từng bước, từng bước lại gần mình rồi dừng lại trước mặt cô, Biện Xuân nhìn ánh mắt Phác Xán Liệt rồi tự dưng cảm thấy ngại ngùng mà cúi đầu, miệng lí nhí:" Bác hai có đồ muốn đưa cho anh."

Biện Xuân đưa cho Phác Xán Liệt, nhưng người cầm là Biện Bạch Hiền. Biện Xuân định giựt lại nhưng nghĩ đến mình phải dịu dàng, không được lộ tính tình ghen ghét trước mặt Phác Xán Liệt.

Đột nhiên, Phác Xán Liệt lên tiếng hỏi:" Chúng tôi định ăn cơm tối, cô có muốn cùng đi không ?"

Phác Xán Liệt chủ động hỏi, Biện Xuân trong lòng cứ ngỡ mình nắm chắc mộ phần thắng, cô nhanh chóng gật đầu nói một tiếng có. Chưa kể lúc cùng đi ra xe với Phác Xán Liệt, cô làm vẻ mặt đắc ý với Biện Bạch Hiền. Bảo cậu nhìn xem, người đàn ông của cậu đang quan tâm tôi đấy.

Thật ra thì Biện Bạch Hiền nãy giờ chả quan tâm sự hiện diện của Biện Xuân, cô ta nói gì, làm gì cũng chả ngó ngàng đến, chỉ đi theo bên cạnh Phác Xán Liệt.

Tiếp tân ở quầy nhìn ba người rời đi, liền bàn tán xôn xao:" Nữ nhân kia đúng là ngu ngốc !"

" Tôi nghĩ cô ta sắp bị chơi một vố rồi. Phác tổng mà chủ động mời thì chỉ có mùi nguy hiểm thôi."

" Chứ sao nữa, Phác tổng đó giờ chính hiệu là chỉ phục vụ vợ mình, nay chủ động mời nữ nhân là có mùi a."

" Tôi thấy thương nữ nhân kia ghê !"

ChanBaek | HOÀN | Vợ Người Ta |  ❤Donde viven las historias. Descúbrelo ahora