Làm người của hắn hay là làm người của tôi

446 2 0
                                    

Biệt thự nhà họ Lâm.

An Ôn xanh mặt với Lâm Khải, bà rất ít khi tức giận như vậy.

"Thời điểm con dùng Trần Hãn, tại sao không nói cho mẹ biết?" Thanh âm của bà tràn đầy chất vấn, bà rất ít nổi giận với con trai, nhưng chuyện này, lại làm cho tâm tình bà giận đến cực điểm.

"Đây không phải là chuyện lớn gì, mẹ cần gì phải tức giận như thế." Lâm Khải nhàn nhạt trả lời.

"Không phải là chuyện lớn?"

An Ôn nhìn thái độ một chút cũng không để ý của con mình, trong lòng càng thêm cả giận.

"Vậy con nói cho mẹ biết, chuyện gì mới là chuyện lớn? Có phải xã hội đen khi dễ đến trên đầu con thì mới là chuyện lớn?"

"Mẹ, người nghĩ quá nhiều!"

"Con vì một người phụ nữ mà đắc tội Lý Hiếu Thiên. Có phải đầu óc con trúng gió rồi hay không? Coi như Trần Hãn có thể giúp con đi, nhưng hắn giúp cho con một lần, hai lần, ba lần, hắn giúp được con cả đời sao?"

"Con có phương pháp xử lí của chính con, Lý Hiếu Thiên không có cách nào làm gì con." Thanh âm của hắn chậm xuống, hi vọng An Ôn hiểu, hắn sẽ không có chuyện gì.

"Vì một người phụ nữ đắc tội Lý Hiếu Thiên không nói, con còn cô phụ Tĩnh Thi. Nếu như chuyện này Tĩnh Thi biết, cô ấy sẽ tha thứ cho con sao? Con rốt cuộc đang suy nghĩ cái gì hả?"

Đối với cái này, An Ôn càng tức giận, con trai của bà cư nhiên y như cha hắn, phụ nữ bên cạnh một đống. Bà từ nhỏ dạy hắn chuyên tình sâu sắc, tại sao hắn cũng không hiểu? Cho tới bây giờ, lại còn vì phụ nữ mà đắc tội xã hội đen.

"Con không có cô phụ Tĩnh Thi, mẹ nghĩ quá nhiều." Lâm Khải không nguyện ý nhất đúng là An Ôn vào thời khắc này nói lên tên Tĩnh Thi.

An Ôn nhẹ nhàng hít mấy hơi, tự nói với mình tâm tình phải tỉnh táo một chút, bình thản một chút.

"Con trai, con ở bên ngoài có phụ nữ mẹ không muốn quản con, mà muốn cũng không quản được, nhưng mẹ phải nói cho con biết, muốn vào cửa nhà họ Lâm, nhất định phải trải qua sự đồng ý của mẹ, mẹ chỉ biết Tĩnh Thi cô con dâu này thôi, chính con suy nghĩ rõ ràng đi!" An Ôn biết tính khí con trai mình, có lúc cần nhượng bộ hắn.

Lâm Khải liền trầm mặc, cũng không nói gì. Giờ phút này tâm tư của hắn, so với bất kỳ ai đều loạn hơn, hắn cũng không biết tại sao mình có thể đi đến bước này.

Lãnh Tĩnh Thi, Tô Tiểu Mễ. Lãnh Tĩnh Thi, Tô Tiểu Mễ...

*

Có lúc, vui vẻ rất đơn giản, có lúc, thống khổ đơn giản hơn.

Hưởng thụ qua vui vẻ ngắn ngủi rồi, Tô Tiểu Mễ bắt đầu ý thức được thực tế tàn nhẫn.

Mặc dù cô và Lâm Khải có quan hệ tình một đêm, mặc dù Lâm Khải không chỉ cứu cô một lần, mặc dù sau đó Lâm Khải từng hôn cô, từng vuốt ve cô nhưng Lâm Khải chưa từng nói thích cô, yêu cô, càng không có thừa nhận cô là bạn gái của hắn.

BOSS YÊU NGHIỆT CHỚ MẬP MỜWhere stories live. Discover now