Chương 50 Người đấy là ba

7.3K 452 34
                                    

Tôn Vũ Hi lại có thêm mấy ngày rảnh rỗi sau kỳ thi, cô lại trùm kín chăn thành nhộng trên giường. Tôn Vũ Hàn đã đến công ty từ sớm, sau vụ Minh Nhị thì nàng đang muốn đánh sập Phí gia. Trình Vân Phi cùng Tề Nghiên Dương cũng điều tra ra không ít chứng cứ, Tề Nghiên Dương đã đưa chứng cứ cho Tần Lãng Nghệ. Sau khi nhận được Tần Lãng Nghệ đã cho người viết ra một bài báo, giờ chỉ là một mồi câu nho nhỏ.

Minh Nhị đang ngồi ở nhà thì Phí Quỳnh Trâm hớt hải chạy vào, gương mặt nàng trắng bệch cầm theo cuốn báo."Đây là có chuyện gì".

"Chuyện gì ". Minh Nhị mấy hôm nay không ra khỏi cửa, vết bầm trên mặt vẫn chưa khỏi hẳn.

"Chị đi mà xem". Phí Quỳnh Trâm ném bài báo xuống bàn, sao anh nàng lại dính líu đến buôn bán hàng cấm chứ.

Minh Nhị cầm báo lên đọc, càng đọc sắc mặt càng ngày không tốt. Chuyện gì xảy ra chứ, những bức ảnh này không nên tồn tại mới đúng. Minh Nhị nhíu mày nhớ đến lời nói của Trình Vân Phi, chơi lớn là thế này sao. Minh Nhị gương mặt xanh mét, nếu để lão Phí biết được thì nàng sẽ không sống yên.

Cũng vì chuyện này nên sau khi Phí Quỳnh Trâm rời đi,Minh Nhị đã gom một số tiền bỏ trốn. Dù sao nàng ta cũng không muốn bị liên lụy, với lại nàng cùng lão Phí không có giấy kết hôn. Minh Nhị phải đi trốn một thời gian, lão Phí lo giải quyết vấn đề sẽ không đi tìm nàng ta.

Không bao lâu trong thương trường xảy ra một chấn động lớn, Phí gia sụp đổ kéo theo một số công ty khác. Họ cũng chỉ là một công cụ lợi dụng của lão Phí kia, đã tham thì phải chịu thôi. Tôn Vũ Hàn thu mua toàn bộ cổ phiếu từ trước, nên cũng chiếm lợi không ít. Khi cảnh sát điều tra đến thì số tài sản này không còn là của Phí gia, cũng không tìm được bằng chứng gì.

Trần Tầm ngồi xem tin tức mà mỉm cười, lão Phí kỳ này tiêu thật rồi. Hắn nhìn lên một phong bì đã được mở ra trên bàn, là thông tin của một người hắn vừa điều tra được. Cũng đã mười mấy năm không gặp rồi, ngày ấy rời đi chắc hẳn cũng đem con gái hắn theo.

"Minh Nhị ơi là Minh Nhị, số tiền không đủ cho cô sao. Cô không làm theo lời tôi, còn đem cả con gái tôi đi,lần này xem cô trốn đi đâu".

Trần Tầm đang muốn gọi điện thoại thì cửa bị mở ra một cách mạnh bạo, Trần Hữu Thành gương mặt nhăn nhó  bước vào. Hắn ngồi xuống ghế rồi đá vào cái ghế khiến nó ngã xuống, còn mắng chửi thô tục.

"Làm cái gì". Trần Tầm nhíu mày nói, cái thằng này lại gặp chuyện gì rồi.

"Con nhỏ đó vừa mới sỉ nhục con trước bao nhiêu người, ba nói xem có tức không chứ". Trần Hữu Thành lại đạp lên cái ghế muốn trút giận, có biết bao nữ nhân muốn leo lên giường của hắn.

"Dùng cách khác đi". Trần Tầm nhìn vào máy tính, lại mỉm cười nói. Tôn Vũ Hàn đã thu mua không ít cổ phiếu, không thể để nàng đối phó hẳn được. Giờ chỉ còn cách để Tôn Vũ Hi vào làm dâu nhà hắn, như thế sẽ bớt đi đối thủ mạnh.

"Cách gì". Trần Hữu Thành đứng bật dậy tiến đến chỗ ba hắn, cách gì đây.

Trần Tầm lấy trong ngăn tủ một vài viên thuốc, hắn đưa cho Trần Hữu Thành."Con biết làm gì tiếp theo chứ".

BH hiện đại  MẸ ! Ta Yêu NgươiTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang